Chap 29: Huyết chiến Halloween (kết)

467 54 1
                                    

Vào lúc Baji xuất hiện ở sau lưng của Kisaki, Elysia đã nheo con mắt đang chuyển thành màu đỏ của mình lại. Cô đang chờ, chờ khi thanh ống sắt đó đập vào đầu Kisaki thì Baji sẽ ngay lập tức mất mạng.

•bóp•
Một cánh tay chặn lại thanh ống sắt, kẻ đó mặt bộ đồng phục của Toman, mái tóc vàng bị rối và đôi mắt xanh vô hồn, là Takemichi.

Lúc nãy, ngay khi Kazutora lấy cái thanh sắt đập vào đầu Mikey. Cậu đã âm thầm leo lên một chiếc xe ở gần chỗ đó mà trốn chờ thời cơ. Ngay lúc Baji xuất hiện cậu đã ngay lập tức chạy đến đó: 'Phải ngăn Baji-kun lại trước khi quá muộn'. Và đó cũng là lý do có tình cảnh như hiện giờ.

Sau khi đỡ được thanh ống sắt bằng tay trái, cậu liền dùng tay phải mà bóp nát nó. Rồi dựt nó ra khỏi tay Baji mà quăng đi. Cậu nhìn Baji bằng đôi mắt vô hồn rồi nói:

"Đủ rồi"
"Dừng lại đi, Baji-kun"

"Hả?"
"Mày đang nói ca- ặc"

Baji khi nhìn vào đôi mắt xanh vô hồn kia thì hơi run, nhưng khi nghe câu nói của Takemichi thì lại tức giận mà định mắng cậu. Y chưa nói xong đã bị cậu lấy chân đạp thẳng vào bụng, lực của Takemichi dùng khá lớn nên y bị văng ra một chiếc xe hơi xa.

Phía bên dưới hoang mang mà nhìn cảnh tượng phía trên, Chifuyu sực tỉnh khỏi sự hoang mang mà hét lớn:

"MÀY ĐANG LÀM GÌ VẬY HẢ??"
"TAKEMICHI!!"

Cậu không quan tâm đến tiếng hét của Chifuyu, mà quay qua nói với Kisaki:

"Mikey-kun, nhờ vào mày đấy Kisaki"

"Ờ"

Kisaki đẩy kính mà gật đầu, nghe được câu trả lời Takemichi liền quay người mà đi đến chỗ của Baji đang từ từ ngồi dậy.

Cậu tiến lại gần y, Baji ngước lên nhìn kẻ đang đứng trước mặt mình. Y không ngờ kẻ luôn tỏa ra yếu đuối lại mạnh đến vậy, cú đá lúc này làm y đau đến không thể đứng dậy nổi.

Takemichi nhìn Baji rồi không nói gì, mà ngay lập tức vung một cú đấm vào mặt y. Cậu ngồi lên người của Baji mà liên tục đánh.

Phía dưới liền bất ngờ với cảnh đó, Chifuyu ngay lập tức chạy lên đó, vừa chạy vừa la:

"MÀY ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY TAKEMICHI?"
"MAU NGỪNG TAY LẠI!!"

Cậu không hề quan tâm đến những lời đó vẫn tiếp tục đấm vào mặt Baji. Đến khi Chifuyu đến nơi thì Baji đã bất tỉnh cùng với gương mặt bị đánh đến biến dạng.

Lúc này, Mikey cũng đã tỉnh dậy. Anh nhìn vào đôi mắt vô hồn kia thay vì sợ hãi, anh lại thất hoảng sợ và hoang mang: 'Tại sao trong đôi mắt đó lại chứa sự lo lắng và sợ hãi vậy? Mày........đang sợ điều gì sao Takemicchi?'.

Bên này, sau khi ngừng đánh Takemichi liền từ từ đứng lên mà vảy vảy đôi tay dính máu của mình. Chifuyu vừa đi lên, đã ôm Baji vào lòng mà kêu:

"Baji-san, Baji-san, mau tỉnh dậy đi"
"Tại.... Tại sao mày lại làm vậy chứ hả?"
"TAKEMICHI"

Cậu không nói gì mà chỉ lẳng lặng đứng nhìn, Chifuyu nhìn vào đôi mắt xanh vô hồn đó mà hơi hoảng sợ. Cậu không quan tâm đến hai người nữa, mà quay đầu nhìn xuống dưới mà nói lớn:

[ HP x Tokyo Revengers] Cuộc xuyên không của sinh đôi nhà SlytherinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ