Chương 3

3K 177 13
                                    

"ahhhhh....hức....Yuko....Yuko à.....hức!"

" ......Inui...cô ấy ở trên kia chắc gì đã muốn nhìn thấy cậu khóc....thôi nào....!"

Hai người họ đang đứng trước xác chỉ còn cái đầu của Yuko. Inui bật khóc nức nở còn Kokonoi thì xoa lưng cho cậu.

Đôi mắt hắn mang sự bi thương giả dối mà an ủi Inui. Thực chất Kokonoi đang thầm cười trong lòng. Chỉ còn một chút nữa.....một chút nữa thì Inui sẽ là của hắn.

Để Inui khóc một hồi lâu, hắn cùng cậu ra xe để trở về nhà. Cậu vẫn cứ khóc mãi, chẳng chịu làm gì cũng chẳng thèm cởi nổi đôi giày ra.

Kokonoi làm tất cả thay cậu, hắn đỡ Inui vào trong phòng tắm. Dự định là sẽ tắm cho cậu thì lại bị từ chối.

" Ra ngoài đi Koko! Tớ tự tắm được!"

" Ngoan nào....!"

" Koko....để như vậy thật sự kì lắm ....hai thằng đàn ông mà...ra ngoài đi!"

Khoé mắt Kokonoi bất chợt giật giật, hắn nhìn cậu bằng đôi mắt đang dần méo mó. Và rồi Kokonoi ôm cậu ra ngoài, mạnh bạo vứt người xuống giường.

Hắn đè cậu xuống giường rồi mặt đối mặt với Inui, Kokonoi xoa lên vết sẹo bỏng bên mặt phải của cậu.

" Koko...CẬU LÀM GÌ?"

" Nếu tôi nói tôi yêu em.....liệu em sẽ ghê tởm tôi không?"

"..Cái gì????....haha ....sao có thể chứ....nói với tớ....cậu chỉ đùa thôi đúng không?"

Kokonoi nhíu mày nhìn cậu, sự điên rồ trong hắn chuỗi dậy. Hắn tàn nhẫn đấm vào mặt Inui những cái đau điếng. Đến khi máu mũi máu miệng đã trào ra hắn mới dừng lại.

Kokonoi nâng đầu cậu rồi hôn lên đôi môi đã bầm dập của Inui mà ngấu nghiến, hắn luồn lưỡi vào trong rồi khuấy đảo điên cuồng khuôn miệng cậu. Inui vẫn chưa kịp định hình được chuyện gì đang xảy ra thì đã bị khoá môi.

Cậu chỉ biết khóc, máu hoà lẫn với máu tạo nên một mùi tanh nồng. Inui bất lực nhìn tên quái vật đang điên cuồng chiếm lấy vị ngọt. Đôi mắt cậu sưng bụp, khoé môi thì bị rách. Khắp khuôn mặt đều là vết tím xanh tím đỏ.

"Ha...khụ...khụ...hộc...cút ra!"

Inui dường như sắp hết hơi, cậu đánh vào người Kokonoi để thoát ra. Nhưng hắn lại dọng vào phần bụng trắng nõn một cái khiến Inui sặc nước miếng. Cậu đau đớn ngã ra giường mà run rẩy, tay vẫn xua xua để đuổi hắn ra.

"AHHHHH...HỨC...HỨC...HA....HỨC.... Đau quá......đau....hức...!"

Inui hét lên một tiếng rồi khóc nức nở, cậu ôm cánh tay đã bị Kokonoi bẻ trật khớp mà đau đớn. Hắn cười những tiếng ken két rồi nâng hai chân của Inui lên.

".....Inui.....em sẽ là của tôi.....tôi yêu em.....tôi yêu em ....yêu ...yêu nhiều lắm!"

"Ahh....tránh ra....đừng động vào đó....KOKO...Ư....ah..!"

Chẳng bôi trơn cũng chẳng dạo đầu, hắn cứ thế cầm lấy thứ đó đặt vào lỗ bên dưới của Inui rồi thúc vào. Cậu giật thót lên vì đau đớn.

Bị cự vật xâm phạm mạnh mẽ khiến bên dưới như sắp rách, máu chảy ra mỗi lần mà hắn thúc vào trong. Cánh tay trật khớp và khuôn mặt đã đau đớn,việc này càng khiến những nỗi đau thêm chồng chất.

Inui khóc hết nước mắt, cậu rên rỉ cầu xin tha thiết. Nhưng Kokonoi lúc này như con quái vật điên cuồng, hắn mạnh mẽ xâm phạm Inui. Mặc kệ cậu có khóc lóc hay vang nài.

" ....Koko....Koko...đừng.....đau quá.....tha..ư..ah...cho tớ....hức...!"

".....Inui....ha.....có sướng không?"

"Ahhh...ư....ha...đừng...đừng thúc vào chỗ đó!"

Kokonoi đã tìm thấy điểm tuyến tiền liệt của Inui, và rồi hắn cứ thúc mạnh vào chỗ đó. Cậu cảm thấy cơ thể có chút lạ, tay trái bấu chặt lấy lưng hắn mà kiềm nén sự sung sướng.

Thật điên rồ khi cậu cảm thấy sướng, đầu óc Inui quay mồng mồng. Cả cơ thể cậu tê tái, hậu huyệt co rút dữ đội một khi Kokonoi đâm ra rút vào.

" Tớ......ah....Koko!"

Cậu ra, tinh dịch chạy ròng trên bụng Inui. Ngay khi Kokonoi rút dương vật ra khỏi hậu huyệt, dòng tinh dịch dư cũng theo đó mà trào ra.

Hắn nhìn Inui mà cười trong điên dại, chịch được rồi......chịch được Inui rồi. Kokonoi nhìn thấy cậu ngất xỉu liền có chút hài lòng. Hắn ôm Inui vào phòng tắm, tẩy rửa thật sạch cơ thể Inui rồi thay đồ cho cậu.

Kokonoi chạm lên vết thương trên mặt cậu rồi đặt cậu lên giường. Hắn đi đến tủ lấy ra hộp sơ cứu rồi nắn lại cánh tay đã trật khớp cho Inui.

Băng bó và khử trùng vết thương cho cậu xong hắn dùng dây xích vào chân Inui rồi ôm người vào lòng.

" Đừng trách nữa gì tôi đang làm với em.....là do em cả!"
-----------------------------------------------------------

[ KokoInui] A psychopath's love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ