Chap 4: Elysia ( kết)

1K 122 18
                                    

———-Tiếp———
Sau việc đó cũng đã một tháng trôi qua, tôi cũng đã buông bỏ được Eileen. Dù đau thật đấy nhưng đành chấp nhận thôi, tôi còn đe dọa Abraxas rằng nếu dám làm Eileen buồn là tôi đập hắn tổ tiên nhận không ra.

Mọi việc vốn dĩ sẽ rất yên bình, nếu tôi không phát hiện Voldy biến mất khỏi Hogwarts tận 1 tuần. Ban đầu, tôi không lo lắm, nhưng tận 1 tuần không thấy mặt là tôi biết có điềm rồi.

Một hôm, có 1 học sinh thuộc nhà Slytherin chạy nhanh vào ký túc xá một cách vội vàng mà hét lên:
"Ha....ha....ngài...... ngài Voldermort bị lũ Quỷ huyết máu bắt cóc rồi"
Một câu thông báo gây chấn động toàn bộ ký túc xá.

Tất nhiên tôi sẽ không để yên rồi, tôi dẫn đầu trong việc giải cứu Voldy. Tất cả đều là học sinh thuộc nhà Slytherin nhưng chỉ từ năm 3-7 mà thôi, năm 1 với 2 được tôi ra lệnh ở lại trường vì bọn chúng vẫn chưa học được nhiều câu phép. Và bất ngờ chưa, có hai kẻ lạc loài trong nguyên dàn Slytherin còn ai ngoài Flaemont Potter và Septimus Weasley, vừa nghe tin Voldy bị bắt cóc là 2 ổng bay từ Gryffindor qua Slytherin ngay lập tức. Đòi tham gia đội giải cứu cho bằng được, vốn dĩ tôi không cho đâu nhưng má nó là 2 chả bày trò ăn vạ, nên như mọi người thấy đấy.

Đến căn cứ của lũ Quỷ hút máu, vốn tôi chỉ định đám phán thôi, nhưng đệt mợ nó là lũ này đéo chịu. Trong lúc tôi đang lịch sự nói chuyện thì tụi nó bay lên tấn công, lũ mất dạy. Chúng tôi làm gì đứng yên cho tụi nó đánh, phe tôi bắt đầu phản công lại. Nhìn phe tôi toàn là các tiểu thư,thiếu gia sống trong nhung lụa và được huấn luyện gia tộc nhưng chưa có kinh nghiệm thực chiến, nên nhìn phe tôi có vẻ yếu.

Có câu đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài. Nhìn bên tôi đang yếu thế vậy thôi chứ bên tôi đang chiếm thế thượng phong đấy. Dù gì cũng do chính tay tôi và Voldy huấn luyện họ mà, Voldy dạy họ pháp thuật hắc ám và bùa chú, còn tôi là dạy thể thuật không sai là thể thuật. Nên giờ họ vừa dùng bùa chú tấn công vừa dùng nấm đấm mà đấm vào mặt lũ Quỷ hút máu.

Trong lúc, trận chiến đang diễn ra căng thẳng, thì một tiếng | Xẻng| cực lớn vang lên khiến tất cả phải ngừng lại. Quay qua nhìn thì thấy Voldy đã phá cửa sổ kính và đang nhảy xuống từ tầng 2, vừa thấy Voldy tôi đã ngay lập tức chạy thật nhanh đến chỗ thằng bé mà bỏ quên tên thủ lĩnh.  Vừa đến nơi tôi đã lập tức đỡ được thằng bé và bế nó theo kiểu công chúa.

Sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nếu tôi không thấy hai cái lỗ ngay trên cổ Voldy, đitme tụi nó dám hút máu em tôi. Đụng vào tôi thì được chứ đụng vào em tôi là tụi nó chết chắc, tôi hỏi Voldy là do tên nào làm em ấy liền chỉ vào tên đang đánh với Orion. Á à, mày tới số rồi con, để Voldy xuống và nhờ Eileen chăm sóc, tôi phóng ngay tới chỗ tên đó.

Bất ngờ xuất hiện ngay phía sau hắn, một tiếng | Rẹt| vang lên đầu hắn ngay lập tức nằm trên tay tôi, máy bắn lên khắp người tôi, đôi mắt đen thường ngày nay đã chuyển thành màu đỏ.

Các người nghĩ ta sẽ tha cho hắn ư! Tất nhiên là không rồi, vừa cắt đầu hắn xong ta không để hắn hồi phục mà cầm lấy tay chân hắn bẻ gãy từng cái một sau đó xé nó ra, rồi lại thọc thẳng tay vào bụng hắn mà moi ruột của hắn ra thắt nơ lại quăng qua cho Nagini, tiếp theo là móc tim hắn ra rồi bóp nát tại chỗ, cuối cùng là móc đôi mắt và bẻ 2 cái răng dám cắn em ta ra. Xong việc ta dùng một câu Fiendfyre (lời nguyền lửa quỷ) mà thiêu rụi xác và linh hồn của hắn. (Rena: ở đoạn này Ely xưng ta là vì khi mắt chuyển màu cũng giống như nhân cách thứ 2 của cô xuất hiện vậy, vì lúc đó cô sẽ hoàn toàn mất kiểm. Nhưng vẫn nhận thức được xung quanh.)

[ HP x Tokyo Revengers] Cuộc xuyên không của sinh đôi nhà SlytherinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ