"Em không nghĩ rằng trên đời có những chuyện vượt qua cả nhân sinh quan như vậy."
"Anh cũng vậy, có con nhỏ mất mặt như thế sao?"
Từ đầu đến cuối, bao nhiêu chữ Ga Eun nói với Jungwon đều được Jake và Riki đứng ở sau nhìn thấy. Trong mắt hai người bọn họ không tính thời gian tuổi thơ đã xuất hiện một Ga Eun vừa ngây ngô trong sáng lại xinh đẹp dịu dàng thì hiện tại, người phụ nữ này càng ngày càng làm những trò mà theo cả hai là vô cùng vô vị.
Nhìn xem, đôi phu phu mới cưới kia người ta trông tình cảm như thế, dù cho mới đầu trông có vẻ là không vừa mắt nhau nhưng giờ thì lại cười đùa với nhau như có chuyện gì xảy ra. Jungwon nhìn trông giống một người kiêu kỳ, nhưng có bao nhiêu câu trách móc với Jay đều là lo lắng từ trong tâm. Mà Jay thì lúc nào cũng trưng ra cái bộ mặt khó chịu, nhưng từ nãy đến giờ đối với bao nhiêu lời khó chịu của Jungwon đều đáp lại bằng sự vui vẻ.
Thế mà người phụ nữ này cứ thể hiện sự ngu xuẩn của bản thân ra, với cái tâm ý mà ai nhìn vào cũng biết đấy, Riki thấy tự nhận là người quen của chị ta cũng vô cùng mất mặt.
Mà những người như vậy, phải nói ra cho người ta hiểu.
Nghĩ là làm, đứa trẻ người Nhật kia nói với từ phía sau:
"Bà cô đang muốn làm gì đấy, muốn gian díu với chồng người khác à?"
Cái nhíu mày của Ga Eun thể hiện rõ sự khó chịu.
"Tôi tính ra cũng là bề trên của cậu đấy, ăn nói vô lễ thế hả?"
Não Riki tự nhiên thấy nhói một cái, vì điên tiết. Ga Eun từ lúc trở thành phu nhân của Park Wook cứ như có suy nghĩ mới bước chân vào giới quý tộc hay sao mà cách nói chuyện cũng trở nên xấc xược rồi. Jake nghe vậy cười khẩy, nói:
"Bạn bè lâu ngày gặp nhau cũng câu nệ."
Ga Eun đã định đáp lại cho đến khi bắt gặp ánh mắt đầy giễu cợt của cả hai, trước kia không như thế, trong thế giới những người đàn ông này cô là người phụ nữ duy nhất đã làm bạn với họ từng ấy thời gian. Tưởng rằng bọn họ sẽ ủng hộ mọi quyết định của cô, thế mà giờ đây, đột nhiên hành tinh của cô trở nên vô cùng cô đơn khi đối diện với sự đối xử lạnh lùng này.
Cả hai nhanh chóng đi mất khi thấy Ga Eun không nói gì thêm, cô cũng ngay lập tức quay đi mà không nhìn về phía Jay thêm một lần nào nữa.
Tĩnh lặng là cốt lõi của vạn vật, bản chất con người cũng cần điều đấy. Trong suy nghĩ của Ga Eun từ mấy năm về trước thì cô dường như lúc nào cũng trong trạng thái trống rỗng. Đến cả cái không khí lành lạnh khi gió bắt đầu thổi, hay đến cả mùi thoang thoảng của cây cối xung quanh dường như không có bất cứ thứ gì có thể chạm đến tâm trí của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAYWON] Phía sau hào quang hoa lệ
FanfictionYang Jungwon là người rơi vào lưới tình với Jay Park trước, thậm chí còn tự nguyện bị kéo xuống cùng với thứ tình yêu gần như vô vọng này. Dù cho Jay có khẳng định rằng anh sẽ không bao giờ trao tình yêu của mình cho Jungwon, thì cậu vẫn một mực dù...