MICHELLE's POVGrowl Ringtone here!
Napatingin ako sa cp ko. Nagtext na ang bruhilda. Paktayy. Besprend ko po un . Gulat kau no.
From: Momo- ngoloid XD
Hoy! Mimi. Late kna naman. Hinahanap ka na ni prof. Bilis bilisan mo kung ayaw mong bumagsak dito kay ser. Catapang.
----------
Di ko na sya nireplyan wala ako load mga dre! Pagdating ko sa tapat ng campus.
Tengene! Sarado na yung gate. Lagot na naman ako sa bunganga ni tita. Mapapaguidance na nman akooo. Deym!
"Repa! Papasukin mo na ako. Ilang minutes lng namn ako nalate."
Puta. I ke'nt bilibet. Nagmamakaawa ako dito sa ulupong na guard na to. May dahilan nman ako kung bkit ako nalate ah.
"Kahit na neng!Di mo ba alam rules netong school. Kung late pagsasaraduhan ka ng gate. Bumalik kna lang mamayang break. Bubuksan ko to." dami pa ng sinabi -___-
Kasalanan bang nalate ako cos nabuhay yung mabait kong kaluluwa at tinulungan ko yung lampang lalaki kanina. Sabihin mo? Kasalanan ko ba??
Jonginang buhay to! Naglakad na lng ako paalis dun. Nang nakakita ako ng puno. Hmm. Tama. Eto ang sagot sa problem ko.
Inakyat ko yung puno hanngang sa mapantayan ko na yung balcony ng building naman. Letse! Kasing pader
to eh panira.
Tinantya ko muna kung gano kalayo ang tatalunin ko. Aba mahirap na baka magasgasan pa ang peys ko.
1... 2... 3... Yahhh!
Shiiit! Muntik na ako dun ah. Buti nalang nakahawak ako dun sa railings. Phew!
Okay na sana eh. Lusot na kaya lang may klase paka dun sa may tinalunan ko. Wala rin. Huli pa din.
Hello guidance na naman ang bagsak ko neto.
-------------------
"Sabi ko naman ksii sau bilis bilisan mo. Yan anong napala mo guidance ka na namn. Blah. Blah" dami namang sinabi nitong babaeng to. Dinaig pa ang mala armalite na bibig ni tita ah.
"Alam mo Monice. Wala na namang bago dun. Tska malay kong may klase dun." hirap paliwanagan ng gaga.
"Whatever" aba inirapan ako. Pigilan nyo ko! Sinasabi na ko sa inyo madudukot ko tlga mata neto.
"Eh kung nasasapok kya kita dyan. Samahan mo na laang ako sa cafeteria. Gutom na ko."
Tss. Ayokong ginagalit ako lalo na kapag gutom na koo.
Hay~ Pasalamat na lang ako at wala dito si Jaimaeca. Isa pa yung bruhilda eh..
@Cafeteria
Pagkapasok ko or should I say namin ni Momo ay tinginan agad smin yung mga tao. Tss. Iba na talaga kpag sikat eh no -____-
"Nu ba yan kababaeng tao palaging nagui-guidance"
"Tss. Sinabi mo pa "
Tss. Daming bubuyog ah. Kung binubusalan ko kaya sila.
"Di ata napalaki ng ayos ng mga magulang eh"
Aba't talaga namang..
MONICE'S POV
Paktay tayo dyan ( >.< )
Sabihin mo na lahat ng gusto mong sabihin. Wag na wag mo lang idadamay ang pamilya nya.
Kaya di na ko mabibigla na hawak na agad ni Mimi yung si Erika sa panga nito.
"Miss sinulid ka ba ha! -___-" maangas na tanong ni Mimi.
Aba ang loka nagpickup line pa -__-!
"B--bak-kit? " tss. Nangangatog na yung babae wawa naman.
"Kasi oras na ulitin mo pa yung sinabi mo kanina. Sinolid ko na yang mukha mo sa suntok ko" sabay bitaw dun sa babae.
Pffft~ Hahaha XD
"Hahaha XD Mimi havey yung pickup line mo ah. Pffft~ "
At tumataginting na death glare lang naman ang aking natanggap.
Pffft~ Di ko talaga mapigilan natatawa talaga akoo ..
"Hoy Momo! Ikaw ba ay gusto rin ng Sinulid ha?Sagot ! "
Okay! Katakot naman tong si Mimi. Ako nga'y titimik na baka akoy ma sinulid dine.
MICHELLE'S POV
Kainis na araw. Punyemas!
Badtrip yung babaeng yun ah. Daming isasatsat idadamay pa mga magulang ko.
Kahit naman hindi ko nakilala magulang ayoko paring pinagsasalitaan sila ng ganun.
Kasira lang ng araw eh no!
Isa pa tong mongoloid na to. Kanina pa nagpipigil ng tawa dahil dun sa sinabi ko dun sa babae kanina.
Tss...
" Bahala ka na nga dyan. Mongoloid!"
Sabay alis ng cafeteria.
Worst day. Ahh. Jongina. Makapag cutting na nga laang.
BINABASA MO ANG
She's A Gang Princess ( ON-GOING )
Ficção AdolescenteMichelle Lopez A delinquent Siga. Tumatabi ang lahat makita lang sya. Trashtalker. Bawat salita nya di mawawala ang mga balasubas nyang pagmumura. Warfreak. Laging napapasali sa mga riots. Bully sa mga bullies. Gulo diba? Hayaan nyo na. Oh diba! Pu...