THIRD PERSON'S POV
Lumipas ang ilang araw buhat ng nangyari ang riot sa pagitan nina Michelle at Erika. Dahil na rin dito ay nasuspend si Michelle ng ilang araw. Mabuti na nga lamang at hindi sya nakick out ng dahil dito.
MICHELLE'S POV
Kakatapos lang ng suspension ko ng dahil dun sa ginawa ko dun sa Erika ng hitad na yun.
Pagpasok ko sa campus. Pinukol kaagad nila ako ng mga titig.
Tss. Baka gusto nilang mapagaya dun sa babaeng yun -___-
Naglakad nalang ako papunta sa room. Naghawian naman sila sa dadaanan. Mga takot naman pala e.
.. Classroom ..
Natigil sila sa kanilang ginagawa nung pumasok ako. Nandun na rin ung limang itlog .Pero wala pa yung mongoloid kong bespren pati na rin si Dyo.
Naupo na ko sa seat ko. Tahimik lang sa loob ng room. Bulungan lang ang kaya nila. At mukhang takot na takot gumawa ng ingay.
Naramdaman ko na lang na may nakatayo dito sa tapat ko.
Tss. Si Panda -___-
Di ko na lang pinansin. Alam ko namng babadtripin lang ako nyan.
Hanggang sa dumating na si Sir. Catapang. Wala a rin yung babaeng yon. Maitext nga.
To: Momo- ngoloid XD
Hoy babae! May balak ka pa bang pumasok? Andine si Sir Catapang mo!
----
Tinago ko na ang cp ko at tumingin na sa harapan. Pero di nakikinig. Boring.
Todo turo lang si Sir dun sa unahan ng biglang ..
( Growl Ringtone here )
Damn! Di ko pala na isilent yung cp ko. Kay naman nagtinginan silang lahat sakin errr -- samin pala.
Tss. Gaya-gaya talaga ting Panda na to. Pati ba naman ringtone koo.
" Mr. Llanes and Ms. Lopez ! Get out of my class now! " nanggagalaiting sabi ni Sir Catapang.
Tss. -___- Maasar nga.
"It's my pleasure sir *smirks* "
HAHAHA ! Grabe. Ang epic ng mukha ni Sir.
"Psh. Pasaway talaga" narinig ko na lang sabi ni Tao.
Aish. Epal talaga.
" Tss. Sabihin mo lang gaya-gaya ka."
"Tss. Kamalayan kong yun rin ang ringtone mo! " pikon na agad sya o. Haha.
"Dyan ka na nga! " Aba! Winalk-outan ako ng loko. Sundan ko nga.
..
Nakarating kami sa may gym ng school. Nu kaya gagawin ng lokong to dun? Masilip nga.
0___0
Nagsasayaw na Panda! Jusko! Meh talent naman pala to e.
BINABASA MO ANG
She's A Gang Princess ( ON-GOING )
Teen FictionMichelle Lopez A delinquent Siga. Tumatabi ang lahat makita lang sya. Trashtalker. Bawat salita nya di mawawala ang mga balasubas nyang pagmumura. Warfreak. Laging napapasali sa mga riots. Bully sa mga bullies. Gulo diba? Hayaan nyo na. Oh diba! Pu...