[Fic dịch] Pocky
By CELESTEkaomy
Source: Wattpad
Trans by Alizee_Lune
Beta:Hoàng Minh Hạnh
Summary: Điều gì sẽ xảy ra khi những chiếc bánh pocky được tạo ra ở Thạch giới? Đương nhiên là chơi trò pocky nổi tiếng rồi!!
**Fic dịch đã có sự cho phép của tác giả**
**Fic này không thuộc quyền sở hữu của tôi, tôi chỉ dịch nó. Đừng mang đi khi chưa được phép**
-----------------0o0-----------------
Đó là một yêu cầu đặc biệt từ Ryusui. Những chiếc bánh pocky nổi tiếng được tạo ra trong Thạch giới bởi Francois và chúng ngon hơn bao giờ hết.
Những người thời hiện đại luôn thích thú hoài niệm khi được nếm lại những món ăn quen thuộc trong quá khứ, trong khi người dân làng Ishigami lại hoàn toàn phát điên với thứ gì đó quá ngon.
Và rồi một người nào đó từ thời hiện đại đã mở miệng và nhắc nhở tất cả mọi người về một trò chơi hôn thú vị ở thời của họ (và đôi khi là xấu hổ), khiến dân làng há hốc mồm vì đây là lần đầu tiên họ nghe thấy điều đó.
-Tại sao con người ở thời hiện đại lại mê mẩn những nụ hôn? Đó nên là một thứ gì đó thân mật hơn.- Chrome há hốc mồm khi thấy Yo, Magma và Ginro đang đuổi theo những cô gái với pocky trong miệng, cố gắng để họ hôn mình.
- "Đừng hỏi tao. Tao không quan tâm đến mấy thứ chết tiệt đó." Senku lẩm bẩm, hầu như không chú ý đến bất cứ điều gì ngoài cái ống nghiệm của đang chứa một chất lỏng đáng ngờ.
"Yeah, yeah, tao biết mà." Chrome nói với mồ hôi chảy dài trên thái dương.
"MỌI NGƯỜI ƠI CHÚ Ý NÀO!" Tiếng hét bất ngờ của Gen khiến tất cả mọi người đều chuyển sự chú ý sang anh, người đi cùng với anh là Ryusui, cả hai đều nở nụ cười ác ý trên môi. – Một cuộc thi ngoạn mục sắp bắt đầu! -
-Trò pocky ấy à? – Nhiều người quan tâm đến điều đó.
"Đúng dzậy~. Và giải thưởng tuyệt vời cho cuộc thi này là... MỘT TRĂM NGÀN DRAGO!" Anh phất tay, tiền bay phấp phới ra từ tay áo.
"OHHHHHH!" Với đôi mắt lấp lánh, nhiều người nữa tiến lại gần, chắc chắn là vì quan tâm đến giải thưởng đó.
Ngay cả Chrome cũng phải thừa nhận rằng anh quan tâm đến số tiền khổng lồ ấy. Tất nhiên là vì lợi ích của khoa học nhé.
"Nhưng có một vấn đề nhỏ!" Nhà tâm thần học nói tiếp. – Chỉ có năm chiếc pocky thôi và một đã thuộc về Francois-chan thân yêu của chúng ta! Và giờ ta chỉ còn lại bốn! Tất cả các cô gái muốn giành chiến thắng với một trăm nghìn drago sẽ phải rút một lá bài! - Anh lấy ra bộ bài đặc biệt của mình. –Bốn người bắt được bốn lá Queen sẽ được tham gia! Và họ và Francois-chan sẽ là những người duy nhất có thể chọn năm người bạn cùng chơi! Các chàng trai có thể ngỏ lời tự tiến cử bản thân, nhưng phải được các cô gái chấp nhận nhé~.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic dịch][SenKoha] Tuyển Tập Oneshot
FanficTổng hợp các oneshot tôi dịch. Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad, và group Leona and Onion-Senkoha là chân ái. BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC