Mina tang,
Thầm thì ~, cô ba ngày
Hắc hắc
Tích tử rốt cuộc càng văn! Nha tây!
_______________
Tả Luân Nhãn, là Uchiha nhất tộc trân quý nhất huyết kế hạn, quý trọng trình độ có thể so với ngày hướng, chỉ là không có cái kia cá chậu chim lồng, nhưng là Uchiha sau khi chết, cần thiết hoả táng, phòng ngừa người có tâm, ăn cắp nhà mình huyết kế hạn.
Chính là, ngươi cái màn hình, hiện tại nói cho Uchiha Obito, cái này ánh mặt trời xán lạn, tam quan tốt đẹp, như thế nào xem đều không giống một con đủ tư cách Uchiha, thế nhưng trước khi chết đưa mắt, nima, từ đâu ra một cái lăng đầu thanh tử nha, còn đem Tả Luân Nhãn trở thành thượng nhẫn lễ vật, nếu không phải Uchiha Obito khai mắt, bọn họ hiện tại liền tại chỗ hoài nghi Uchiha, là mộc diệp Uchiha cách vách một cái đại tộc, thiên thủ, ôm hồi oa đi, bất quá bọn họ cũng tưởng có một con như vậy Uchiha, nhuyễn manh đáng yêu, còn có thể lừa lừa. Mọi người ở Uchiha áp suất thấp trung, yên lặng mà tưởng.
Chính là ở mọi người bên trong cũng có người nghĩ như vậy, nếu Uchiha Tả Luân Nhãn nhổ trồng, không có tác dụng phụ, như vậy. Bất quá, nghĩ như vậy người giấu thiếu.
Này khẳng định là thiên thủ oa không sai, nhìn hắn kia một thân ngốc kính, đem Uchiha trân quý nhất huyết kế hạn tặng đi ra ngoài, trăm ngàn năm cái thứ nhất Uchiha nha, ha ha, sợ không phải cách vách Uchiha khí tạc đi, quả nhiên, không ra ta sở liệu, Uchiha nha, Uchiha, các ngươi cũng có hôm nay nha, oa ha ha, thiên thủ nhất tộc tộc trưởng ở một bên nhìn màn hình, ở trong lòng cuồng tiếu. Người ngoài nhìn đến thiên thủ tộc trưởng, tuy rằng nói trên mặt cũng có chút ý cười, bất quá kia nhiều lắm là mặt rút gân, bị Uchiha áp suất thấp biến thành.
Đại gia hảo, ta kêu Hatake Kakashi, tuy rằng nói, ta cả đời khó khăn, nhưng cũng tính thuận buồm xuôi gió, bất quá sang năm hôm nay có khả năng là ta ngày giỗ, nguyên nhân là Uchiha kia một đôi mắt. Uchiha Obito chính là cái lăng đầu thanh tử, ngu ngốc ngu ngốc thế nhưng đem hắn gia tộc huyết kế hạn, tặng cho ta chính mình, còn danh mỹ này rằng: Thượng nhẫn lễ vật, Uchiha Obito, ta Hatake Kakashi, liền tính cả đời ăn đồ ngọt, ta cũng sẽ không tiếp thu ngươi lễ vật, lễ vật quá quý trọng, quý trọng mà chính mình mau bị Uchiha tử vong xạ tuyến, cấp bắn chết. Dưới đài Hatake Kakashi bối ra mồ hôi lạnh, gian khổ mà chịu đựng, đến từ Uchiha nhất tộc áp suất thấp.
Van ống nước hiện tại thực vất vả, chẳng những muốn chịu đựng Uchiha áp suất thấp, còn muốn thuận thuận lão đồng học, sắp tạc lên mao. Thật sự, Uchiha một khi tạc nổi lên mao, thật sự rất khó thuận, liền tính dùng năm đem lược, ít nhất cũng có tam đem lược, bởi vì mao quá mức ngạnh chất, mà hy sinh. Tính, lần sau kêu Kushina thời điểm, thuận tiện làm Kushina bằng hữu, Uchiha mỹ cầm, cũng là này chỉ khó thuận Uchiha lão bà, lại đây giúp đỡ vội đi. Van ống nước một bên theo Uchiha phú nhạc mao, một bên nghĩ như vậy.
Ai, nếu là cái dạng này lời nói, như vậy sau này mộc diệp cùng Uchiha liền có vội, huyết kế hạn, vẫn là Tả Luân Nhãn, chỉ sợ sẽ có càng nhiều người, nhìn trộm Uchiha đôi mắt, nhất huống chi này vẫn là ngày xưa Uchiha Tu La, cái này, giết người như ma, chỉ có nhẫn giới chi thần mới có thể dã trụ huyết kế giới hạn, tính, chờ hạ đi ra ngoài, làm Uchiha tiêu trừ thôn khác ký ức đi, mộc diệp tương lai tình báo, không thể để lộ ra đi, thuận tiện đi xem Uchiha có hay không mất tích dân cư, mới có thể phòng ngừa có người dùng Uchiha, làm thực nghiệm trên cơ thể người. Tam đại mục vượn phi ngày trảm hai tròng mắt ám ám, để lộ ra thuộc về hỏa ảnh ánh mắt.