Chương 4

2.5K 156 16
                                    

Đến khi Inui tỉnh giấc, nhìn thấy những gì xảy ra với cơ thể mà cậu oà khóc nức nở. Kokonoi bưng từ ngoài vào một bát cháo. Hắn tiến đến bên cạnh rồi đúc cháo cho cậu nhưng ngày lập tức liền bị hất văng.

Kokonoi tức giận đánh cậu một cái ngay má rồi bóp chặt lấy cổ cậu. Inui ngạt thở đến đỏ cả mặt, cậu nghẹn nước mắt mà đánh vào tay hắn.

" Tại sao.....tại sao tôi đã giết chết chúng.....em vẫn không thuộc về tôi....rốt cuộc thì tôi đã sai ở đâu...nói đi Seishu?"

Hắn buông lỏng tay rồi gục xuống bên dưới hõm cổ của cậu. Inui phát hoảng và kinh ngạc trước những lời nói của Kokonoi. Hoá ra hắn là hung thủ đã giết chết người yêu cậu.

Cảm xúc Inui rối loạn, cậu nghẹn đến nổi khóc gào. Kokonoi lúc này mới ngước dậy, hắn hôn lên ánh nước của cậu nhưng chỉ nhận được một cái tát từ cậu.

" CÚT.....CÚT ĐI.....ĐỒ KINH TỞM....ĐỒ SÚC VẬT....CẬU KHÔNG PHẢI LÀ BẠN CỦA TÔI! CẬU KHÔNG PHẢI!!"

" ..........em.....quả nhiên người như em nên bị trừng phạt!"

Kokonoi khoá xích cho Inui rồi nắm đầu cậu đến một căn phòng khác. Nơi đầy chẳng khác gì nơi dành cho những người thích khổ dâm.

Hắn treo cậu lên một khúc gỗ được thắt dây rồi xích Inui lại bằng còng có chất liệu da. Kokonoi cười những tiếng ken két mặc kệ cho cậu có đang khóc lóc van xin. Inui khóc hết nước mắt, cậu vẫn không ngờ người bạn thân từ nhỏ của mình lại là loại người như vậy.

Kokonoi lấy ra một cây sextoy đâm mạnh vào phía dưới của Inui rồi bật chế độ rung lên. Hắn đưa ra đẩy vào, ánh mắt biến thái nhìn biểu cảm của cậu.

" Tởm quá.....Yuko.....Yuko cứu anh với......anh nhớ em....ư....hức!"

" CÂM MIỆNG! Không cho phép em gọi tên cô ta!"

Hắn liếm lên khuôn mặt Inui, tay vẫn đang đưa đẩy vào hậu huyệt. Inui bị treo lên đã đủ thống khổ, đã vậy còn bị hành hạ từ phía sau. Cậu chẳng biết làm gì ngoài bất lực khóc....khóc đến nghẹn vẫn không thể cảm hoá được hắn.

Kokonoi dừng lại, hắn để nguyên vẹn cây sextoy ở bên dưới rồi lấy thêm một cây được làm bằng sắc không rỉ. Kokonoi dùng nó đúc vào ống niệu đạo của Inui.

Cậu giật thót mà run rẩy, khoái cảm từ bên dưới cứ kích thích não bộ đến tê liệt. Inui cắn chặt răng mà chịu đựng, cậu không muốn phát ra những tiếng đó.

Nhưng tên điên cuồng này lại chẳng tha cho cậu, hắn cầm lấy kẹp chuyên dụng của khổ dâm mà kẹp lấy hai đầu vú của Inui.

" ......tuy rằng có chút đau lòng nhưng hư thì phải phạt.....nếu em chịu được đến khi tôi đi làm về thì tôi sẽ cho em ăn!"

" Koko....đừng....khoan đã.....KOKO...!"

Cánh cửa đóng sầm lại, Inui không còn cách nào ngoài chịu đựng những khoái cảm bắt buộc. Bên dưới co thắt dữ dội, dương vật cương cứng rồi giật nảy. Hai đầu vú bị kẹp lại khiến cậu khó chịu.

Mọi tủi nhục và đớn đau chỉ trong 1 ngày liền liên tục dồn dập. Mất đi người yêu, bị bạn thân hãm hiếp và những điều kinh khủng mà cậu nghe được từ miệng của Kokonoi.

Suy sụp tột cùng...Inui khóc đến cạn nước mắt..

Trái tim co thắt...

Cậu cắn môi đến bật máu mà chịu đựng cho những thứ này sẽ qua đi. Nhưng cơn khoái cảm thật kinh khủng, nó khiến Inui ngứa ngáy và khó chịu cực kỳ.

Inui thở hỗn hển, phần ngực liên tục rung lắc. Cậu muốn ra, nhưng thứ ở trong ống niệu đạo lại ngăn cản Inui làm điều đó.

Tuyệt vọng trong khốn khổ...

Biết bao lần lên đỉnh...

Rồi lại vụt tắt...

Inui dường như chẳng còn chịu nổi, cậu mệt lã người đến không còn cảm nhận được bất kỳ khoái cảm nào. Thả mình lủng lẳng, Inui mệt mỏi chờ chết.

Có lẽ.....chết đi là cách tốt nhất...

Nhưng Inui lại sợ đau...

Cậu không dám tự cắn lưỡi hay nín thở....

Trôi qua mấy giờ đồng hồ liền, bụng cậu kêu vang cả trời đất nhưng cũng chẳng có ai nghe thấy.

" Ai đó....cứu tôi với..i...tôi.....tôi cần được cứu.....!"

Thều thào từng tiếng nhẹ như lông, Inui ngất xỉu. Đến khi tỉnh dậy thì cũng đã nằm ở trên giường, chân vẫn bị xích lại. Kokonoi từ bên ngoài bước vào, trên tay là khay thức ăn bao gồm một đĩa mì ý và cốc sữa.

Hắn đặt khay thức ăn trên đùi cậu rồi ngồi xuống bên cạnh. Inui muốn từ chối lắm, nhưng cậu đói....nuốt nước miệng một cái. Inui chẳng từ chối mà bưng dĩa mỳ ý lên ăn ngấu nghiến.

Ngon quá.....

Kokonoi xoa đầu cậu, ít nhất khoảnh khắc này Inui thật ngoan ngoãn. Như vậy mới được, hắn sẽ chẳng phải nhọc lòng nghĩ ra những hình phạt để trừng trị cậu.

" Nếu em ngoan....tôi sẽ không trừng phạt em....em xem đi Inui...em đã mất tích một ngày rồi đấy...cũng có ai màng đến đâu? Chỉ có tôi thôi.....có tôi là yêu em bằng cả trái tim, có tôi là nhớ em từng phút từng giây!"

Hắn nắm lấy tay cậu mà đặt lên má, miệng thốt nên những lời nói từ giấu trong lòng từ lâu. Đôi mắt hắn trùng xuống, giọt lệ trong suốt lập tức rơi.
-----------------------------------------------------------

[ KokoInui] A psychopath's love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ