Mina tang,Như thế nào?
Tích tự lại càng văn,
Vui vẻ không,
Hắc hắc
_________________
〈 cuối cùng Kakashi vẫn là lựa chọn cứu vớt lâm, vì bảo hộ mang thổ mà lọt vào đánh bất ngờ, mắt trái đã chịu bị thương nặng 〉
"Kakashi!" Lâm cùng mang thổ kinh chăng đến.
Đáng giận, đều do ta, nếu không phải, ta đại ý, Kakashi cũng sẽ không vì bảo hộ ta chịu như vậy trọng thương, đều do ta! Mang thổ thập phần hối hận, hắn cúi đầu, dùng đen nhánh nồng đậm đầu tóc, chặn đôi mắt loáng thoáng đỏ lên khác thường.
Đều do ta, nếu không phải, ta bị bắt cóc, Kakashi cùng mang thổ cũng sẽ không lại đây cứu ta, Kakashi hắn cũng sẽ không chịu này thương tổn! Mang thổ bọn họ cũng sẽ không trải qua như vậy khó khăn chiến đấu, lâm thập phần hối hận, bởi vì lấy nàng hiện tại học tập chữa bệnh trình độ mà nói, nàng cũng là biết đến, Kakashi mắt trái bị trọng thương, rất khó cùng mang thổ đột phá cái này hiểm 陖 đánh bất ngờ. Lâm khóe mắt đỏ lên, chậm rãi sinh ra nước mắt, chảy xuống dưới, hai mắt nhìn chằm chằm màn hình.
Lâm, nhìn về phía lâm rơi lệ mang thổ, lại một lần cúi đầu, tóc đen cũng rũ dưới tới, cúi đầu mang thổ làm người thấy không rõ là cái gì biểu tình, chỉ có nắm chặt nắm tay cùng không tiếng động nước mắt, biểu đạt hắn cảm xúc, bất quá hắn cúi đầu, lại bỏ qua dưới đài một màn.
Đồng bạn là cái dạng này sao? Làm hắn làm lơ quy tắc, làm hắn đánh vỡ nguyên tắc sao? Vì hắn rơi lệ, vì hắn cao hứng tồn tại sao? Phụ thân có phải như vậy hay không tưởng sao? Không! Ninja quan trọng nhất chính là quy tắc, đánh vỡ quy tắc ninja là phế vật, rác rưởi, chính là, hắn thừa nhận ở van ống nước ban một đoạn này thời gian, là phụ thân qua đời lúc sau, hắn vui sướng nhất thời gian, cùng hắn mỗi ngày cãi nhau, lại cùng hắn ăn ý kết hợp mang thổ, ở mang thổ cùng chính mình cãi nhau sẽ khuyên can thiện giải nhân ý lâm, đối hắn ân sư vọng trọng van ống nước lão sư, so với hắn 5 tuổi bắt được hạ nhẫn hộ ngạch khi đó còn vui vẻ, đây là đồng bạn sao? Nhìn phía trên đài rơi lệ lâm, cùng khóc hướng rất khó xem mang thổ, hắn rốt cuộc lộ ra nhiều năm không thấy cười nhạt.
Xem ra này hai gã mộc diệp ninja có lẽ liền sẽ mệnh tang tại đây, chiến tranh chính là như vậy, tàn khốc vô tình, một cái thượng nhẫn mắt trái bị thương, một cái nho nhỏ trung nhẫn, thực dễ dàng trở thành ẩn thân nham nhẫn, thớt thượng hai điều làm người tùy ý cắt thiết cá, ở bên quan khán cái này video mọi người lạnh nhạt tưởng.
Ở mọi người trung một người nham nhẫn run bần bật, bởi vì hắn phát hiện có một đôi lệnh người phát lạnh đôi mắt nhìn chằm chằm hắn, hắn vừa quay đầu lại, thấy được mộc diệp đời thứ ba mục hỏa ảnh bên một người tóc vàng mắt lam Konoha shinobu ôm một người hồng tóc dài Konoha shinobu, dùng ôn hòa cười nhìn hắn, tuy rằng nói là ôn hòa cười, nhưng là, này cười lại không có độ ấm.
Hiện tại là trung nhẫn khảo thí, không thể động thủ, nếu không, chờ đợi bái phỏng hạ lão đồng học, làm hắn đối cái này nham nhẫn, tiêu trừ trong trí nhớ, ở thêm vài phần liêu đi, van ống nước ôm Kushina, như vậy ôn hòa tưởng.