Sau ngày hôm đó, Mikey và Draken cũng không còn cãi nhau giống kiếp trước nữa.
Nhà cậu cũng không còn bị hai người đó phá hoại, cảm thấy thật may mắn.
Hôm nay là ngày 3/8, tại đền Musashi có tổ chức lễ hội.
Hinata đã rủ cậu cùng tham gia, cậu cũng gật đầu đồng ý.
Về tới nhà như thường ngày cậu nói:
"Con về rồi"
"Mừng em về, Take"
Đáp lại cậu là Voldermort đang bước ra từ phòng bếp, hắn vừa rửa xong đống chén do Elysia ăn.
Thấy hắn, cậu liền ngó quanh nhà rồi hỏi:
"Akira-nee đâu rồi ạ?"
"Mới ăn xong và đi ngủ rồi"
Hắn lạnh nhạt đáp, dù lời nói và thái độ vô cùng lạnh nhạt nhưng hành động của hắn thì không như vậy. Hắn bước đến xoa đầu của Takemichi mà nói tiếp:
" Muốn ăn chút gì không? Anh mới làm thạch cà phê để trong tủ lạnh đó, lấy ăn đi"
Nói xong hắn quay đầu đi lên lầu, mà vào phòng với chị mình.
Takemichi để tay lên chỗ vừa được Voldermort xoa mà tự cười nghĩ: 'Aki-nii lúc nào cũng lạnh lùng như vậy cả, ảnh dịu dàng vậy mà'
Sau đó cậu tung tăng chạy xuống bếp mà lấy một ly thạch cà phê mà ăn.
Gần tối cậu mặc đồ chuẩn bị đi lễ hội, biết trước hôm nay thế nào cũng có đánh nhau nên cậu mặc bộ đồ dễ vận động chút.
Một chiếc áo thun đen tay ngắn và một chiếc quần Kaki xám, đôi vớ trắng với đôi giày bata đen.
Khi cậu chuẩn bị đi thì từ trên lầu vang lên giọng nói ngái ngủ:
"Em định đi đâu vậy, Michi-chan oáp~"
Elysia bước xuống với gương mặt mới ngủ dậy của mình, tay xoa mái tóc ngắn như con trai, một tay vén áo gãi bụng hoàn toàn chẳng có dáng vẻ thục nữ cả.
Nghe vậy cậu quay lại đằng sau, nhìn thấy Elysia bước từ trên lầu xuống đằng sau là Voldermort đang đi cùng. Cậu mỉm cười đáp:
"Đền Musashi có tổ chức lễ hội, Hina rủ em đi cùng, hai người muốn đi luôn không ạ?"
"Đi chứ"
Vừa nghe xong câu hỏi của Takemichi, Elysia liền nhanh chóng đáp lại. Sau đó quay lưng kéo Voldermort quay trở lại phòng.
Vài phút sau, cả hai bước xuống với hai bộ Kimono giống nhau nhưng khác màu.
Voldermort mặc một bộ kimono đen có viền tay áo và phía dưới hình hoa bỉ ngạn đỏ rực, trên vai khoác một chiếc haori trắng cũng in hình hoa bỉ ngạn.
Elysia thì mặc giống với Voldermort chit khác là cô mặc kimono trắng, haori đen. Một người là đen trắng, một người là trắng đen.
Khuôn mặt lại giống hệt nhau, ai nhìn vào cũng sẽ mê mệt hai "chàng trai" này.
Cả ba cùng nhau đi bộ đến đền Musashi, trên đường đi đến đó cả ba khiến mọi người trên đường phải quay đầu lại mà bàn tán:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HP x Tokyo Revengers] Cuộc xuyên không của sinh đôi nhà Slytherin
RandomChúa tể hắc ám Voldermort Slytherin có một người chị gái sinh đôi và cô ấy không được bình thường. Nói lịch sự là có vấn đề, còn nói thô ra thì là bị điên. Năm thứ 3 đốt phòng hiệu trưởng với lý do bắt cô ấy mặc váy. Năm thứ 5 cho nổ tung nhà tù N...