Chương 5: Rush tầng như chạy deadline

48 4 0
                                    

SAO:IF là cái game di động hút máu kinh khủng,mà người anh em cùng cha khác ông nội là Rising Steel/Unleash Blading cũng hút máu chả kém,Shiro thấy mình nghị lực vl khi gacha cái game đó.Nhưng vì là fan cuồng và lâu năm của SAO,nên nó cũng đã chơi gần hết cốt truyện của IF,và đó là lí do nó khá lo lắng về vấn đề này.

Theo như cốt truyện IF, tạm bỏ qua chuyện tầng 61 và 75 MC và Koharu cưới nhau(dù Shiro nhận định là mình cũng muốn và nó chơi main nữ) ,thì xem ra mọi chuyện đếu dừng ở tầng 75. Heathcliff thì đã bị bắt giam, tiếp tục hành trình đến tầng 100, mà game chưa mở đến đoạn đó nên nó cũng chả biết nên làm sao. Nếu nó đúng như tiến trình của game thì sẽ phiền lắm đây, thời gian sẽ bị kéo dài có khi muốn tới arc Alicization và Unital Ring cũng khó.

Đời chưa đủ khổ hay gì???

Chắc nó nên đi hỏi Kazuki về vấn đề này để xác nhận tình hình trong tương lai.Nếu ra được bên ngoài Shiro có thể thu thập vài số liệu để ra kết luận cuối cùng,nhưng ra được thì biết hết rồi,cũng như không. Mà không biết thằng đó dắt Nijika chạy trốn phương nào rồi tìm mỏi mắt ở tầng 2 mà đ thấy. Nhưng hình như thằng quỷ đó cũng là cẩn thận chúa nên có khi còn đang lê lết chỗ nào đó ở tầng 1? Mà Shiro cũng không kết bạn với thằng đó mới cay chứ!

Thôi,khi nào gặp rồi tính vậy,kiểu gì tầng 3-4 nó chả lên?

Nhủ thầm một câu đầy vô trách nhiệm như vậy,Shiro đưa miếng bánh shortcake lên ăn ngon lành.

Trợ thủ bên kia cũng đang thưởng thức thành quả sau chuyến đi săn hỗn hợp bò và ong khổng lồ ngoài bãi săn,đôi mắt híp lại trên môi ẩn hiện nụ cười hạnh phúc khiến Shiro không kìm được cười theo.Koharu còn dễ thương hơn trong game khi trải nghiệm!

Mà mấy con bò và ong, một con rơi ra nguyên liệu cường hóa, một con rơi ra đống thịt mà không có kỹ năng bếp núc khó mà làm cho nó ngon được, hiện tại Asuna đang bắt đầu học, hay mình nhờ cô ấy nhỉ?

Vừa suy nghĩ vu vơ như thế, Shiro đánh mắt ra cửa sổ.

Vụ việc (được xem là) 'lừa đảo cường hóa' đã bắt đầu từ hôm qua, khi mà một thợ rèn tên Nezha đến Urbus và nhận rèn đúc, cường hóa trang bị cho người chơi. Kết quả là khi một người chơi đội mũ ba sừng tên Ryufior đến nhờ cường hóa thanh Anneal Blade-từ một nhiệm vụ khó nhằn ở tầng 1- ban đầu là +4 của mình lên, xui rủi thế nào lại thất bại 4 lần liên tiếp khiến nó quay về +0 và thành sản phẩm kết.

Luật lệ cường hóa của SAO đã quy định như vậy, giả sử xác xuất thất bại một lần của thợ rèn là 30%, hai lần liên tiếp là 9%, ba lần liên tiếp thì 3%, cuối cùng, thảm kịch đáng sợ nhất bốn lần liên tiếp là 0,8%. 

Nói thật, với suy đoán của một người ngoài cuộc không biết cái gì hết, Shiro tin rằng sẽ có ai đó với chỉ số may mắn siêu thấp trên đời này, nhưng chắc cú sẽ không trùng hợp gặp nhau tại tầng 2 thế này. Hoặc là ở SAO có một trò chơi nhân phẩm ở các tầng thấp này mà Kirito lẫn Shiro đều không biết và trước khi cường hóa vũ khí cho người ta anh Nezha đã chơi tất tay sử dụng hết nhân phẩm của tháng này. 

Suy nghĩ của người ngoài cuộc sẽ không đoán được đây là một vụ lừa đảo, Kirito và Asuna phải điều tra mới phát hiện cơ mà, chuyện này không liên quan gì đến party của Shiro, nên coi như nhỏ sẽ tránh Nezha đi, dù sao trang bị hiện tại cũng đủ rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đồng nhân Sword Art Online]Tái Sinh và Tái Khởi ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ