Mất tích người trở về!
Đại gia có hay không tưởng tích tử!
Hắc hắc bắt đầu càng văn lâu
_____________
〈 thật soái đát, miễn miễn 〉
[ ân ân, hút miễn Thần Khí nơi tay, ai có thể cản ta, ha ha ]
[ mặt trên lăn con bê, cướp đi Thần Khí, thiên hạ vô địch ]
Hút miễn Thần Khí,
Miêu miêu,
Ngốc miễn ngươi là có bao nhiêu đại mị lực nha, tương lai thế giới người đều sôi nổi lấy cái gì hút miễn Thần Khí? Mọi người vô ngữ.
Cái gì kêu hút miễn Thần Khí nha, ta.... Ta, hừ! Uchiha Obito nhận thấy được mọi người đánh giá ánh mắt, mặt bạo hồng, hắn chưa từng có bị như vậy đánh giá quá, chỉ có thể mặt đỏ, ở trong lòng yên lặng mà tưởng, thuận tiện ngạo kiều.
Giống như Uchiha chưa từng có xuất hiện quá như vậy đáng yêu tiểu hài tử, chẳng lẽ là Uchiha gia kia đột biến gien, từ màn hình bắt đầu, lại đến bây giờ, thiên thủ tộc trưởng quan sát đến bây giờ, đối Uchiha Obito cái này Uchiha cơ bản có thể nói là hết chỗ nói rồi, thực đã hoàn toàn vô ngữ, trong lòng còn não động quá độ tưởng mà có phải hay không trước kia, trong tộc tiểu tử thúi, ăn vụng Uchiha cải trắng.
〈 chúng ta tiếp tục đi 〉
[ ân ân ]
[ ân ân ]
..... Vô ngữ, mọi người chỉ có thể nghĩ đến này từ.
Rốt cuộc kết thúc, Uchiha Obito khẩn thở dài nhẹ nhõm một hơi, tổng cảm thấy cái này màn hình lớn có phải hay không cùng hắn có thù oán, cái thứ nhất liền giảng hắn, liền như công khai xử tội dường như, bất quá liền tính, màn hình hắn là chết kết cục, nhưng là Kakashi cùng lâm không có việc gì là được.
〈 cứu ra tiểu lâm lúc sau khi bọn hắn rút lui khi, Kakashi bị tả phương tới đá vụn đánh trúng cũng ngã trên mặt đất 〉
"Kakashi!" Uchiha Obito thấy như vậy một màn, quả thực mau không có tim đập, Uchiha Obito liền trực tiếp hô lên tới, không phải hắn chết sao? Vì cái gì Kakashi hắn.
"Ngu ngốc đội sổ, ta tại đây." Kakashi ra tiếng, thanh âm lạnh lùng, nhưng là tế phẩm, liền có thể phẩm ra tiềm tàng ở câu nói thiện run, bởi vì hắn dự cảm đến, dự cảm đến mang thổ rất có khả năng bởi vì cứu chính mình, mà hy sinh.
"Kakashi." Lâm nhìn hai người bọn họ, nhưng là trong lòng kinh hô, đã sớm buột miệng thốt ra, lâm vội vàng dùng đôi tay nắm lấy miệng, nàng hối hận, hối hận chính mình tương lai bị địch nhân nham nhẫn bắt đi, tiến tới dẫn tới, Kakashi cùng mang thổ vì nàng, mà bị thương, càng mà dẫn tới Uchiha Obito chính như màn hình lời nói, tương lai Uchiha Obito hy sinh, mang thổ, Kakashi, là chính mình vô dụng, mới có thể dẫn tới như vậy kết quả.
Nếu này khối nham thạch nện xuống tới nói, như vậy cái này bạch nha nhi tử, Hatake Kakashi, sẽ chết, liền tính bất tử nói, Hatake Kakashi cũng sẽ bởi vì này khối nham thạch, mà chết sinh tê liệt ở trên giường, đối với chính trực có rất tốt tiền đồ Hatake Kakashi tới nói, không thể nghi ngờ là nhất trí mạng, hắn cũng có khả năng lựa chọn phụ thân hắn bạch nha cái loại này cách chết, tự sát, bất quá trên video người ta nói, bị chết là Uchiha Obito, cái kia khai song câu ngọc thiếu niên, như vậy. Mọi người nghĩ đến.
Kính, đoàn tàng thấy như vậy một màn, không khỏi nghĩ đến đông đảo trong trí nhớ kia sự kiện cùng nhiều năm sớm đã mất đi người, Uchiha kính, cái kia, tên là Uchiha ngăn thủy thiên tài gia gia, hừ, lão phu, vì cái gì sẽ nghĩ đến người kia đâu!
Uchiha đều là trời sinh tà ác tiểu quỷ, không có khả năng là hảo loại! Phi gian lão sư theo như lời mà không sai, hơn nữa chính mình cũng chứng thực điểm này, Uchiha đều là trời sinh tà ác tiểu quỷ, ác ma sứ giả!
Mang thổ, Kakashi, lâm, hắn thực đã đem hắn mỗi người đều trở thành chính mình hài tử, còn có mang thổ, hắn, thật sự rất giống Kushina, cũng giống hắn mẫu thân. Hy vọng bọn họ không cần giống tương lai giống nhau, bị chết trong đó một cái, van ống nước ban, nhất định phải bốn người, bình bình an an mà ở bên nhau. Namikaze Minato xem đến video yên lặng mà tưởng, hắn nhắm mắt lại, lại mở thời điểm mắt lam tràn đầy là kiên định, bảo hộ bọn họ kiên định.
_______________
Hẳn là tính trường đi,
Hẳn là?
Hắc hắc,
886!
Chư vị!
Nhiệt độ 496 bình luận 23
Đứng đầu bình luậnCái kia tác giả đại đại., Ta muốn nhìn cái kia bọn họ nhìn đến mang thổ khai kính vạn hoa Tả Luân Nhãn bộ dáng có thể chứ?
8
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~