D O M I N I C'S P O V
May pasok na ngaun. At sa araw na to sisimulan ko na ang pagpaparamdam kay Michelle mahirap na baka maunahan pa ako ng iba.
Kaya maaga akong pumunta sa school para syempre makapaghanda.Di ko kasama ang tropa dahil alam kong pagtatawanan lang ako mga hinayupak na un.
M I C H E L L E'S P O V
When katamaran strikes nga naman. Lunes na lunes tinatamad akong pumasok. Wala naman akong magawa dahil alam kong kokontra si Tita kpag umabsent ako. Yun pa!
Pagdating ko sa school sinalubong ako ng hitad kong bespren. Sino pa ba edi si mongoloid!
"Mimi. You kennat bilibet! "
"Ano namang kabaliwan yan ha Monice. Agang aga nakahithit kna agad"
Parang sabog e. Agang aga -____-
"Grabe ka naman bes! Tara nlang sa room para naman u ken bilibet! " sabay kaladkad sakin.
Tama! Kaladkad. Naku! Sasapakin talaga to. Aso ba ako para kaladkarin ha.
Napansin ko na lang na nasa tapat na kami ng room namin. Aba! Kung magkagulo naman ang mga tao sa loob akala mo e mga namatayan.
Pagpasok namin ng room nagtinginan agad sila samin or should I say sakin. Mga wagas makatingin ah.
"Ano tingin pa! Dukutin ko yang mga mata nyo eh" Kaimbyerna na e.
Agad naman akong siniko ni Monice. Isa pa tong babaeng to nakakarami na to e.
Nung pagpunta ko sa seat ko may nakita akong rose. Nyeta! Ano to. With notes pa e.
'Good morning my princess-
-DOminic <3Tiningnan ko naman sya abay nakatingin rin sakin tapos nginitian ako. Pachixx ang loko.Irapan ko nga.
"Tingnan mo nga naman meron pa plang nagkakamaling magbigay sa inyo ng ganyan. Huh!Wala syang taste kung sino man sya."
Napatingin ako sa may matabil na dilang nagsabi nun. Huh! Ang higad na si Erika pala.
Di pa to nadadala. Oh kulang pa yung ginawa ko sa kanya noon. Tss. Di marunong magtanda ako pa tlaga kinalaban e.
"Eh ano naman sau. At least sakin may nagbibigay eh sau?"
Nakita ko naman ang nang gagalaiting mukha nya! Yay. Lalong nagmukang ewan.
"Pake ko dyan sa rose mo. I can buy that filthy rose with my money coz I'm rich in case you dont know. And if I know insecure ka lang sakin" Paingles- ingles pa trying harsd naman. Tsaka ano daw insecure ako sa kanya! Kapal.
"Huh! Saan naman ako maiinsecure sa mukha mong kinabag ha o dyan sa katawan mong laspag ha. Never. Dream on!"
Narinig ko namang nagtawanan ang mga classmate namin. Huh! Kala nya ah. Kung bitch sya ano pang tawag sakin.
Syempre dahil nga bitch sya sinabutan nya ako di naman ako papatalo kaya pinatulan ko na. Kaimbyerna e.
T A O 'S P O V
Pagdating namin ng room nung apat naabutan namin ang malawrestling na pagsasapakan nina Michelle at nung Erika the campus bitch and flirt.
"Grabe! Siga tlaga yang si Michelle e ano!" - Chen
"Basagulera talaga. " - Xiumin
"Ang hot nya makipaglaban *__*" -Kai
Manyakis!
"Mga pre tingnan nyo si Michelle. Parang iba na." - Chanyeol
Napatingin naman ako dun sa pwesto ni Michelle. Masama to mukhang makakapatay pa tong babaeng to e.
"Tangna! Awatin nyo dali. "
Bago pa man kami makalapit ay nabuhat na ito ni DOminic na parang sako . At ang loko nilampasan lang kami.
Susundan na sana namin pero dumatibg na ung teacher kasama yung mga guards. Di tuloy kami nakalabas.
Dinala na naman nila si Erika sa ospital napuruhan ng sobra e.
Teka. San naman kaya dadalhin nun si D.O
THIRD PERSON'S POV
Dinala ni DOminic si Michelle sa garden ng school nila dahil wala namang tama si Michelle mga kalmot lang .
Tuloy lang ang pagpalag ni Michelle sa pagkakabuhat ng lalaki. Kaya nagpasya si DOminic na ibaba na lang sya.
*pak*
Sinapok ni Michelle ang binata. Di naman mapigilang mapaaray ng binata
"Bakit mo ginawa un? " malamig na turan ng dalaga. Di naman napigilang mangilabo ni DOminic sa tono ng pananalita nito.
"A-ah baka kasi mapatay mo siya" - DOminic
Di naman nakalampas sa paningin ng binata ang mga mata ng dalagang noon ay kulay tsokolate ngaun ay kulay dugo na.
" Eh ano naman kung mapatay ko siya. Maganda nga un e *smirk* "
Di na nakaimik si DOminic. Mangilabot siya sa ngisi nito. Parang bang ngising demonyo.
'.Parang di si Michelle tong kaharap ko. Iba sya ngaun. Ibang-iba' sa isip bi DOminic.
Dahil dun di na nya namalayang nakaalis na ang dalaga sa kinatatauan nito kanina.
'Is that her other side? Her worst side?'
-----
Sensya sa matagal na UD guys~! Haha XD Wag kayong magsasayang isupport to ha. Demanding ba? Sorna XD
BINABASA MO ANG
She's A Gang Princess ( ON-GOING )
Teen FictionMichelle Lopez A delinquent Siga. Tumatabi ang lahat makita lang sya. Trashtalker. Bawat salita nya di mawawala ang mga balasubas nyang pagmumura. Warfreak. Laging napapasali sa mga riots. Bully sa mga bullies. Gulo diba? Hayaan nyo na. Oh diba! Pu...