Park Wook vừa đến là bố Park đã gọi ông ta cùng Jay đi vào phòng riêng để nói chuyện, chuyện cơ mật nhà người ta Jungwon cũng không tiện để ý.
Mặc dù Jungwon cũng tính là con trai trong nhà kể từ lễ cưới của cả hai, nhưng mà cậu cũng biết ý hạn chế tìm hiểu quá nhiều về nhà họ Park, gia tộc này có thể có bao nhiêu bí mật nguy hiểm mà không muốn ai biết cơ chứ. Vì lẽ đó nên khi mà ba người kia đang bàn chuyện công việc thì trong phòng bếp Jungwon cùng Ga Eun đang giúp đỡ nấu nướng.
Có một chuyện mà Jungwon rất tự hào về bản thân, cậu từ nhỏ đến lớn sống thoải mái trong cái danh con trai út quý giá nhà họ Yang, sinh ra đã là ngậm thìa vàng, nhưng dù cho có được chăm sóc trong nhung lụa thì cậu giỏi rất nhiều việc, hơn nữa còn làm rất chăm chỉ. Ví dụ như khi còn nhỏ đã bắt đầu tự dọn dẹp phòng riêng, không phải nhờ đến người hầu trong nhà, bản thân cũng thích học nấu nướng, để đảm bảo sau này có ra ở riêng cũng có thể tự lo cho bản thân chứ không phải thuê thêm giúp việc. Ngoại trừ những phương diện mà cậu giỏi thiên bẩm ra thì Jungwon tự hào là một người đến bây giờ vẫn sống rất chăm chỉ, cải thiện bản thân. Ít nhất là để có thể vào những lúc như sang thăm nhà chồng như lúc này, cậu không muốn để người khác nhận xét là lười biếng và không biết làm gì vì là một đứa trẻ được chiều chuộng từ khi mới sinh ra.
Lý do mà đột nhiên Jungwon có suy nghĩ như vậy là bởi vì, trong lúc mà cậu đang giúp đỡ mấy chị giúp việc nấu nướng dọn bàn ăn thì đã nghe mấy chị bàn tán về quý phu nhân của Park Wook đang ngồi yên vị ở một góc kia. Lúc nãy khi mà Jungwon bảo là muốn vào phòng bếp giúp thì Ga Eun cũng đòi đi theo, nhưng mà đến đây thì chỉ ngồi một chỗ nên mấy chị giúp việc cứ thì thầm là vị quý phu nhân kia đang ra vẻ.
Jungwon vào đây mặc dù không phải động tay động chân nấu ăn bao nhiêu cả, vì dù cậu biết nấu ăn nhưng mà thật ra người hầu sao có thể để cậu làm quá nhiều được. Nên thỉnh thoảng cậu giúp rửa qua ít rau và sắp xếp bát đĩa thôi, coi như là có lòng. Cái mà cậu cảm thấy nực cười chính là, quý cô Ga Eun kia dù sao cũng đường đường là con dâu của nhà họ Park, thế mà lại bị người hầu trong nhà công khai nói ra nói vào, đến cả người mới bước chân vào nhà họ Park như Jungwon mà cũng nghe không sót chữ nào. Rốt cuộc địa vị trong nhà đã thảm đến mức nào cơ chứ.
Ga Eun là một nguời phụ nữ khá trầm, cô ngồi trong gian bếp mở của nhà họ Park, xung quanh là bao nhiêu tiếng xì xầm bàn tán nhưng cô vẫn như cũ ngồi thẳng lưng một chỗ, đôi mắt thậm chí còn rất bình tĩnh không lay động. Vẻ ngoài của Ga Eun trông rất trẻ, chắc cũng chỉ hơn Jungwon tầm mấy tuổi, khuôn mặt xinh đẹp kiểu ngọt ngào. Cô có đôi mắt cười vô cùng thu hút, chỉ hơi nheo mắt đã cong lên làm cả khuôn mặt sáng bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAYWON] Phía sau hào quang hoa lệ
FanfictionYang Jungwon là người rơi vào lưới tình với Jay Park trước, thậm chí còn tự nguyện bị kéo xuống cùng với thứ tình yêu gần như vô vọng này. Dù cho Jay có khẳng định rằng anh sẽ không bao giờ trao tình yêu của mình cho Jungwon, thì cậu vẫn một mực dù...