Mikey: Tôi
Senju: Em
Chú ý: Có từ tục tĩu.
___________________________________
Tôi dạo gần đây đang bị cho ra rìa.
Sự việc này là bắt đầu từ khi tôi mua cho Senju một con chó khi chúng tôi đến thăm Chifuyu tại cửa hàng thú cưng. Trong lúc tôi nói chuyện với Chifuyu trong kia, Senju đi thăm quan cửa hàng. Nói chuyện xong thì tôi cũng đi tìm em. Tôi thấy em đang đứng ngắm một con chó.
"Em thích con chó đó à?" - Tôi hỏi.
"Vâng ạ. Trông nó đáng yêu lắm!" - Em trả lời, mắt vẫn dán vào chú cún.
"Vậy thì mua thôi."
"Thật ạ?"
"Ừm. Coi như là quà sinh nhật em luôn nhé."
"Em cảm ơn anh nhiều lắm!" - Nói rồi, em hôn nhẹ lên môi tôi.
Chifuyu và Kazutora đứng sau nhìn mà không khỏi cau mày, mặt đen như đít nồi.
"Bọn mày muốn thả cẩu lương thì cút ra chỗ khác mà thả. Đừng có mà làm trước mặt cẩu độc thân như tao." - Chifuyu mỉm cười nói, gân xanh đã nổi trên đầu.
"Ở đây cấm rắc cơm chó nha bọn mày." - Kazutora nói theo sau.
Tôi cũng không quan tâm về lời nói của hai người kia mà hỏi giá tiền của con chó.
"Chifuyu, con này bao nhiêu?"
"Giống phốc sóc, size nhỏ, lông trắng, giá 88900 yên (rơi vào khoảng 18 triệu đồng của Việt Nam đó :>)." - Chì nhìn bé cún kia rồi nói giá luôn.
"Thanh toán cho tao luôn đi." - Tôi đưa thẻ tín dụng cho Chifuyu. (t/g: giàu thế anh)
"OK." - Nói rồi, nó quay sang Kazutora - "Mày bế con cún đó ra khỏi lồng hộ tao."
Kazutora không nói gì mà mở lồng bế con cún ra đưa cho em. Chúng tôi mua thêm đồ dùng các thứ cho con chó thì cũng đi về nhà. Trên suốt đoạn đường về nhà, Senju cứ ôm con cún mãi, lúc thì vuốt ve, lúc thì cưng nựng nó, cứ luôn miệng nói yêu nó, thương nó làm cho tôi thấy cực kỳ khó chịu. Về đến nhà em vẫn cứ thế ôm con chó đi vào trong, để kệ cho tôi ở ngoài chật vật xách cả một đống đồ cho thú cưng từ trong ô tô ra. Sắp xếp đồ xong thì tôi lại đi nấu cơm thay em vì em muốn tắm rửa sạch sẽ cho con chó và đủ lý do khác nữa.
"Con cún này giống anh lắm đấy Mikey."
"Ừm. Giống thật." (mọi người tự tưởng tượng đi, mị lười quá)
"Vây chúng ta sẽ đặt tên là gì đây nhỉ? Mi-kun nhé?"
"Mi-kun?"
"Ừm. Vì nó rất giống anh mà." - Em cười tươi rói nhìn tôi.
Thấy em cười tôi bỗng thấy vui. Con chó cũng đáng yêu. Nghĩ đến cảnh tượng mai sau con mình chạy chơi vui vẻ với con chó cũng được.
Đấy là lời tôi nói hôm nào chứ chắc chắn không phải hôm nay. Sau hôm ấy, tôi thừa nhận là nó giống tôi vô cùng, cực kỳ luôn ý. Giống nhất chắc chắn là cái tính cách. Nó theo đuôi Senju gần như hình với bóng, một ngày có 24 giờ thì nó theo 24 giờ, một tuần có 7 ngày thì nó cũng dính theo tất. Tôi cay nó vcl ra mà không làm gì được. Xa Senju một tí thôi là sủa ầm cả lên, nhức hết cả đầu. Không chỉ vậy, nó chỉ ăn thức ăn mà bạn gái tôi đưa thôi. Tôi mà đưa gì cho nó thì nó lập tức nhăn mặt lại xong còn nôn ọe ra nữa chứ. Tôi quan tâm nó mà nó dám! Không những thế, nó còn dám cướp bạn gái tôi ngay trước mặt tôi một cách trắng trợn! ĐỒ CON CHÓ TIỂU TAM!!!!!!! ĐỒ TRÀ XANH!!!!!!!!! TAO HẬN MÀY!!!!!!!!
Tôi thề là nếu có sơ hội thì tôi sẽ nướng nó lên, chiên nó hoặc là ném nó vào rừng ngay lập tức mà không cần suy nghĩ gì cả. Mỗi lần tôi bị em cho ra rìa là một lần tôi thấy nó nhìn tôi với ánh mắt khinh thường kèm với cái vẻ mặt khinh bỉ. Tôi nhìn mà chỉ muốn đấm. Má nó, tôi nhớ lại cái lần mà đang đi bộ, chuẩn bị nắm tay em mà con chó trà xanh kia quay ra sủa vài tiếng thu hút em. Em cúi xuống bế con chó rồi đi trước tôi luôn. Tôi nói nó cay vcl. Đỉnh điểm là khi em đang ngủ, tôi định hôn em thì con chó đáng chết kia lại sủa ầm khiến em tỉnh dậy. ĐCM MÀY!!!!!! CON CHÓ MẶT L*N!!!!!! NẾU TAO CÓ TRONG TAY 2 VIÊN ĐẠN VÀ MỘT KHẨU SÙNG THÌ TAO SẼ BẮN MÀY HAI PHÁT NGAY TỨC KHẮC MÀ KHÔNG CÓ MỘT CHÚT HỐI HẬN!!!!!!
"Sao em cứ cho anh ra rìa hoài vậy Senju?" Tôi không chịu nổi nữa rồi.
"Ể?" Em quay sang nhìn tôi khi đang chơi cùng nó.
"Ể cái gì mà ể, em bỏ anh để chơi với con chó tiểu tam ngoài hành tinh kia. Hay là em yêu nó luôn rồi?"
Em ngơ ngác nhìn tôi, con chó tiểu tam kia cũng quay sang liếc xéo. Tổ cha mạ mày! Nếu bây giờ mày mà đọc được suy nghĩ của tao thì tao đang chửi mày đấy. Nếu mà ghi âm lại toàn bộ câu chửi của tôi chắc chắn cũng được 4 cuốn băng cho nó nghe thoải mái.
"Anh bị làm sao vậy?"
"Sao là sao? Em cho anh ra rìa, mặc kệ anh, cho anh ăn chay tận hai tháng rồi!"
"Khoan đã. Anh đang ghen à? Lại còn là với chó nữa?"
"Ghen đâu mà ghen. Ai rảnh mà đi ghen tuông với một con chó làm gì." Tôi giận dỗi phồng má lên.
"Vậy là vừa nãy ai đã nói Mi-kun là "con chó tiểu tam ngoài hành tinh" ấy nhỉ? Hay là em nghe nhầm?"
"Hứ! Ai nói! Em quan tâm con chó kia đi! Đừng quan tâm anh làm gì!"
Và ... em đếch thèm quan tâm tôi nữa luôn. Cay thế nhở! Tôi bỗng chốc cảm thấy mình ngu vcl khi mua cho em cái con chó trà xanh cướp giật bồ của người khác một cách trắng trợn kia. Tôi vứt mẹ liêm sỉ qua một bên mà ôm em.
"Anh là người yêu của em đấy! Sao em không dỗ anh!!"
"Thì anh bảo đừng quan tâm anh nữa mà. Dỗ làm gì cho tốn sức tốn hơi."
Tức thiệt sự! Nhưng mà tối nay không biết cứ giận dỗi như thế này thì có khi ra gầm cầu ngủ chung với muỗi và ruồi quá.
"E-em không yêu anh nữa rồi đúng không?"
"Haizzzzz" Em thở dài, gỡ tay tôi ra. "Chẳng ai lại đi ghen tuông với một con vật đâu."
"Không biết đâu. Em dỗ anh đi." Tôi ôm lại, khuô mặt ủy khuất.
Em hôn nhẹ lên trán tôi. "Đấy. Được chưa?"
"Chưa được! Cái khác đi!"
"Cái gì?"
"Em phải hứa là sẽ làm đã."
"Rồi rồi. Em sẽ làm."
Tôi như bắt được vàng liền bế sốc em lên đi thẳng vào phòng ngủ. Trước khi vào hẳn phòng ngủ tôi còn liếc con chó đang nằm trên sô pha kia với ánh mắt của kẻ chiến thắng. Nó cứ nhảy lên xuống để kéo em khỏi tôi. Nghĩ sao vậy con đũy tiểu tam kia? Mày tuổi gì mà đòi cướp gấu tao? Cẩn thận không tao bán mày cho quán thịt chó lấy tiền đấy.
Sáng hôm sau, Senju chính thức liệt giường. Em cứ vừa nằm vừa chửi rủa tôi nhưng tôi vẫn nghe thấy hết. Còn con chó trà xanh kia thì bị cấm vào phòng. Mua ha ha ha ha ha ha ha. Đáng đời lắm! Mày đừng tưởng mày được Senju nuông chiều là mày thắng nghe chưa? Ba mươi vẫn chưa phải là Tết đâu.
_________________________________
Lâu lắm rồi mới viết chap dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Căn nhà nhỏ dành cho MiSen
FanfictionAnti, không thích hoặc NOTP đừng vào đây ném đá hay gây war. Cấm đục thuyền dưới mọi hình thức. Đục thuyền = đục mỏ 🙂