12

757 38 0
                                    


Mina tang,

Này hẳn là khai giảng cuối cùng canh một.

Về sau hẳn là nguyệt, chu cày xong đi.

__________

"Oa!" Uchiha Obito trực tiếp bị phía dưới xông lên ninja cấp dọa choáng váng.

Kakashi thấy vậy tình huống, liền kéo Uchiha Obito chạy mộc diệp hai vòng, thẳng đến chui vào một cái thập phần bí ẩn ẩn thân chỗ, mới kết thúc kịch liệt vận động.

"Ai ngô ai ngô, tạp, Kakashi, rốt cuộc làm sao vậy!" Uchiha Obito mệt được với không tiếp được khí hỏi. Hắn hiện tại thập phần nghi hoặc, vì cái gì bình thường có thể lười biếng liền lười biếng đồng kỳ nhóm, hôm nay như vậy có động lực, truy bọn họ hai cái nha.

Hatake Kakashi nhìn về phía Uchiha Obito.

Hiếm thấy thở dài một hơi: "Bởi vì......."

Hỏa ảnh lâu, hỏa ảnh thất.

"Hoang đường chi đến!"

Một vị trung niên cuối cùng đại thúc tức giận mà nói.

"Đoàn tàng!"

Ở chí thôn đoàn tàng phía trước vượn phi ngày trảm quát lớn nói.

"Chính là!"

Chí thôn đoàn tàng còn muốn nói gì, đã bị đến từ hỏa ảnh uy áp, cấp chấn tới rồi, liền lui ở một bên, giận dỗi.

"Cho nên cái kia báo trước còn không thể xác định." Van ống nước nhìn nhìn này vi diệu không khí, mở miệng nói. Rốt cuộc không mở miệng nói, cần phải xấu hổ đã chết.

Báo trước là hôm nay buổi sáng cái kia video, Kakashi hắc lịch sử truyền phát tin xong rồi, làm cho bọn họ chứng kiến một cái ngạo kiều tiểu tao niên, biến thành một con suy sút giảo hoạt bạch mao đại hồ ly, lại còn có ái xem từ trước đến nay cũng cái kia không đứng đắn thư.

Ở chỗ này chí thôn đoàn giấu ở trong lòng phun tào một câu: Đây là thượng bất chính hạ tắc loạn, vượn phi ngày trảm cái kia lão sắc quỷ.

Làm ở đây các vị đau lòng không thôi, hắn đến tột cùng bị cái nào tai họa, làm một cái chính chồi non biến thành như vậy.

Còn có người ở nghĩ lại chính mình có phải hay không cái nào giáo dục giáo sai rồi, người này đúng là Namikaze Minato, ở Kushina trong lòng ngực tìm kiếm an ủi.

Bất quá, ở cái này video cũng có người vui mừng, bởi vì chính mình đuổi tới người, hơn nữa còn sinh hạ oa tử, oa tử đều thành hạ nhịn, không có so nhìn đến chính mình tương lai hài tử còn kinh hỉ sự.

Chính là báo trước cứ như vậy xuất hiện.

Cái kia tích tử thiếu nữ nói thanh tái kiến, bọn họ cho rằng kết thúc khi. Chuẩn bị ai tìm mẹ người ấy, tự tìm tự ba, buổi tối suốt đêm thời điểm.

Cái kia thiếu nữ tới một câu thần biến chuyển, nói: "Vì làm mọi người chờ mong, tích tử ta chuẩn bị phóng cái kinh hỉ báo trước!"

Nga, chờ mong, chờ mong, dù sao cũng là kinh hỉ.

Lúc sau, bọn họ hối hận, này TM không phải kinh hỉ, thần đạp mã hoàn toàn là kinh hách nha.

< nhẫn giới lần thứ tư đại chiến >

Một cái áo quần lố lăng nam tử tuyên chiến! Nhẫn giới lần thứ tư đại chiến! Ở năm ảnh đối diện!



___________

Cấp an ủi

Cảm giác hảo thiếu. Rốt cuộc mau khai giảng,

Sau đó phát hiện 5-1 tác nghiệp đại bộ phận không viết!

Hảo, không nói, ta bổ tác nghiệp đi!

886!

Nhiệt độ 374 bình luận 29
Đứng đầu bình luận

Mang thổ một cái vì lâm dám hướng năm ảnh tuyên chiến người, lại không dám cùng lâm thổ lộ
59
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Hỏa ảnh [ tương lai tặng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ