Jungwon không thích mùa thu cho lắm, mặc dù ra ngoài chơi trong cái mùa này hiếm khi gặp phải một ngày thời tiết xấu. Vào mùa thu thì bầu trời lúc nào cũng âm u nhưng không phải do sắp mưa, và gió thì thổi mát mẻ vô cùng, phải nói là một cái mùa hoàn hảo để đi chơi.
Nhưng Jungwon vẫn không thể chịu được mùa thu. Cái không khí này khiến cậu buồn ngủ cực kỳ, điều đấy làm cậu mất tập trung mấy lần liền.
Vì lý do đấy nên Riki phải lại vỗ vai Jungwon liên tục, đôi mắt mèo của ai kia cứ liên tục phủ một màn sương mơ màng.
Hôm nay mọi người hẹn nhau đưa Riki đi chơi vì phải hơn một năm rồi cậu nhóc mới về Hàn. Vì Riki là em họ của Jay nên đương nhiên cậu cũng quen luôn cả Sunghoon và Jake, buổi đi chơi hôm nay cũng đông đủ tất cả mọi người.
"Bây giờ đi đâu được nhỉ?"
Sunghoon lên tiếng hỏi sau khi tất cả mọi người đã đi một vòng trung tâm thương mại và xách về một đống đồ. Lúc đầu đã có ý định đi ăn nhưng sự thật là Riki ở Nhật với gu ẩm thực phong phú đã nói rằng không có hứng thú với bất cứ món ăn nào. Cuối cùng mọi người đi đến khu vui chơi khi đã cùng nhau thống nhất ý kiến.
Jungwon không có hứng thú với trò chơi cảm giác mạnh, cậu cũng không muốn đi xem ngôi nhà kinh dị, hay những trò chơi nhạt nhẽo như mấy cái vòng quay ngựa gỗ. Cậu chỉ là thích khuôn mặt vui vẻ của Riki khi cậu nhóc 15 tuổi đấy hào hứng đứng trước mấy trò chơi, cũng như yêu cái không khí ấm áp khi mọi người ở bên nhau mà thôi. Mùa thu dù như thế nào cũng không đẹp hơn như vậy. Thế nên so với việc đi cắm trại để cảm nhận cái thời tiết khốn nạn này, cậu đã đồng ý với quyết định đến khu vui chơi.
"Trời đẹp như vậy, hóa ra mọi người cũng ra ngoài chơi."
Ga Eun xuất hiện với bộ váy trắng muốt, mái tóc thả dài đến eo, đôi mắt tĩnh lặng của cô đột nhiên khiến Jungwon cảm thấy nó còn lạnh hơn cả cơn gió đang lao xao lúc này. Cô nàng đột nhiên xuất hiện ở đây, một mình, và không một lời báo trước. Riki, đứa trẻ đấy là người đầu tiên phản ứng, nhanh chóng phá vỡ sự im lặng không đáng có lúc này bằng cách rủ mọi người ăn kem.
Có thể Ga Eun không nhận ra sự kỳ lạ lúc này, nhưng đột nhiên vợ của Park Wook, cũng là mợ của Jay đến đây, và không có chồng theo cùng. Có tự nhiên quá không vậy? Jungwon thật sự thắc mắc vô cùng, nhưng nhìn mọi người lại không giống đang có cùng câu hỏi như cậu. Cứ như mọi người thấy điều này là bình thường, nhưng trông vẫn vô cùng ngượng ngập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAYWON] Phía sau hào quang hoa lệ
FanfictionYang Jungwon là người rơi vào lưới tình với Jay Park trước, thậm chí còn tự nguyện bị kéo xuống cùng với thứ tình yêu gần như vô vọng này. Dù cho Jay có khẳng định rằng anh sẽ không bao giờ trao tình yêu của mình cho Jungwon, thì cậu vẫn một mực dù...