13

737 33 0
                                    


Mina tang,

Đây là tích tử này chỉ ánh nắng cá mặn cuối cùng mấy ngày sắp chết giãy giụa kết quả!

Toán học lão sư rốt cuộc là vật gì!

Tích tử không hiểu (╯°Д°)╯︵┴┴

__________

Ma đậu kiều túi,

Ai nha, này, thế nhưng hướng năm ảnh nhóm công nhiên khai chiến.

Bọn họ kinh ngạc mà tưởng, theo sau liền sợ hãi không thôi.

Người trước là hướng năm ảnh công nhiên khai chiến chính là ngốc tử đi, hướng năm ảnh tuyên chiến chẳng khác nào hướng nhẫn giới toàn bộ người tuyên chiến. Người sau còn lại là cái kia kẻ thần bí có được tuyệt đối thực lực cùng tự tin, mới có thể hướng năm ảnh nhóm khai chiến.

So với người trước, bọn họ càng nguyện ý tin tưởng người sau.

Như vậy hắn rốt cuộc là ai?

Có được cái này tuyệt đối thực lực cùng tự tin người.

Đương màn hình biến hắc bình lúc sau, như phía trước dường như, bỗng nhiên xuất hiện, sau đó bỗng nhiên tin tức.

Đương nhiên không ai đi truy cứu nó hướng đi.

Bởi vì còn có quan trọng nhất sự chờ bọn họ.

Đó chính là xử trí như thế nào này đó quan khán này video ngoại lai ninja, Thế chiến 2 còn không có tĩnh dưỡng vài thập niên, liền nghe nói tam, bốn chiến liền tới rồi, này không thể nghi ngờ thật lớn tình báo.

Huống chi, kia chiến báo, tuy rằng hiện tại còn không có khai chiến, nhưng là một khi khai chiến, mộc diệp Uchiha không thể nghi ngờ là lớn nhất nguy hiểm, còn có cặp kia nhưng nhổ trồng hai mắt. Nham nhẫn thượng nhẫn híp mắt, tham lam mà thầm nghĩ.

Chính là bọn họ không nghĩ tới chính là mộc diệp nhanh như vậy liền làm ra hành động.

Đương nham nhẫn thượng nhẫn mở miệng nói: "Này tới mộc diệp, lại không tưởng gặp được này kỳ ngộ, mộc diệp hẳn là sẽ không ngăn cản chúng ta đi báo cho nham ảnh đi." Lễ phép, không kiêu ngạo không siểm nịnh nhưng trong lời nói mang theo vài tia uy hiếp. Ngụ ý, đó là, hỏa ảnh nếu ngươi dám đối chúng ta nham nhẫn động thủ nói, vậy đó là tam chiến bắt đầu đi.

Chỉ thấy tam đại mục bên kim mao, mễ mễ mắt, ôn hòa cười, chỉ là cười trung nhiều vài phần mỏng lạnh mà nói: "Như vậy, chúng ta cũng muốn bảo hộ mộc diệp cơ mật, rốt cuộc, này màn hình sở để lộ ra đồ vật, cũng không phải đơn giản như vậy."

Chẳng lẽ là, nghe xong kia kim mao theo như lời, nham nhẫn đột nhiên phản ứng lại đây, chỉ là, còn không có thải hành động, liền bị lập tức nháy mắt thân lại đây một vị Uchiha một cái thủ đao cấp đánh hôn mê.

Cái khác nhẫn thôn ninja cũng phản ứng lại đây, vội vàng dùng khổ vô bảo vệ, chính là sôi nổi theo thứ tự bị Uchiha đánh hôn mê.

Vẫn là hạ nhẫn mộc diệp ninja muốn nhìn một chút đến tột cùng, nhưng không nghĩ vừa chuyển đầu liền đụng phải tanh hồng Tả Luân Nhãn, trực tiếp hôn mê bất tỉnh, chỉ chỉ dư Hatake Kakashi ở dưới đài.

Còn có ở một bên các tộc trưởng cùng thượng nhẫn, còn có đoàn tàng sôi nổi bị ám bộ cùng hệ rễ người thỉnh đi ra ngoài.

Chỉ còn Uchiha, tam đại mục, Namikaze Minato, còn có ở dưới đài Hatake Kakashi ở trung nhẫn khảo thí nơi bảo trì thanh tỉnh.

"Uchiha tộc trưởng, cái này ngươi hẳn là vừa lòng đi." Tam đại mục nghiêm túc mở miệng nói, đánh vỡ này quỷ dị an tĩnh.

"Ân, đa tạ tam đại mục đích thành toàn." Uchiha tộc trưởng hơi hơi thân, liền xua tay làm còn lại tộc nhân mang theo ngất xỉu đi người rời đi.

"Ân." Tam đại mục ừ một tiếng, liền cùng van ống nước nháy mắt thân rời đi.

Chỉ còn lại có Kakashi cùng Uchiha tộc trưởng song song đối diện.

"Ngươi kêu Hatake Kakashi, đúng không." Uchiha phú nhạc đột nhiên mở miệng nói.

"Đúng vậy." Hatake Kakashi đáp.

"Ngươi, hẳn là minh bạch, bảo thủ bí mật này, bằng không, ngươi hẳn là minh bạch." Uchiha phú nhạc mang theo uy hiếp ý vị nói.

"Đúng vậy." Hatake Kakashi minh bạch, cũng biết, bởi vì mang thổ đôi mắt, bằng không như thế nào sẽ lưu lại chính mình một người, nói, hơn nữa chính mình cũng biết rõ, nếu thật phát sinh cùng trên màn hình kia đổi mắt một màn nói. Lão sư cùng tam đại mục rất khó giữ được chính mình, giữ được kia chỉ màn hình Tả Luân Nhãn. Bất quá, nhất định sẽ không phát sinh loại sự tình này.

"Ân." Uchiha phú nhạc nói xong.

Ngắn nhỏ yên lặng,

Uchiha phú nhạc môi lại hơi hơi động khai, bổ sung nói: "Biết được tương lai, quý trọng hiện tại người đi, bằng không hắn ngày nào đó không còn nữa, như mất đi phong giống nhau, không hề đã trở lại. Cái kia màn hình, có lẽ đó là tương lai tặng đi."

Nói xong, liền đi ra trung nhẫn khảo thí, Uchiha phú nhạc ở cửa chân một đốn tựa tự giễu mà nói: "Ta đang nói chút cái gì a."

Không nghĩ tới, ở sau lưng, Hatake Kakashi thấp tóc bạc cây chổi đầu, nghĩ cái gì.



Ở mỗ một cái không gian

Phóng xong rồi đi. T_T

Ân ân ~( ̄▽ ̄~)~

Đừng có lệ ta, tiểu tâm ta tấu ngươi. (* ̄m ̄)

Ta sợ wá nha ~( ̄▽ ̄~)~

Ta nói cho ngươi Phật cũng chỉ có thể nhẫn ba lần (▼皿▼#)

Ngươi chưa thử qua ( nhìn chằm chằm ) →_→

..... (=_=)

Hảo, hảo, không nói giỡn cười, bá xong rồi. (๑>؂<๑ )

Bá xong rồi, cái gì?! Kakashi hắc lịch sử! Ngươi đứng lại đó cho ta! ( giận `Д' giận )

Tưởng bở, nhẫn thuật nhất nhất tìm đường chết xong trốn đi chi thuật ( 「・ω・)「 hắc

Nhất nhất nhất nhất nhất nhất một đáng yêu phân giới hạn nhất nhất nhất nhất nhất nhất một

Hảo, lần sau nhìn thấy hẳn là nghỉ hè!

Đúng rồi, cuối cùng một đoạn là chương 1 tiền tam câu nha! (๑>؂<๑ )

Các vị tiểu khả ái

Mẫu thân tiết vui sướng!

886

Nhiệt độ 337 bình luận 16
Đứng đầu bình luận

Tóc bạc cây chổi đầu là cái quỷ gì a 233333
21
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

Hỏa ảnh [ tương lai tặng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ