Xung quanh một màu đen tối ....
Đám người kia là bọn quái vật thối tha.....
Kokonoi tự thu mình vào một góc trong ngõ cụt. Nó cuộn mình rồi run lên vì sợ hãi. Bỗng chốc một cánh tay ló ra....hình bóng bé trai ấy tựa như thiên sứ trắng được phái xuống để cứu rỗi lấy nó.
" Ở đây lạnh lắm đấy....đi theo Seishu...seishu cho cậu áo ấm nè!"
Kokonoi rụt rè nhướng đôi mắt lên nhìn cậu bé kia, nó lưỡng lự chẳng biết có nên đưa tay ra hay không. Và rồi bàn tay ấm áp của cậu bé xoa lên đầu nó.
Lúc đó mọi thứ xung quanh Kokonoi liền như toả sáng, nó cảm nhận được sự ấm áp sau tất cả những lạnh lẽo nơi ổ chuột thối nát.
_____________________
Sau 10 năm kể từ ngày đó, thằng bé ngày nào nay đã là một thanh niên 25 tuổi. Kokonoi của hiện tại đang là giám đốc tại một công ty lớn, đồng thời cũng là cấp trên của người hắn thầm thương- Seishu Inui.
Hôm nay là ngày nghỉ của công ty, vì vậy Seishu có mời hắn đến một quán ăn vào buổi tối để nói chuyện gì đó mà hắn chẳng biết. Kokonoi thay lên mình bộ đồ thể thao rồi lái xe đến điểm hẹn.
Vừa bước vào quán hắn đã nhìn thấy hình ảnh một cô gái khác ngồi bên cạnh Inui. Ngay lập tức sắc mặt biến chuyển nặng nề, Kokonoi mang bộ dáng tức giận mà ngồi xuống.
"...Koko....hôm nay hẹn cậu ra đây quả thật là có chuyện....tớ đã cầu hôn Yuko, bọn tớ sẽ làm đám cưới vào 3 tuần nữa!!"
Khoé mắt giật giật khi nghe thấy những gì cậu nói, dây thần kinh lí trí liền đứt đoạn. Kokonoi cố gắng tỏ ra bình thường mà mỉm cười với yuki ở bên cạnh.
" Haha....mừng cho cậu, nếu chuyện chỉ có vậy thôi thì tôi về trước nhé!"
"....ơ...không ở lại ăn với bọn tớ......!"
" À không...hôm nào tôi sẽ mời hai người đến nhà tôi ăn nhé...hiện tại tôi có việc bận!!"
Kokonoi nói lời tạm biệt với hai người họ ngồi đi ra ngoài bãi đổ xe, ngay lúc đó hắn đá thật mạnh vào thân xe trút giận. Ngồi vào bên trong buồng lái, Kokonoi lái xe thật nhanh về nhà.
Đồ đạc bị hắn đập vỡ, Kokonoi trút giận lên mọi thứ hắn nhìn thấy. Hắn đập nát những khung ảnh chụp cùng Inui và vô số những những cuộn băng ghi hình thời còn thơ của bọn họ.
"TẠI SAO.....TẠI SAO...TẠI SAO!!!"
Hắn gào thét, ánh mắt đỏ ngầu cùng khuôn mặt nổi đầy gân xanh trong cực kỳ đáng sợ. Kokonoi đập phá mọi thứ vẫn chẳng nguôi được cơn giận, hắn chạy đến phía tủ đồ lấy ra cái áo mà Inui đã để ở đây vào tuần trước.
Kokonoi đưa chiếc áo lên mũi mà hít lấy hít để mùi hương của cậu. Và rồi hắn bị kích thích, kéo khoá rồi chạm vào trong đũng quần. Kokonoi cầm lấy dương vật của hắn mà sốc lên sốc xuống.
" Ha.....ha...ưm....Inui....Inui à!"
Ngay khi dòng tinh dịch trắng bắn rãi rác trên sàn nhà, hắn như biến thành một con người khác. Đôi mắt đen kịt nham hiểm, hắn cười trong điên dại rồi dọn dẹp đống đổ nát do chính mình gây ra.
Xong xuôi thì đi đến phòng ngủ rồi thay một bộ đồ thật kín, Kokonoi còn không quên lấy theo chai thuốc mê dạng xịt. Hắn đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang và mang một loại giày khá kì lạ rồi đi đến điểm hẹn mà lúc nãy Inui nhắc đến.
Kokonoi ngồi ở một góc nhìn hài người họ âu âu yếm yếm. Lòng ghen tức trong hắn càng được dâng trào. Inui là của một mình hắn.... Từng tấc thịt non mềm trên người em đều phải khắc tên Kokonoi.
Con ả khốn kiếp kia là cái thá gì mà động vào em?
Nhìn đến cay cả mắt, hắn chờ đợi đến lúc bọn họ rời đi. Kokonoi theo sau hai người họ để rình rập, và sau khi nhìn thấy Inui rời khỏi.
Hắn đứng trước căn hộ mà Yuko mà bấm chuông. Ngay vừa lúc cô nàng ló đầu ra Kokonoi đã liền chụp thuốc mê Yuko rồi lôi xuống phía dưới. Hắn bỏ cô nàng vào cốp xe rồi lái trở về nhà.
-----------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KokoInui] A psychopath's love
Fanfictiontác giả: H thể loại: psychopath, BL, fanfic,OOC, Ngược thân ngược tâm ngược đủ kiểu hình, SE, gangrape, Rape, play public, H, tâm lý tội phạm, R18,giam cầm, chiếm hữu,vv chương: 15 tình trạng: HT Nhân vật không thuộc về mình! Không đi theo nguyên t...