Như đã hứa, hôm nay Kokonoi sẽ đưa cậu ra ngoài chơi để làm cho tâm trạng của Inui tốt hơn. Hắn tắm rửa sạch sẽ cho cậu, cạo râu, cắt tóc lại cho gọn gàng.
Inui một tiếng cũng chẳng buồn nói, cậu cứ ngồi đó suy tư. Xong xuôi thì hắn đặt cậu ngồi ở ghế Sopha rồi đi chuẩn bị đồ,lúc này Inui đột nhiên đứng dậy. Cậu chạy vào bếp lấy ra một con dao rồi đi đến phòng thay đồ.
" Có chuyện gì sao...Inui!"
Giấu con dao ở sau lưng, Inui đi từng bước đến bên cạnh hắn và rồi. Cậu giả vờ ôm lấy Kokonoi rồi cầm con dao đâm một nhát vào bụng hắn. Kokonoi hộc ra máu tươi, hắn kinh ngạc nhìn Inui. Xong cậu lại vứt dao xuống rồi bỏ chạy ra ngoài, máu đổ xuống như thác, Kokonoi trở nên điên loạn, hắn nghiến răng ken két rồi bấu chặt vào vết thương để cầm máu mà chạy theo Inui.
" THẰNG CHÓ KHỐN KIẾP....MÀY ĐỨNG LẠI CHO TAO!"
Cậu dường như cảm nhận được hắn phía sau, Inui lấy hết sức bình sinh mà chạy ra đường lớn. Cậu run rẩy chạy đến nhà một người dân gần đó để cầu cứu.
Nhưng cậu bị câm, bọn họ lại chẳng hiểu được ý cậu mà giúp đỡ. Inui trở nên lo sợ, cậu túng quẩn mà khóc lóc, Kokonoi đã gần đuổi tới nơi.
Hắn chạy đến túm lấy Inui rồi kéo cậu đi trước sự bàng hoàng của người hàng xóm." À....anh gì ơi...anh bị thương!!!"
".....hãy tỏ ra không biết gì hết.....!"
Kokonoi lấy từ trong túi quần chiếc bóp tiền, hắn cầm lấy một sấp tiền mặt vứt xuống rồi lôi đầu Inui trở về nhà. Cậu điên cuồng vùng vẫy và chống trả, Inui cào cấu và đấm vào vết thương của Kokonoi liên tục.
Nhưng hắn cứ như con quái vật, không đau cũng không rên rỉ vì đau. Cứ một mạch nắm đầu cậu kéo trở về phòng.
Căn phòng lần này có chút lạ, nó là một căn phòng giống như được dành riêng cho việc giải phẫu. Và rồi, Kokonoi đấm mạnh vào mặt Inui cho đến khi cậu bất tỉnh, hắn nghiến răng ken két rồi ôm lấy cậu đặt trên bàn lớn.
".......em mãi là của tôi.....mãi là của tôi.....tại sao tôi đã nói đến như thế mà em lại không hiểu........em cứ.....khiến tôi phải làm em đau là thế nào đây?"
Hắn cầm lấy một cây cưa mà đứng trước mặt Inui, do dự một lúc. Kokonoi cưa một bên chân của cậu rồi dùng băng gạc quấn lại để cầm máu, xong xuôi thì hắn làm y hệt với bên còn lại.
Trong cơn mê man, Inui cảm nhận được cơ thể đang phải chịu một nổi đau kinh khủng. Cậu run run đôi mắt, cả cơ thể nhức nhói. Rồi lại trở nên mê man như đang chìm trong cơn say.
Sau khi cắt bỏ hai cái chân của Inui và băng gạc cẩn thận, Kokonoi bế cậu đặt trên giường hắn rồi đi tắm. Hắn xử lý vết thương trên bụng rồi mệt nhọc nằm trong phòng tắm, vừa nãy nếu không kịp cầm máu thì hắn sẽ chết.
Kokonoi cười cợt, Inui trao cho hắn lòng tin rồi liên tục phá vỡ nó. Cậu cứ khiến hắn phải làm cậu tổn thương.
Nhưng Koko không muốn....
Nhìn thấy bộ dáng em đau hắn cũng xót lắm chứ...
Nhưng...
Cứ mỗi lần lên cơn thì hắn chẳng còn giữ được tỉnh táo...
Làm sao đây?
.
Inui sau một khoảng thời gian thì cũng tỉnh dậy, cậu cảm nhận được sự đau đớn tột cùng. Mắt nhìn xuống đôi chân đã bị cắt cụt, Inui khóc đến thương tâm, tiếng gào thét trong thống khổ của cậu vang vọng trong phòng.
Một người bị câm, mà có thể khóc đến phát ra tiếng thì cũng đủ hiểu họ đã đến giới hạn. Inui khóc đến gào đỏ cả mặt, rồi khi nín hẵn, cậu đưa tay lên cổ mà bóp chặt lấy.
Nhưng đột nhiên Kokonoi lại mở cửa ra, hắn nhìn thấy hành động của Inui thì liền chạy đến cản lại, hắn ôm lấy cậu vào lòng mà bật khóc nức nở, tay xoa lên mái tóc Inui.
" .....tôi xin lỗi....xin lỗi.....xin lỗi rất nhiều!"
Inui không khóc, cậu đánh vào người hắn những cái thật mạnh để trút hết nỗi giận. Cứ liên tục như vậy đến một lúc lâu, Inui dường như chẳng còn cảm thấy tức giận hay đau lòng.
Bây giờ ..
Chính là lúc mà cậu tìm mọi cách để chết.
Tất cả những cơ hội để bỏ trốn đều bị thí cả rồi, những hình phạt áp dụng trên cơ thể cậu lại rất tàn khốc.
Khốn cùng...
Bất lực....
Mệt mỏi...
Căm hận...
Cay đắng...
Không từ ngữ nào đủ dùng để thể hiện được sự khốn khổ và đớn đau của Inui.
-----------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KokoInui] A psychopath's love
Fanfictiontác giả: H thể loại: psychopath, BL, fanfic,OOC, Ngược thân ngược tâm ngược đủ kiểu hình, SE, gangrape, Rape, play public, H, tâm lý tội phạm, R18,giam cầm, chiếm hữu,vv chương: 15 tình trạng: HT Nhân vật không thuộc về mình! Không đi theo nguyên t...