1.

684 42 7
                                    

[Fic dịch]Tách cà phê cuối cùng

Último Café

By CELESTEkaomy

Source: wattpad

Trans by Alizee_Lune

Summary: Senku và Kohaku chia sẻ tách cà phê cuối cùng của họ

**Fic dịch đã có sự cho phép của tác giả**

**Fic này không thuộc quyền sở hữu của tôi, tôi chỉ dịch nó. Đừng mang đi khi chưa được phép**

--------------------0o0-----------------------

Senku và Kohaku đã nói rất rõ ràng: đây sẽ là lần cuối cùng họ gặp nhau.

Ít nhất thì đấy là họ nghĩ vậy.

Mười năm trôi qua kể từ khi quen biết, với việc nhân loại gần như hoàn toàn được hồi sinh ở mức độ nào đó, cả hai đã đồng ý cuộc hẹn này tại nhà Senku để nói về một chủ đề đã khiến họ bận tâm trong nhiều năm:

Tình cảm của Kohaku dành cho Senku.

Một vài năm trước, cô đã tỏ tình với anh, và Senku đã rất dứt khoát từ chối cô.

"Bà biết tôi nghĩ gì về những thứ vô lý và phi logic đó, Kohaku," anh đã nói như thế vào thời điểm đó.

Lời từ chối của anh khiến cô đau lòng, nhưng Kohaku khẳng định rằng cô chỉ muốn dành thời gian với anh, ngay cả khi họ chỉ là bạn bè.

Cô nhất quyết muốn cùng anh chuyển đến nhà anh trên một ngọn đồi cao nơi anh có thể yên tĩnh làm bao nhiêu thí nghiệm tùy thích, cô sẽ săn bắn, câu cá, thu hoạch cho cả hai, đảm bảo cho anh ăn ngon ngủ khỏe. Làm người đồng đội vĩnh viễn, người bạn tốt nhất của anh.

Cô đã thực lòng tin rằng cô sẽ hạnh phúc với việc chỉ ở bên cạnh anh ... nhưng ... cô không thể.

Mỗi khi anh cười với cô, trái tim cô lại đập mạnh trong lồng ngực. Mỗi khi anh nhìn vào mắt cô dù chỉ một giây, cô cảm thấy hồn mình lâng lâng như thể muốn bay lên trời. Và mỗi khi đến gần anh, cô càng khó có thể kìm lòng mà muốn chạm vào anh. Mỗi ngày cô lại yêu anh nhiều hơn.

Một ngày nọ, cô nhìn thấy anh ngủ gục trên bàn làm việc, đầu tựa vào cánh tay.

Cảnh tượng đó khiến cô mỉm cười thích thú, cô tiến lại gần định đánh thức anh, nhưng khi cô đến gần hơn và bắt gặp những đường nét tuấn tú trên gương mặt người nọ, ngón tay cô giật giật và một sự thôi thúc khiến cô cúi xuống hôn nhẹ vào mũi anh.

Và rồi cô nhẹ nhàng lướt môi cô lên môi anh, giữ cho nụ hôn lâu hơn một chút, tận hưởng hơi ấm từ đôi môi anh.

Tuy nhiên, cô nhanh chóng cảm thấy xấu hổ trước hành động của mình và ngay lập tức dứt ra trong im lặng, khuôn mặt đỏ bừng và đôi mắt ngấn nước khi cô nhận ra rằng cô muốn nhiều hơn là chỉ làm bạn bè với anh.

"Mình đang làm gì thế này? ..." cô cay đắng tự hỏi.

Sau một năm sống cùng nhau, cách đối xử của Senku với cô không bao giờ thay đổi. Với anh, cô vẫn chỉ là một người bạn.

[Fic dịch][SenKoha] Tuyển Tập OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ