*Lưu ý: có vài phần hơi vô lý nhé. Elysia và Voldermort là vô tính. Sau khi thức tỉnh huyết thống vũ xà, họ đã bị một tác dụng phụ khiến cả hai trở nên vô tính, nghĩa là nam thành nữ, nữ thành nam. Nhưng họ vẫn giữ nguyên giới tính thật của mình.
- Sự thật thì là do ả Elysia gây thù với Merlin nên bị ổng nguyền thôi. Voldy vì là em trai của bả nên bị dính luôn. Má này đi đâu cũng tạo nghiệp🤧.
- Nếu ai không thích thì cứ bỏ qua chap này nhé.Bối cảnh: Năm thứ 5 tại Hogwarts.
Cp: Elysia x Abraxas x Voldermort.
# Warning: từ ngữ thô lỗ, 18+, ai không đọc được xin hãy bỏ qua. Thanks
------------------------------
Đã hơn một tuần trôi quaMà cặp sinh đôi nhà Slytherin vẫn không thấy mặt. Điều này khiến cho các học sinh trong nhà Slytherin rất lo lắng, mà không chỉ họ học sinh của các nhà khác cũng lo lắng không kém.
Dù gì thì hình tượng của cả hai ở trong trường rất cao, hai người còn thường xuyên giúp đỡ các học sinh khác nữa. Nên có rất nhiều học sinh quý mến họ.
Đến tối Abraxas Malfoy tiên phong trong việc đến phòng của hai vị huynh trưởng và thủ tịch nhà Slytherin.
Bước đến căn phòng nằm phía cuối dãy ký túc xá.Abraxas đưa tay lên gõ ba tiếng •cốc, cốc, cốc•, đợi một lúc lâu vẫn không thấy ai ra mở cửa, y lại tiếp tục gõ thêm lần nữa nhưng lại tiếp tục chẳng có gì. Y hơi nhăn mặt, tay định đưa lên gõ thêm lần nữa thì cửa bỗng nhiên tự mở ra.
Bên trong không có ai, nhưng cửa lại tự mở. Hơi tò mò, Abraxas vô thức bước vào trong và đây cũng là quyết định sai lầm của y.
Ngay khi Abraxas vừa bước vào, cánh cửa phòng đã tự động đóng lại một cái •rầm•. Y giật mình, quay lại thì thấy cửa đã đóng, cố gắng mở cũng không được, y mới bắt đầu xem xét căn phòng.
Tường và sàn được làm bằng đá, bên dưới sàn được để một tấm thảm màu xanh lục, ở góc phòng có hai chiếc bàn học bằng gỗ, bên cạnh là một tủ sách khá lớn. Ở giữa phòng, là một bộ bàn ghế sofa màu lục viền bạc. Đằng sau là một chiếc giường đôi, rèm giường đang được buông xuống. Bây giờ là ban đêm, có thể nghe được tiếng nước hồ vỗ vào cửa sổ.
Abraxas bước đến bên chiếc giường, đứng trước tấm rèm, y nhìn thấy đằng sau nó là hai cái đầu màu đen.
"Này, hai ng-"
Y vươn tay định chạm mở rèm ra mà gọi hai cái con người kia, nhưng tay chưa kịp chạm vào thì đã bị một bàn tay từ trong thò ra nắm chặt tay y mà kéo vào trong.
"A"
Cánh tay bị nắm đau điếng, lưng thì bị đập mạnh xuống giường khiến Abraxas vô thức la lên.
Y ngẩng đầu lên để nhìn phía trước, không nhìn thì thôi, vừa nhìn đã khiến y sững người. Trước mặt y là khuôn mặt của Voldermort và Elysia đang đỏ ửng, cả hai liên tục thở dốc, đôi mắt đỏ như viên ruby nhìn thẳng vào y, nó khiến y cảm thấy hơi sợ hãi một chút.
"Ha..lẽ ra...mày không nên....ha ha...ở đây, Abra"
"E... Ely...mày.."
"Tao...đã cố....kiềm...ha....nó...xuống....bằng...cơ....ha...thể..của...nam...rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HP x Tokyo Revengers] Cuộc xuyên không của sinh đôi nhà Slytherin
De TodoChúa tể hắc ám Voldermort Slytherin có một người chị gái sinh đôi và cô ấy không được bình thường. Nói lịch sự là có vấn đề, còn nói thô ra thì là bị điên. Năm thứ 3 đốt phòng hiệu trưởng với lý do bắt cô ấy mặc váy. Năm thứ 5 cho nổ tung nhà tù N...