Bốn ngày sau lễ cưới Jay tổ chức một bữa tiệc, chỉ là để giới thiệu Jungwon với bạn bè, đối tác và người thân của anh. Jungwon và Jay đều là những người chán ghét những cái sự kiện như vậy, nhưng dù có thấy rắc rối cỡ nào đi nữa thì việc bắt buộc phải làm thì phải chấp nhận thôi.
Jungwon chính thức ở trong căn biệt thự của Jay cũng trọn vẹn bốn ngày rồi, ngày đầu ở đây cậu đã dành hẳn mấy tiếng đồng hồ để khám phá ngôi nhà mới này, sau đó mới nhắn một tin cho chị gái Yang Choon Hee của mình rằng:
Biệt thự của Jay Park nhỏ hơn em nghĩ.
Chị gái seen tin nhắn khoảng hai phút lập tức tài khoản của Jungwon đã thông báo cộng thêm một đống tiền, hỏi ra mới biết sợ Jungwon chịu khổ nên gửi tiền cho chắc.
Thật ra Jay không hề thiếu tiền. Riêng cái khoản tổ chức đám cưới này đã tốn rất nhiều nhưng lại do một tay Jay chuẩn bị từ đầu đến cuối, anh không hề để nhà họ Yang phải bỏ ra bất cứ chi phí nào khác. Có điều căn biệt thự không quá to là do sở thích của anh thôi, nhưng Jungwon lại quen sống trong căn nhà khổng lồ của mình từ bé đến lớn nên mới nói như thế. Chính ra chỉ có mỗi hai người thêm người làm thì căn nhà như thế này lại hợp lý, chứ với một đứa đến phim kinh dị còn không dám xem như Jungwon thì ở nhà to quá lại sợ có thêm 'khách' vào chơi cùng thôi.
***
Chỉ là một bữa tiệc nhỏ mà sáng sớm Jungwon đã bị dựng dậy để chuẩn bị rồi, tự nhiên lại có cảm giác như sắp phải trải qua một ngày cưới khác nữa.
Jungwon từ nhỏ đã là một đứa trẻ thông minh, hơn nữa còn được bố Yang đưa vào công ty học hỏi sớm nên kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh cậu không thiếu, điều này thật sự giúp đỡ Jay rất nhiều. Chỉ ngày đầu tiên về nhà chồng đã có thể xử lý giúp Jay 1/3 khối lượng công việc trên công ty rồi. Jay nhận ra Jungwon rất biết giải quyết những việc như vậy nên việc chuẩn bị bữa tiệc cũng như sổ sách tiền bạc trong nhà đều trực tiếp giao hết cho cậu.
Cuối cùng Jungwon đành phải sáng sớm dậy để rà soát một lượt tất cả cho bữa tiệc tối nay. Jay cho tổ chức bữa tiệc khá đột ngột nên việc chuẩn bị có chút vội, may mắn Jungwon lại có thể hoàn hảo mà xử lý vậy nên mọi chuyện đều diễn ra rất trơn tru, khách thì chỉ mời những người thân thiết thôi nên không cần phải gửi thiệp mời làm gì.
Jay và Jungwon khoác tay nhau đi vào phòng tiệc, chỉ một lúc đã rất nhiều người vây quanh để chúc mừng.
Jungwon không thật sự biết những người này, dù cho cậu là quý tử nhà họ Yang danh tiếng lừng lẫy nhưng cậu lại rất ít khi tham gia những buổi tiệc như thế này trong giới thượng lưu vậy nên cậu không biết quá nhiều khuôn mặt của những người có danh tiếng khác. Jungwon đành phải im lặng và chỉ mỉm cười nhẹ khi có ai đó bắt chuyện với cậu, thật sự thì Jungwon không biết phải đáp lại thế nào với một người cậu không quen biết cả, để làm được cũng là một loại kỹ năng đấy, mà Jungwon thì rất lười học mấy thứ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAYWON] Phía sau hào quang hoa lệ
FanfictionYang Jungwon là người rơi vào lưới tình với Jay Park trước, thậm chí còn tự nguyện bị kéo xuống cùng với thứ tình yêu gần như vô vọng này. Dù cho Jay có khẳng định rằng anh sẽ không bao giờ trao tình yêu của mình cho Jungwon, thì cậu vẫn một mực dù...