Chương 3: Rèn luyện

529 61 1
                                    

"Barta mẹ về rồi đây. Barta con đâu rồi?" 

Spera nhìn xung quanh tìm kiếm thân ảnh của Barta. Cô quyết định đi hỏi mọi người xung quanh. Sau đó thì cô gặp Raditz và Bardock.

"Bardock ngươi có thấy Barta đâu không? Ta không thấy con bé đâu cả." Spera không biểu hiện ra mặt nhưng giọng nói của cô chứa đầy sự lo lắng.

"Barta? Con nhóc đó lấy phi thuyền đi ra ngoài vũ trụ rồi" Raditz liền không do dự mà nói cho Spera.

"CÁI GÌ CƠ? Con bé còn quá nhỏ vẫn chưa thể  làm nhiệm vụ được đâu, đúng là liều lĩnh." 

Spera thật không thể tin được là Barta lại đi làm việc liều lĩnh như vậy. Con bé luôn trầm tĩnh và suy nghĩ kĩ càng mọi chuyện, thế quái nào lại có quết định như vậy. Bardock thấy Spera lo lắng như vậy liền nói.

"Ngươi đang bảo bọc con nhóc quá đấy Spera. Người saiyan là tộc chiến binh, không cần phải bảo vệ tới vậy đâu. Ngươi đang khiến người saiyan chúng ta bị chê cười đấy" Bardock nghiêm mặt nói chuyện với Spera.

"Ta biết điều đó Bardock, nhưng nó còn quá nhỏ chỉ mới 5 tuổi thôi." 

"Không phải ngươi nói con nhóc đó luôn hiểu rõ mọi chuyện sao, nó chắc quyết định kĩ rồi, người saiyan chúng ta khi quyết định sẽ không thay đổi. Đừng lo lắng, ở đây và đợi nó về đi."

Bardock vỗ vai Spera và mang theo Raditz rời đi. Trên đường đi Rafitz thắc mắc hỏi Bardock.

"Cha sao có thể chắc chắn con nhóc đó có thể sống sót trở về chứ."

"Barta nó khác với con Raditz, khả năng của con nhóc đó là vô hạn. Con không thấy tốc độ tặng trưởng của nó sao. Con bé đó nó giống như Spera vậy, ý chí sắt đá."

Raditz thấy Bardock khen ngợi Barta như vậy, trong lòng hắn càng căm ghét Barta hơn. Cha của hắn chưa từng khen ngợi hắn như vậy bao giờ.

'Ngươi nên chết ngoài đó luôn đi Barta' 

Nói về Barta phải quay lại vào mấy ngày trước.

"Chết tiệt, vẫn không thể tăng tốc lên được" Barta tức giận la lớn

Sức chiến đấu của Barta đã tăng nhưng không nhiều. Hiện tại sức chiến đấu của cô là 800, sau 3 tháng tăng như đối với cô vẫn chưa đủ. 

"Nếu cứ như vậy thì mình không thể đứng bên cạnh Spera được." Lúc này Raditz chạy đến.

"Này, Barta ngươi lại luyện tập đấy à, mà bỏ qua chuyện đó đi. Ta nghe nói rằng 3 năm nữa chúng ta sẽ được ra ngoài làm nhiệm vụ đó." Raditz hưng phân nói với Barta.

"Nhiệm vụ? Đúng rồi tại sao mình lại không nghĩ ra kia chứ, cứ luyện tập như vậy là chưa đủ, mình cần phải thực chiến. Đúng vậy mình phải ra ngoài vũ trụ"

"Ngươi đi đâu đấy Barta"

"Tôi đi ra ngoài vũ trụ nhờ cậu nói lại với Spera giúp tôi"

Barta liền bỏ lại Raditz mà chạy đi. Cô biết rằng làm vậy là nguy hiểm nhưng cô cần phải mạnh hơn nữa nên điều này là cần thiết. Barta chạy đến phòng điều khiển.

"Này có hành tinh nào hoang vắng mà sức chiến đấu khoản 1000 đến 2000 không." Barta hỏi người của phòng điều khiển.

"Ta nhớ là có, đúng rồi là  hành tinh Qwatar. Hành tinh đó chỉ sinh vât sống là quái vật nhưng sức chiến đấu của chúng ở độ 1500 đến 2500, ta nhớ có con lên tên 4000."

"Cho ta tọa độ hành tinh đó, ta sẽ đi liền."

"Cái gì? Ngươi điên rồi sao Barta, dù cho ngươi có là con của Spera cũng không thể đối phó nổi hành tinh đó đâu. Nhất khi ngươi chỉ mới là trẻ con."

"Không cần ngươi quan tâm, cứ đưa cho ta tọa độ đi" Barta đưa ánh mắt lạnh lẽo nhìn ngoại tinh nhân.

"Đó là ngươi muốn đấy, dù ngươi có chết ngoài đó thì ta cũng sẽ không chịu trách nhiệm đâu"

Sau khi lấy tọa độ Barta liền lên phi thuyền tiến tới hành tinh Qwatar. Thời gian tới Qwatar khoản 3 ngày, vào lúc đó thì Spera trở về. Qua 3 ngày, Barta cuối cùng cũng tới hành tinh Qwatar, hành tinh này đầy rẫy lầm đầy và thực vật thưa thớt , bầu trời màu xanh  và hành tinh này có 2 mặt trời. Trọng lực nặng gấp đôi hành tinh Vegeta nên thể chất của các sinh vật ở cũng rất mạnh. Ban ngày nóng bức nhưng ban đêm thì lạnh giá, điều kiện sống rất khắc nghiệt. Đây đúng là điều mà Barta mong muốn.

"Ở đây thì mình có tăng sức mạnh lên nhanh chóng. Giờ thì đi tìm đối thủ luyện tập thôi nhỉ."

Barta dùng radar để tìm kiếm sinh vật sóng trên hành tinh, cô tìm được một con thỏ lông trắng trên đầu có 1 cái sừng dài khoản 10cm với đôi mắt màu đỏ. Nó có bộ răng sắc nhọn hình thể của nó không lớn nhưng tốc độ rất nhanh, sức chiến đấu là 1000. Barta quyết định sẽ bắt nó làm bữa tối. Không do dự cô liền phóng tới con thỏ nhanh chóng, như cảm giác được nguy hiểm nó liền tránh né qua bên khác. Sau khi xác định được kẻ địch, nó liền phóng về hướng của Barta với tốc độ nhanh chóng. Khi cái sừng của nó chỉ cách Barta còn 1cm cô liền né tránh nhưng vẫn không kịp mà bị một đường cắt bên bụng trái 

"Thế này thì cũng nhanh quá rồi đó." Barta kinh ngạc nói. Cô nghĩ cứ né tránh như thế này thì không ổn, cứ tiếp tục thì cô sẽ bị đâm chết mất. Cô chợt nhận ra sau lung mình mà một tảng đá lớn.

Lúc này con thỏ lại tiếp tục tấn công, Barta quyết định sẽ phá huy vũ khí của kẻ địch trước. Cô nhanh chóng né đi, theo quán tính con thỏ liền đâm thẳng vào tảng đá. Vì đâm quá mạnh nên cái sừng của nó bị kẹt trong tảng đá. Barta cảm thấy may mắn khi phát hiện tảng đá rốt cuộc nó vẫn mạnh hơn cô. Barta liền dùng cùi chỏ đập thẳng xuống cái sừng khiến nó gãy rời đi con thỏ. Cô nhanh chóng dùng cái sừng đâm vào đầu con thỏ. Một cú chí mạng, con thỏ cứ thế chết đi, Barta với vết cắt lớn trên bụng máu không ngừng chảy ra. Thấy vậy cô dùng cái sừng lột da con thỏ quấn quanh vết thương để cầm máu.

"Chỉ là một con thỏ đã gần như giết được mình mà không thể chống trả. Trận chiến này sẽ khó khăn lắm đây. Nhưng đây chẳng là gì cả, bởi vì mình là một saiyan và là con của chiến binh cấp cao Spera."

Nghĩ như vậy làm Barta càng thêm quyết tâm, cô quyết định phải chinh phục được hành tinh này. Đây chính là bước đầu trong hành trình gian khổ của Barta. Một hành trình đi tìm kiếm lý tưởng và sức mạnh.


[Đồng nhân Dragon ball] [BH] Con đường mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ