phiên ngoại 1

609 31 1
                                    






Rốt cuộc khó sinh xong rồi!!!!!!!

Phiên ngoại nó tới!!!!

Tết thiếu nhi vui sướng!!! Sáu một vui sướng!!!! ( oán niệm )







Toàn nhẫn giới đều nói chồn sóc là phía dưới cái kia.

Đây là công nhận sự thật.

Bao gồm Uchiha ngăn thủy cũng cho là như vậy.

Thân thể có điểm nhược, eo tế lưu bím tóc, nhan giá trị lại thiên nữ. Thế nào, đều là cái thụ.

Chính là thẳng đến làm thời điểm, ngăn thủy mới phản ứng lại đây, Uchiha Itachi chính là cái sói đội lốt cừu.

Đương hắn áp xuống chồn sóc khi, toàn một cái chớp mắt bị chồn sóc cấp phản.

Hiện trường lời nói:

"Tiểu chồn sóc làm sao vậy?"

"Không có gì, ngăn thủy tang."

"Vậy ngươi."

"Ta tưởng thượng ngươi."

Tiếp theo không đợi ngăn thủy phản ứng, liền mơ màng hồ đồ làm mấy phát.

"Tiểu chồn sóc, nhẹ, nhẹ điểm."

"Ân, tốt ngăn thủy tang."

Nima, thứ này căn bản không có nhẹ điểm, ngược lại càng ngày càng nặng.

"Hại, ha, ha hại."

"Ngăn thủy tang, ngươi như vậy hảo mê người a."

Chồn sóc ở ngăn thủy bên tai nói nhỏ.

Tiếp theo ngăn thủy liền thần chí không rõ.





Đương sáng sớm hi quang cách pha lê chiếu hướng này xích lu ôm nhau hai người.

Quyển mao lúc này mới hơi hơi mở mắt, nhìn về phía đối diện người, nguyên lai là tiểu chồn sóc nha.

Chờ hạ, ngăn thủy đột nhiên nhớ tới chuyện gì.

Đột nhiên ngồi dậy, biểu tình dại ra.

Uchiha ngăn thủy: Tối hôm qua phát sinh chuyện gì?????

Tiểu dấu chấm hỏi, ngươi có phải hay không có rất nhiều tiểu bằng hữu.





"Tiểu thúc thúc, làm, làm cái kia đồ vật, xong việc phải làm sao bây giờ mới có thể rửa sạch sạch sẽ?" Uchiha ngăn thủy rơi vào đường cùng, chỉ có thể ra hạ sách nhất nhất hỏi không dựa phổ tiểu thúc thúc, rốt cuộc, hắn chính là Uchiha duy nhất chịu, từ lão tổ tông bắt gian nhìn đến ở trên giường chịu.

"A! Làm cái nào đồ vật?" Uchiha Obito biết rõ sự nhân trải qua, còn không phải là ngăn thủy đem chồn sóc cấp thượng, nhưng chính là đánh Thái Cực, làm ngăn thủy cái này ngày thường minh khen ám phúng hậu bối có điểm giáo huấn.

"Chính là, liền, chính là, cái kia người trưởng thành làm, làm kia đồ vật." Uchiha ngăn thủy hiện tại quẫn bách, nhưng lại không lại nghe cái này lòng dạ hẹp hòi tiểu thúc thúc nói, chỉ có thể đúng sự thật trả lời.

Hỏa ảnh [ tương lai tặng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ