Như đã hứa ở phần trước, chap này sẽ có H. .Thêm nữa là tui xin lỗi vụ thông báo thứ Hai sẽ đăng nhưng mà lại không đăng. Tui bị quên mất ý. Vậy nên là tui quyết định sẽ đền bù cho các cô bằng cách đăng hai chap nha.
__________________________________
"Được rồi. Lại đây nào."
Anh kéo Senju ngồi lên đùi mình rồi vùi đầu vào hõm cổ cô.
"Em vừa tắm à?"
"Vâng. Bây giờ cũng 8 giờ tối rồi mà."
Bỗng chợt, anh cắn cổ cô để lạ dấu hickey.
"Ah. Anh làm gì th-!"
Chưa kịp để cô nói hết câu thì anh đã bế cô lên giường rồi nằm đè lên hỏi:
"Mình làm nhé?"
"Không là không!"
"Đi mà, nha?" - Anh nhìn cô với đôi mắt cún con.
<Dễ thương thế này thì ai mà từ chối cho được cơ chứ!> Senju nghĩ.
Nhưng không. Cho dù bây giờ anh dễ thương, đáng yêu là thế nhưng trên giường thì giống y như một con mãnh thú vậy. Cô vẫn còn tỉnh lắm! Cô vẫn chưa muốn bị liệt giường lần nữa đâu!
"Đừng có lằng nhằng nữa."
"Em không yêu anh nữa rồi đúng không? Em thương người khác đúng không? Anh biết là vậy mà." - Mikey nói với giọng ủy khuất, nhìn bộ dạng trông cứ như sắp khóc đến nơi rồi ấy.
Dù không biết thế nào nhưng Senju tự dưng cảm thấy vô cùng có lỗi. Cô đâu có làm gì sai đâu mà nhỉ? Áp lực quá trời ơi!
"Haiz ... Thôi được rồi. Làm thì làm." - Cô chịu thua, không thể phản kháng lại được nữa rồi.
"Thật hả?" - Anh hỏi lại.
"Ừm."
"Em chắc chưa?"
"Rồi."
"Em hứa sẽ không rút lại lời chứ?"
"Hứa."
"Yêu em nhất!"
Anhcười nhẹ, ánh mắt cún con chuyển sang ánh mắt chứa đầy sự "nguy hiểm". Cô xanh mặt lại. Chết cha! Cô mắc bẫy rồi! Phải rút lại lời vừa nãy thôi!
"E-em xin r-rút lại lời vừa nãy nha." - Senju sợ hãi nhìn Mikey.
"Không được đâu~ Senju đã bảo là chắc chắn rồi mà~"
"N-nhưng ... Ưm!"
Những câu từ tiếp theo của cô bị Mikey chặn lại bằng một nụ hôn sâu. Lưỡi anh khuấy đảo miệng cô, chơi đùa với chiếc lưỡi rụt rè, tham lam lấy hết mật ngọt. Được một lúc thì cô hết hơi, đấm vào lưng anh ra hiệu. Anh tiếc nuối rời khỏi bờ môi đỏ, kéo ra một sợi chỉ bạc trên đầu lưỡi. Senju như được giải thoát, cố gắng thở lấy không khí. Khuôn mặt cô đỏ bừng vì thiếu dưỡng khí, đôi mắt long lanh nước. Mikey cắn cổ cô tạo dấu hickey khiến Senju kêu lên vài tiếng "ah~" đầy ái muội. Vờ như không nghe thấy, anh vẫn tiếp tục "công chuyện quan trọng" còn đang dang dở. Tay anh không để yên mà mà sờ soạn khắp cơ thể cô, tay còn lại thì cởi bỏ thứ vướng víu trên người cô ra. Anh 1 tay kéo mạnh bạo hai cánh tay của cô lên đầu, 1 tay xoa nắn ngực cô. Bỗng Mikey ngậm lấy một bên ngực của cô, mút lấy mút để, liếm láp nhũ hoa đã dựng đứng. Tay anh luồn xuống nơi tuyệt mật của cô, đút một ngón, hai ngón rồi ba ngón tay vào. Anh không hề thương hoa tiếc ngọc mà chuyển động rất nhanh, khuấy đảo bên trong cô.
"Đ-đừng mà ... ưm ... ah~" - Senju rên rỉ.
Khuôn mặt cô hiện giờ thật sự rất gợi cảm. Khuôn mặt đỏ bừng vì bị kích tình, đôi mắt đã đẫm nước mắt long lanh. Phía dưới cô đã ra hai lần rồi. Tay anh tăng tốc độ ra vào nhanh hơn. Phía dưới đũng quần anh, DV đã dựng đứng từ lúc nào. Anh cởi quần ra, để lộ cự vật to lớn của mình. Mặt Senju đã đỏ nay còn đỏ hơn vì ngại.
"Đừng lo~ lần này anh hứa sẽ làm thật nhẹ nhàng~"
Nhẹ nhàng á!? Nói làm nhanh thì cô còn có chút tin tưởng! Anh lúc nào cũng nói là sẽ nhẹ nhàng mà có bao giờ như thế đâu! Không để cô nói lời nào, anh lấy DV đâm thẳng vào trong. Senju trợn to mắt lên, miệng vì bị nụ hôn sâu chặn lại mà chỉ kêu lên được mấy tiếng "ưm~" trong cổ họng. Tay cô ra sức cào cấu lưng anh. Mikey bắt đầu ra vào một cách mạnh bạo, mỗi lần đâm đều lút cán.
"Ch-chậm ... thôi"
Senju cố gắng nói từng tiếng ngắt quãng, khó khăn thở dốc.
"Em đang xin anh đấy à~"
"Hức ... nh-nhẹ thôi ... x-xin anh ... đấy..."
Đôi mắt cô đẫm nước, gương mặt xinh đẹp đỏ lựng cùng giọng nói ngọt ngào kia làm sao mà khiến Mikey cưỡng lại được một Senju gợi cảm như này cơ chứ. Anh ra vào mỗi lúc một nhanh hơn, đưa hai ngón tay vào miệng cô mà trêu đùa với chiếc lưỡi rụt rè kia. Cô không thể theo kịp nên nằm thở dốc, mặc kệ cho anh làm gì thì làm mà hưởng thụ khoái cảm anh mang tới. Một lúc sau, anh đã ra lần đầu tiên còn cô đã là lần thứ năm rồi. Cơ thể cô mệt rã rời, không thể cử động được nữa. Khi sắp chìm vào giấc ngủ thì bị anh gọi dậy.
"Thôi nào~ Đêm nay còn dài lắm Senju~"
Tối hôm ấy, căn phòng tràn ngập tiếng "lạch bạch" của xác thịt va vào nhau và những tiếng rên rỉ đầy ái muội. Mikey hành cô thêm vài (chục) hiệp nữa rồi cô mới được đi ngủ.
________________________________________
Các cô mong chờ gì ở một con tác giả lần đầu viết H?
BẠN ĐANG ĐỌC
Căn nhà nhỏ dành cho MiSen
FanfictionAnti, không thích hoặc NOTP đừng vào đây ném đá hay gây war. Cấm đục thuyền dưới mọi hình thức. Đục thuyền = đục mỏ 🙂