Chương 3:Hội nghị

41 2 0
                                    

Ngày buồn tháng nhớ năm thương,đã 1 tháng từ khi Sword Art Online vận hành và cũng được thần Kayaba công bố,"Đây là game nhưng cũng méo phải trò chơi,giờ bọn bây có thể cày ngày cày đêm không lo bị gia đình gank,nhưng lỡ chết thì NerveGear sẽ kích hoạt chế độ 'lò vi sóng' cho bọn bây về đất mẹ,muốn thoát khỏi đây thì leo lên xử con boss tầng 100 đi rồi tự do,giờ bye bye các khán giả.",tất nhiên,đấy là nhận định đách nghiêm túc miếng nào của Shiro,vì giờ cứ lạc quan đi.

Chỉ sau một tháng,thế mà như Kayaba đã nói,2000 player đã vĩnh viễn lìa xa cõi đời,trong đó cũng có các beta-tester,con số cụ thể của Argo Chuột Cống-nhà buôn thông bậc nhất Aincrad-là 300 trong số 1000 tester,nó cũng đồng nghĩa với việc không phải cứ là beta-tester thì sống lâu,sống bền,sống dai.

Chốt lại là,đã 1 tháng và vẫn chưa có dấu hiệu cho việc tìm được phòng boss vì chưa player nào đủ can đảm để khám phá một lượt cả mê cung 20 lớp,trừ vài con người.Kirito đã nghĩ ít nhất sẽ bị giam cần có 100 ngày thôi tức mỗi ngày leo được 1 tầng,nhưng đời sau dễ ăn như thế,khi hai tuần rồi vẫn không có dấu hiệu gì,cậu ta mới biết suy nghĩ ấy thật ngây thơ.

Mới sớm ra,vác xác khỏi nhà trọ cùng với trợ thủ chắc chắn không phải tạm thời kế bên,Shiro ngáp một tiếng,vì ngày mà công bố cuộc họp đầu tiên bàn chiến lược đánh bay màu boss tầng 1 chưa được xác định rõ nên chẳng biết được.

Nhưng bây giờ là lúc vào công thức rất đơn giản mà ai cũng tính được,sau cuộc họp ở Tolbana,ngày hôm sau đã tìm được phòng boss và cũng ngày 3 tháng 12 cuộc họp tiếp theo diễn ra,có nghĩa là cuộc họp lập ra vào ngày 2 tháng 12,nhanh gọn!

Hôm nay là ngày 1 tháng 12,vậy là ngày mai cuộc họp sẽ bắt đầu,chắc tầm cỡ chiều nay hoặc sáng ngày hôm sau là có thông báo.Nghĩ tới đây sĩ khí tăng cao như mỗi lần thấy một đợt giảm giá cho một cuốn Sword Art Online hay có phiếu giảm giá có thể áp dụng,Shiro và Koharu nhanh chóng tiến bước tới khu mê cung dẫn lên tầng 2

.-"Cậu vui vẻ thật ha?"

-"Chắc vậy,mỗi lần qua tháng mới nó tự nhiên vậy đó!"- Shiro nhe răng cười,một điệu bộ đầy tự nhiên,dù sao cũng đã party với nhau tận 1 tháng,thoải mái là chuyện cơm bữa,cơ mà lâu lâu lại rớt liêm sỉ.

Vì tình hình hiện tại có một người bạn đa sầu đa cảm bên cạnh nên Shiro cũng không cho phép mình ủ rũ,một trợ thủ dễ thương thế này mà để cậu ấy buồn thì đáng ăn đập!

-"Nhưng không biết khi nào mới lên tầng mới được nhỉ?"- Koharu cười trừ nhìn về tòa tháp phía xa.

-"Thì,tháng mới chắc tầng mới sẽ nhanh chóng được mở thôi."

Vào ngày thứ hai trò chơi sinh tử bắt đầu,Shiro và Koharu đã cày tới tận 11 giờ tối mới xong quest bí dược khu rừng và lên level 3,quest này dành cho Đơn Thủ Kiếm nhưng Koharu vẫn đồng ý giúp,và Shiro đã hứa là sẽ đền đáp sau.

-"Vậy cứ tiếp tục như mọi ngày,tới chạng vạng rồi về!"

-"Cố lên nào."

Sau 1 tháng nâng tỉ lệ sống sót lên cao nhất lâu lâu lại gặp party một nam một nữ Jun-Rain,trang bị của cả hai đã được thay đổi ít nhiều,Anneal Blade của Shiro đã cường hóa lên +6 với 3S1A2D(3 Sharpness:Độ sắc;1 Accuracy:Độ chuẩn;2 Durability: Độ bền),nói chung đã gần bằng với Anneal Blade nâng 3S3D của anh đen ưa nặng dù theo lối AGI nào đó.Đỡ nổi bật Shiro chọn một chiếc áo choàng màu kaki,miếng giáp che ngực và vai nhỏ sau lớp áo choàng,kiểu cách khá na ná của Asuna,vì cũng theo dòng AGI nên Shiro cũng hạn chế trang bị kim loại,vì với một party hai người và đều là gái thì không ai lại chọn lối tanker chuyên hút quái cả.Koharu thì là trang bị nâng cấp nhẹ màu đồng đỏ cùng giáp che ngực,với một vài viền và phụ kiện màu lục,bây giờ cậu ấy cũng khoác lên một chiếc áo choàng xanh rêu phối màu hợp với đồng đỏ của giáp làm Shiro không khỏi bật ngón cái,với nhỏ thì cứ tiêu chuẩn đen đỏ nhưng cũng chọn mấy màu bớt bắt mắt nói chung là nhạt nhẽo á.Còn Koharu thì khoác áo choàng lên tuy không quá bắt mắt dễ ẩn nấp nhưng lại perfect một cách kì lạ,hay tại Shiro mê gái quá?

[Đồng nhân Sword Art Online]Tái Sinh và Tái Khởi ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ