SAGP X: Partners?!

63 6 3
                                    

EDISON TAO LLANES'S POV

"Tangina nyo pre! Dumidiskarte na pla kau dun sa dalawa di manlang kayo nagpasabi" biglang sabi ni Sehun sabay tungga ng isang basong beer.

Tangina talaga tong mga to. Tamang hinala ang mga gago e.

"Ulul -_- t " Haha. Nasaluduhan tuloy sila ni Dominic.

"Jongina mo Do. Nakascore ka lang gumaganyan kana. Hahaha XD" -Chen. Mga baliw talaga tong mga hinayupak na to.

"Hey! Tao. Daydreaming about Ms. Bastusin huh! " Nakisali pa tong tukmol na Kris na to. Akala ko pa naman di nya papatulan ang kalokohan ng mga baliw na to.

"Tigilan nyo ko badtrip ako. Baka gusto nyong maospital. Isa ka pang Kris ka. Bitter kasi. " sabi ko.

Andito ksi kami sa bar na pinuntahan namin dati. Nung napaaway kami. Ito rin ang bar kung saan ko naparinig ang angelic voice nya. Kaso wala naman sya.

"Mga ulul. Tigilan nyo yan. Badtrip yan. Di pa ksii nakikita yung chixx na may angelic voice. Hahahaha xD" -Baekhyun. Sabay nagtawanan ang mga tukmol. Sinamaan ko nga ng tingin. Mga gago e.

.

"Tao" napatingin ako kay Dominic. Bakas ko ang kaseryosohan sa salita nya. Kaya nagtahimikan sila.

Binigyan nya ng makahulugangh tingin ang tropa.Mukhang nagets naman nila un.

Sina Kai at Lay ayun diretso sa kumpulan ng mga babae. Samatalang ung iba nagdiretso sa bar counter. Papalibre na naman kay Suho.

"May... may gusto ka ba sa kanya?? " napatingin ako sa kanya.

"Kanino?" ano ba nahithit nito? Kung ano sinasabi e.

"Si Michelle. Gusto.. gusto mo ba sya?" Tss. Gusto ko nga ba yung babaeng yun?!

"Tss. Patawa ka talaga."

"Seryoso ako Tao. " sabay tingin sakin.

"Sabihin na nating trip ko sya. Gusto? Tss. Ewan" seryoso ako dun. Trip ko syang asarin. Pero gusto? Malabo.

"Aaminin ko. Gusto ko sya. Gustong gusto. At kung pwede sana bilang kaibigan ko, layuan mo na. Tigilan mo na sya kung wala ka namang balak saluhin sya kapag nafall na sya" sabi nya at umalis na. Uuwi na ata.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 26, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She's A Gang Princess ( ON-GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon