Chương 2:Tù giam

55 2 0
                                    

6/11/2020,tại một căn hộ tỉnh Kanagawa thành phố Yokohama,Nhật Bản,13:00...

Sword Art Online chính thức vận hành vào lúc 1 giờ chiều,bây giờ nhiều trong đó có cả 1000 beta-tester có lẽ đã vào rồi,Shiro bình thản lật từng trang truyện,không cần gấp gáp,hiện tại mọi thứ vẫn đi đúng theo quỹ đạo vốn có,nếu sai sót chỉ cần bình tĩnh chỉnh sửa,lớn thì...chưa tính đi.

Shiro ngồi đợi như vậy để chắc chắn sẽ chẳng lạc mất Koharu,nhỏ cũng tự hỏi tại sao phải làm vậy nhưng biện minh bao nhiêu lí do cũng chẳng đủ.

Đồng hồ trên tay điểm 13:10,Shiro đội NerveGear lên đầu,tựa lưng vào ghế,nếu đã tốn công như vậy mà rút lui ngay bây giờ sẽ được tính là hèn nhát và Shiro sẽ không bao giờ có thể tự xưng bản thân là kiếm sĩ nữa,lẫn trong dòng cảm xúc là sự phấn khích tột độ trước thế giới giả tưởng hằng ao ước.

-"Link Start."

***

Aincrad có cấu trúc thuôn dần về đỉnh nên tầng 1 hiển nhiên là tầng rộng nhất với đường kính 10km và diện tích xấp xỉ 80km vuông,do vậy nên địa hình khá đa dạng,cực nam là Phố Bắt Đầu với tường thành vòng cung bao bọc đường kính 1km.Xung quanh đồng cỏ ngoài vùng hoang dã là những con quái như lợn rừng,ong,bọ cánh cứng.Tây Bắc là nơi rừng rậm trải dài còn Đông Bắc thì toàn ao với hồ,đi xa hơn thì có núi,thung lũng,di tích;vùng nào sẽ có quái vùng đấy,bọn chúng luôn rình rập tấn công player khi họ đặt chân đến.

Phố Bắt Đầu với cổng dịch chuyển tụ tập cả trăm người chơi,nếu tham gia vào lúc đúng 1 giờ thì cũng đã có 9500 player đã đăng nhập trước,Shiro đảo mắt một vòng,chắc chắn Koharu đã vào rồi,avatar cũng không thay đổi,nhưng công nhận tìm một người giữa cả đống người khó thật đấy.Sau 1p ngó nghiêng như con điên,mái tóc đen tuyền gỗ mun nọ đã xuất hiện trong tầm mắt ngay giữa những mái đầu sặc sỡ,Shiro chen qua những player nắm lấy tay Koharu và kéo ra ngoài.

-"Yo."

-"Shiro!Tớ cũng đang tìm cậu này!"

-"Hên là tìm ra nhanh nhờ những người khác đang đi farm bên ngoài đấy chứ,nếu mà tụ hết ở đây chắc chỉ có bay mới tìm ra."- Shiro nhún vai cười. Chiều cao giữa nhỏ và Koharu bằng nhau,đều 1m60,Shiro từ m50 đã nhảy vọt 10cm,vui lắm luôn chứ đùa.

-"À mà nè Shiro..."

-"Để tớ đoán xem,sau 3 tháng cậu đã quên cách chiến đấu rồi đúng không?Thế thì đi lẹ thôi bạn ơi."- Shiro vỗ vai Koharu và kéo ra ngoài vùng hoang dã.

Ở tương lai không xa,Shiro sẽ phải party với Koharu nên việc nâng kĩ năng và kiến thức lên cao đồng nghĩa với tăng tỉ lệ sống sót của cả hai đứa,từ bây giờ còn vài tiếng trước khi mọi thứ thay đổi,kiếm nhiều exp càng có lợi.

Nửa tiếng sau đó...

-"Ye,đúng rồi dồn sự tập trung vào mục tiêu,đừng dùng quá nhiều lực,vào đúng tư thế,đúng rồi!"

Sau 15 phút chỉ dẫn,Koharu thậm chí còn cải thiện kĩ năng của cô,hiệu quả săn cũng tăng và đã có vài thứ trong kho đồ của cả hai.

-"Tiềm năng thật ha...không giống ai đó..."

-"Ặc!"

Vừa nghĩ xong,ai đó mà Shiro nói lập tức bị con lợn rừng tên chính thức <<Frenzy Boar>> húc một cú,cái giá phải trả khi chém hụt,HP của anh ta còn non nửa.

[Đồng nhân Sword Art Online]Tái Sinh và Tái Khởi ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ