Lời mở đầu

988 75 1
                                    

Author: Kim Lyn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Author: Kim Lyn

Thể loại: Hiện đại, phi hiện thực hóa, sủng, HE (Thể loại phi hiện thực hóa: là thế giới mà đồng tính hay lưỡng tính đều không khác biệt nhiều với tình cảm nam nữ thông thường. Vậy nên nam yêu nam hay nữ yêu nữ không cần phải hợp pháp hóa hôn nhân, không cần được chính quyền nhà nước phê duyệt để có thể kết hôn.)

Nhân vật: Jay Park, Yang Jungwon

Văn án:

Jay Park là người đàn ông có tất cả mọi thứ trong tay, sau khi dành hết năm tháng để chiến đấu trong thế giới dù không có đao kiếm hay súng đạn nhưng vẫn vô cùng khốc liệt kia. Tưởng rằng đến cuối cùng có thể dành nốt quãng đời còn lại bên cạnh người mà anh trân quý nhất, cùng với những mộng tưởng về một tình yêu lãng mạn mà anh đã cố gắng gây dựng. Khi mà Jay nghĩ rằng cuộc đời của mình thế là trọn vẹn thì tình yêu lớn nhất của anh lại rời đi mất, không những thế lại phải bội anh.

Jay nhận ra tình yêu chính là một canh bạc, và anh thì mãi mãi không thể thắng được.

Cho đến ngày Yang Jungwon xuất hiện.

Nơi thế giới hoa lệ mà tàn nhẫn này, Yang Jungwon tuy nhỏ bé nhưng lại kiên cường, hào sảng mà nói rằng cậu sẽ dùng tình yêu của mình để bảo vệ anh.

"Em sẽ không bao giờ rời xa anh nhé?"
Và Jungwon thật sự đã không bao giờ rời xa khỏi Jay, dù nhân sinh có đảo lộn, dù cuộc tình này có tan vỡ. Cậu vẫn ở ngay đó, không rời đi. Vì Jungwon vẫn cứ nhớ mãi và cất giấu tận sâu trong tim cái tình yêu vào mùa tuyết rơi năm đó.

Lời tác giả:

Tôi thích rất nhiều nhóm nhạc, và cũng có nhiều cặp đôi mà tôi hứng thú. Chỉ là không ngờ đối với một nhóm mới debut như Enhypen, cùng với Yang Jungwon và Park Jongseong mà tôi rất yêu thích lại khiến tôi lần đầu tiên viết một bộ truyện dài về idol và đăng lên đây.

Thật ra tôi khá là hào hứng với tác phẩm này. Tôi có rất nhiều bản nháp với vô số thể loại, nhưng cuối cùng tôi lại chọn thể loại đơn giản nhất để dành cho cp này. Hơn hết, ý tưởng về tác phẩm này đã gần như xong hết rồi nên tôi nghĩ rằng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành được bộ truyện này thôi.

Tác phẩm này của tôi không quá gay cấn và kịch tính, chỉ có một tình yêu chân thành nhất mà Jungwon dành cho Jay, không hơn. Có rất nhiều thứ tôi không chắc chắn, thế nhưng riêng một điều là kết truyện HE thì tôi đảm bảo cho mọi người, đơn giản là vì tôi không thể tự ngược chính bản thân được. Nói đúng ra chính là không nỡ, dù là trong truyện hay bên ngoài, tôi vẫn hy vọng rằng ánh mặt trời sẽ luôn dịu dàng mà soi sáng thế giới của cả hai.

Tác phẩm này sẽ là một lời chúc, cũng như là một lời cầu nguyện của tôi đến cả Jungwon, Jay và Enhypen. Không mong rằng các em sẽ sống an nhàn, mà cầu chúc các em sẽ vượt qua mọi chông gai. (Tôi nhiều tuổi hơn các thành viên Enha nhé.)

Lời văn của tôi có thể không tốt, không hào nhoáng và khá là giản dị, chỉ mong rằng có thể truyền tải được tình yêu của cả hai cho mọi người thấy. Bắt đầu viết truyện từ năm 2017, cũng khá lâu rồi mới quay lại, mong rằng tác phẩm này sẽ không quá dở.

Hy vọng mọi người sẽ yêu thương nhé.

12/11/2021

[JAYWON] Phía sau hào quang hoa lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ