M I C H E L L E ' S. P O V
"Bespren una kana may gagawin pa ako. Ge na." uwian na ksii e gusto nya sabay kami.
"Ge na nga. Naku ikaw ha siguraduhin mong matino yang gagawin mo ha. Mamaya malaman ko na laang natutulak kana na drugs dyan ah" aba loko to ah. Gagawin pa akong drug pusher eh.
"Grabe kaibigan ba talaga kita. Basta babay na. "
Umalis na ako. 5 narin ng hapon kaya nagdiretso na ako ng bar. Dyan ksi ako nagtatrabaho.
Hep! Hep! Mga isip nyo ah. Di ako pokpok uy! Singer to boy! S I N G E R
Anader gulat moments no. Pero magaling po ako kumanta di lang halata.
Pagpasok ko sa EXOtic BAR & RESTO ay nag aayos na sila para mamaya. 6-10 ksii bukas to. Tapos W F ang shift ko.
"Oh Elle andyan kana pala. Magready ka na doon." sabi nung namamahala dito.
"Ge. "
Inayos ko na ang damit kong suot. Black fitted jeans, statement shirt tsaka sneakers. Hinanda ko na rin yung maskara na susuotin ko. Yung ang part lang na mata ang matatakpan.
Tinatago ko ksii identity ko. Mahirap na baka madiscover ako. Dejoke. Ayako ksii makilala nila ako. Gusto ko ng privacy.
"Elle, be ready in 5 mins. Sasalang kana. " sabi ni Darla. Beki na namamahala sa mga performance dito.
"Sigee. Lalabas na ko"
Sinuot ko na yung mask ko at inayos ng konti ang buhok ko. Wait! Nasabi ko na ba sa inyo na nag iiba ako kapag kumakanta.
Ang demonyitang ako kapag kumanta nagiging anghel. Ke'nt bilibet huh! Di ko naman kayo pinipilit eh.
Pumunta na ako sa stage. Kahit dim lights lang ang andito kita ko pa rin ang mga audience. At masasabi kong ang dami ng fans ko. Haha XD
Nagsimula ng magstrum ang guitarist dito sa bar.
* Right Where You Belong : Julie Anne San jose*
T A O ' S P O V
Andito kami ngayon sa bar. Perstaym namin dito napaalis ksii kami dun sa tinatambayan namin. Napaaway ksi si Kris.
Pagpasok namin sa loob may babaeng nagpeperform.
"Pre! Ganda ng boses oh. Turn on!" nasabi ko nalang kaya tinginan sila sakin.
"Yown naman si boss! Tinamaan na sa angelic voice ni ate! " -- Lay
BINABASA MO ANG
She's A Gang Princess ( ON-GOING )
Dla nastolatkówMichelle Lopez A delinquent Siga. Tumatabi ang lahat makita lang sya. Trashtalker. Bawat salita nya di mawawala ang mga balasubas nyang pagmumura. Warfreak. Laging napapasali sa mga riots. Bully sa mga bullies. Gulo diba? Hayaan nyo na. Oh diba! Pu...