Chương 4: F1-Giao chiến

26 3 0
                                    

Mọi thứ nơi này giống như một vở kịch mà kẻ vốn được xem là diễn viên như Shiro,ngay từ đầu đã là khán giả.Quan sát họ vung những đường kiếm,vụng về có,mạnh mẽ có,sắc bén có,cứ thế từng con quái tan biến thành những mảnh gương,tiếng rít chói tai của Illfang vọng tới khi một trong tổng số bốn vạch HP của nó cạn sạch.

Shiro lại vung kiếm lần nữa,chém chính xác vào vùng họng sơ hở khi con Kobold cận vệ bị đánh bật,đòn đơn giản triệt tiêu lượng HP còn lại,cơ thể nó dừng giữa không trung rồi vỡ tan thành vô số mảnh đa giác,Shiro nhìn xuyên qua lớp gương vỡ và bảng thông báo lượng exp nhận được thấy Kirito và Asuna cũng đang tàn sát mấy con cận vệ,Koharu phía sau cũng rất ổn định.

Dù là đội 4-người-có-như-không nhưng năng suất của mọi người dường như cao hơn đội E rất nhiều,Kibaou cay kệ ổng ai bảo lượng exp và vật phẩm rơi ra cao quá chi?

Tốp cận vệ tiếp theo nhảy ra khỏi bờ tường,Shiro gật đầu với trợ thủ kế bên rồi cùng lao lên.

Tình hình diễn ra thuận lợi như dự liệu,ban đầu đội C do Diavel chỉ huy đánh cạn vạch thứ nhất,dần dần cũng tới một nửa vạch thứ ba,vẫn chưa có tanker nào vạch HP chạm ngưỡng đỏ,tức mới chỉ tới ngưỡng vàng.

Những con Sentinel đang được xử lí dần nên Shiro có thời gian đứng nhìn con boss phía xa kia,còn cả chàng hiệp sĩ tóc lam Diavel vốn là một beta-tester ẩn,nhỏ vẫn đang phân vân cứu hay bỏ mặc.

Nhắc tới hiệp sĩ,người trong lòng Shiro cũng là hiệp sĩ,một hiệp sĩ thứ thiệt dù có hơi nhát gan,phi đao màu lục xé tan không khí,áo choàng trắng bay phấp phới trong kí ức ít ỏi về anh,thật hoài niệm làm sao,nhưng hiện tại có khi anh còn chưa được sinh ra,nên nhỏ chỉ nghĩ thế thôi chứ chẳng biết làm gì.

Dù sao thì,đó vốn là người loại như Yurigami Shiro không thể đạt tới.

Yêu cũng là loại cảm xúc khiến người ta vừa hạnh phúc lại đau đớn biết bao,mối tình của chị nhỏ cũng vậy,chưa kịp đáp lại đã quên đi bao nhiêu thứ.Tiếc là nhỏ có muốn quên cũng không được,không được phép quên,nếu Yurigami Shiro mất đi kí ức,cuối cùng nhỏ vẫn sẽ bỏ mạng tại nơi này vì thiếu đi kiến thức quan trọng nhất.

Bản năng của một thợ săn cho phép Shiro vừa suy nghĩ vẩn vơ vừa nhịp nhàng tiêu diệt quái.Sau khi thanh HP thứ ba bị tháo cạn,Illfang ném đi cây rìu xương,trong trạng thái thay đổi vũ khí nó sẽ nhận hỗ trợ bất tử nên có tấn công lúc đang đổi phương thức chiến đấu cũng vô ích.

Trong bản beta nó sẽ dùng một cây talwar,từ giờ đến lúc chết nó sẽ dùng những đòn của kiếm cong,dù trạng thái cuồng bạo rất đáng sợ nhưng toàn là những đòn chém dọc cự li dài,nếu chú ý quan sát người chơi có thể né được mà vẫn bám sát boss.

Well,đó vốn là lý thuyết,còn thứ mà Illfang rút ra lần này đ phải talwar mà một thanh kiếm có lưỡi cong quen thuộc đối với những người chơi đã lên tầng 10 nơi có những địch thủ samurai đáng gờm và một kiếm sĩ chuyên diệt quỷ bằng loại vũ khí đặc trưng như Shiro.

Một thanh katana.

Tiếng hét của Kirito có lọt vào tai Shiro khi Diavel phóng tới chỗ con boss,nhưng vì nhỏ tai thính nên nghe được chứ âm thanh đó vốn đã chìm vào không gian ồn ào của căn phòng rộng lớn.

[Đồng nhân Sword Art Online]Tái Sinh và Tái Khởi ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ