Trên đường đi đến phòng giam có rất tù nhân nhiều họ.
Có vẻ chúng đang nghĩ rằng cả hai là [ con mồi] mới. Nhưng chỉ hôm sau thôi lũ đó liền hối hận vì những suy nghĩ hôm nay của mình.
Elysia và Voldemort được xếp ở chung phòng. Trong phòng chỉ có hai người họ, vì cả hai là trường hợp đặc biệt.
Vừa bước vào phòng Voldemort liền nhíu mày vì độ bẩn của nó. Một kẻ ưa sạch sẽ như hắn không chịu được cảnh này. Liền sử dụng chiêu Scourgify không đũa phép không tiếng động, liên tục 4-5 lần.
Elysia nhìn thằng em mình lại lên cơn sạch sẽ mà bất lực. Cô nghĩ: ' phòng đúng là dơ thật đấy nhưng có cần sử dụng Scourgify đến 4,5 lần không, thằng dở này'
Sau khi Voldemort kết thúc, hai chị em liền về giường của mình chuẩn bị đánh một giấc.
Nhưng chưa kịp chợp mắt thì một tiếng chuông vang lên.
• reng reng reng•
Elysia và Voldemort liền bật dậy với khuôn mặt khá giận giữ. Họ ghét nhất ai phá đám giấc ngủ của họ.
Trước khi Voldemort cho một chiêu Bombarda ( bùa nổ) vào cái loa phát thanh, Elysia đã ngay lập tức cản hắn lại và xoa đầu mình nói:
" Kệ nó đi, ra ngoài xem thử tại sao loa kêu đi"
" Vâng" VoldemortNgay khi họ mở cửa phòng ra, một viên cảnh sát đang trong tư thế chuẩn bị gõ cửa.
Vừa nhìn thấy hai người cậu ta ngay lập tức run rẩy khắp người, vì cái ánh mắt đầy sát khí như muốn giết người của họ.
Thấy cậu ta run như vậy, Elysia liền thấy Voldemort lên tiếng:
" Có chuyện gì sao, THƯA NGÀI"
Rõ ràng là Elysia đang cười nhưng lại khiến người đối diện cảm thấy càng sợ hãi hơn, đặc biệt là 2 từ [ thưa ngài] được nhấn mạnh làm cho viên cảnh sát kia giật thót lên.
Cậu ta liền lấp bấp nói:
" T......t......tới........g.......g......gì.....ờ.......ă.......n........r.......r.......rồi.......m......m......mời......h.......ha.....i.......v.......v.......vị.......x.......xuống.......ăn..."
Vừa nói xong cậu ta đã có giò chạy ngay lập tức, trong đầu cậu ta hét lớn: ' ĐANG SỢ QUÁ'
Elysia thấy vậy liền quay qua hỏi Voldemort:
"Nè, nhìn chị trông đáng sợ lắm sao???"
Voldemort nhún vai tỏ vẻ không biết, hắn sẽ không nói lúc nãy mặt của Elysia hệt như ác quỷ đòi mạng đâu.
Hai chị đi ra ngoài, xong đóng cửa, quay đầu đến phòng ăn. Đừng hỏi vì sao họ biết đường ma gíc đấy.
Đến phòng ăn, vừa bước vào tất cả đám tù liền quay sang nhìn họ rồi thì thầm:
" Nhìn kìa, là hai người mới đến hôm nay"tù nhân 1
" Không biết họ phạm tội gì nhỉ?" Tù nhân 2
Vv.....Trong đó, có một gã tên là Kotatsu chuyên gia bắt nạt người mới. Lúc này, gã cũng chú ý tới chị em Elysia. Gã mới lên tiếng hỏi thằng đàn em kế bên là:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HP x Tokyo Revengers] Cuộc xuyên không của sinh đôi nhà Slytherin
RandomChúa tể hắc ám Voldermort Slytherin có một người chị gái sinh đôi và cô ấy không được bình thường. Nói lịch sự là có vấn đề, còn nói thô ra thì là bị điên. Năm thứ 3 đốt phòng hiệu trưởng với lý do bắt cô ấy mặc váy. Năm thứ 5 cho nổ tung nhà tù N...