Trong lúc, đang rơi trong lỗ không gian, Elysia cảm nhận được điều không ổn, ngay lập tức cô quay qua quát lớn với Voldemort rằng:
" VOLDY, MAU NẮM CHẶT TAY CHỊ, MAU LÊN"
Dù không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng Voldemort vẫn đi tới nắm chặt tay chị mình lại.
Vừa nắm được tay Voldemort cô liền kéo hắn vào lòng và ôm chặt lại.
Lỗ không gian bắt đầu rung chuyển và xảy ra sự cố. Cả hai nhắm chặt mắt rơi ra khỏi lỗ không gian, rớt xuống đất một cái •bịch• thật lớn.
Trước lúc trước ngất đi, Elysia nghe thấy tiếng nói của một đứa trẻ và một người phụ nữ. Đứa trẻ nói:
" Mẹ ơi, mau lại đây coi nè, có hai người đang ngủ trước nhà mình nè"
Tiếng bước chân vang lên, bóng của một người phụ nữ xuất hiện, người đó cất giọng ngạc nhiên nói:
" Ôi trời, con cái nhà ai mà lại ngất xỉu ở đây hay là chúng ta....."
Cô không còn nghe thấy gì nữa liền ngất đi nhưng tay cô vẫn ôm chặt Voldemort vào lòng và không hề buông lỏng tay mình dù chỉ một chút.
Khi Elysia tỉnh dậy, đập vào mắt cô là một trần nhà xa lạ, ngó qua bên cạnh thì thấy em trai mình đang ngủ. Cô thở phào nhẹ nhõm khi thấy Voldemort không bị thương, sau đó đứng dậy đi xung quanh để đánh giá căn phòng. Nhìn kỹ thì cô thấy nơi này trong khá là quen thuộc, ngẫm một lúc lâu thì cô cũng nhận ra đây là đâu: ' A, đây chẳng phải là phòng của Takemichi sao, dù trong hơi khác chút nhưng nếu nhìn kỹ thì sẽ nhận ra'.
Trong lúc cô đang đánh giá căn phòng, thì Voldemort cũng tỉnh dậy, hắn quay qua nhìn chị mình rồi cất tiếng gọi:
" Chị"
Elysia nghe thấy tiếng của Voldemort thì ngay lập tức quay qua nhìn rồi hỏi:
" Em tỉnh rồi sao, có cảm thấy đau chỗ nào không?"
Voldemort lắc đầu, định đáp lại thì nghe tiếng bước chân, cả hai liền cảnh giác mà nhìn phía cửa.
Mở của bước vào là một người phụ nữ tầm độ tuổi 30 bước vào, mái tóc đen dài ngang vai được buộc lại ở đằng sau, đôi mắt màu xanh như một bầu trời dịu dàng, nhìn thấy họ cô ấy liền mỉm cười nói:
" Hai đứa tỉnh rồi sao, có cảm thấy khó chịu ở đâu không"
Elysia lịch sự đáp lại:
" Dạ không ạ, cảm ơn cô vì đã cứu bọn cháu"
" Không có gì đâu mà, à hai cháu đói chưa mau lại đi ăn ít cháo nè"
Elysia online cần gấp: Cảm giác được người nhỏ tuổi hơn gọi mình là cháu là cảm giác như thế?????
Người phụ nữ vừa nói vừa đặt mâm xuống bàn, trong mâm là hai tô cháo còn đang nghĩ ngút khói.
Elysia và Voldemort nhìn nhau rồi cùng nhau bước xuống bàn mà ăn.
Vừa ăn họ vừa nói chuyện với người phụ nữ kia ( thật ra chỉ có mình Ely mà thôi còn Voldy thì lo tập trung ăn cho xong), người phụ nữ kia nhìn họ mà hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HP x Tokyo Revengers] Cuộc xuyên không của sinh đôi nhà Slytherin
De TodoChúa tể hắc ám Voldermort Slytherin có một người chị gái sinh đôi và cô ấy không được bình thường. Nói lịch sự là có vấn đề, còn nói thô ra thì là bị điên. Năm thứ 3 đốt phòng hiệu trưởng với lý do bắt cô ấy mặc váy. Năm thứ 5 cho nổ tung nhà tù N...