Chương 17: Tới hành tinh Namek

343 34 0
                                    

Khi luyện tập cùng ông Popo và Kami, Barta cũng biết được nhiều thứ về hành tinh. Cô cũng biết được Kami vì trở thành thần mà tách đi phần tà ác của mình. Giờ thì cô hiểu cảm giác tinh thần của ông nữa vời là vì sao. Barta cảm nhận được Kami đã mất đi hy vọng với con người, ông chán nản việc chiến tranh và chết chóc của họ. Nhưng ông cũng vẫn có một chút hy vọng dành cho họ vì ông tạo ra Ngọc rồng với mong muốn đem lại một "mục tiêu thử thách" cho những người có ý chí và lòng dũng cảm để đạt được các mong ước trong cuộc đời. 

"Con lại thấy thứ đó như mang lại chiến tranh vậy" Barta đứng bên cạnh Kami và trò chuyện với ông

"Tại sao con nghĩ như vậy" 

Kami nghi hoặc nhìn Barta, theo cảm nhận của ông Barta là một đứa trẻ thông minh tính cách trầm tĩnh và có một trái tim nhân hậu. Nhưng tính cách trầm tĩnh này không ổn định con bé đang dần để bản thân lúng sâu vào hận thù. Đó là cảm nhận của ông khi quan sát con bé lúc vừa tới hành tinh này. Sau khi đứa trẻ này tới đây ông cảm nhận được nhờ vào cuộc gặp gỡ những con người khác nhau của cô bé đã khiến nó dần thay đổi dần trưởng thành. Đứa trẻ này đang dần hình thành được lý tưởng và  cách nhìn nhận mọi thứ của nó. Ông thấy rằng đứa trẻ này thích hợp để thay vị trí của ông nhưng con bé vẫn vướng bận quá nhiều thứ. Hiện tại không thích hợp để nói về việc đó.

"Thì nếu những viên ngọc rơi vào tay những kẻ xấu, chúng sẽ ước những điều ước nguy hiểm hoặc là nó có thể là nguyên nhân tranh chấp của cả một quốc gia. Ai cũng muốn giành được nó, con người bản chất là ích kỷ và tham lam họ không biết gì là đủ cả. Đến cả con cũng như vậy, đã có một cuộc sống mới và hạnh phúc hơn nhưng vẫn muốn lấy lại những gì bản thân đã đánh mất. Nhưng mà nó cũng cái tốt nó có thể tạo những cuộc gặp gỡ những cuộc phiêu lưu rốt cuộc không có gì là xấu và tốt cả. Đây là những gì Quy lão và ông Gohan đã nói với con"

"Phải không có gì là tốt và xấu cả" Kami nghe thế lại nhớ tới phần tà ác còn lại của mình, ông nghĩ rằng liệu có một ngày nào đó hắn sẽ thay đổi không.

" Ông có muốn tới thử hành tinh Namek không"

"Muốn chứ nhưng ta không thể rời đi thần điện được ta là người bảo vệ hành tinh và ta cungc không có cách để trở về" 

"Không phải ông nói ông được gửi tới đây bằng phi thuyền sao, vậy thì phi thuyền đó chắc chắn còn lưu lại tọa độ của hành tinh Namek với lại con có thể dịch chuyển tức thời nếu có chuyện gì Popo-san chỉ cần thông báo là chúng ta có thể trở về ngay lập tức"

"Kami-sama ngài cứ đi đi, thần điện cứ để tôi trông coi với cả Barta cũng đã thiết bị thông báo cho tôi rồi ngài đừng lo lắng"

"Được rồi vậy thì chúng ta đi thôi " 

"Ông cần chỉ con phi thuyền của ông nằm đâu đã, chúng ta cần có tọa độ của hành tinh Namek"

Sau khi lấy được tọa độ Barta liền chuẩn bị mọi thứ để xuất phát. Thật ra cũng muốn ra ngoài vũ trụ để tìm hiểu thông tin về Frieza và những người Saiyan còn sống sót. Bởi vì trong một lần vô tình cô nghe được trên radar rằng vẫn còn người Saiyan sống sót, và cũng lúc đó cô liền biết được ngay từ lúc tộc Frost Demon đã không tin tưởng tộc người Saiyan, bọn họ luôn bị theo dõi và nghe lén. Lúc đầu Barta nghĩ rằng ý định tạo phản của King Vegeta đã bị Frieza biết nên mọi thứ mới trở nên như vậy. Nhưng thật ra hắn ngay từ ban đầu hắn đã chỉ muốn lợi dụng người Saiyan như một công cụ cho hắn mà thôi, nghĩ tới điều này lại càng khiến cho cô càng thêm tức giận càng thêm hận thù. Barta không thể để bản thân trở nên mù quáng được cô cần phải tỉnh táo nếu như muốn trả thù, với sức mạnh hiện tại muốn đánh bại Frieza là điều không thể cô cần trở nên mạnh hơn nữa. Cô cần phải ra ngoài vũ trụ chỉ cô tin rằng ngoài đó sẽ có thứ gì đó giúp được cô.

"Tới lúc xuất phát thôi, ông sẵn sàng chưa Kami-sama"

"Ờ khởi hành đi Barta" Kami có vẻ đang rất hồi hộp khi được trở về quê hương của mình

Cuối cùng Barta và Kami rời đi trái đất để về với quên hương của Kami là hành tinh Namek. Barta không biết rằng cô sẽ gặp được điều gì khi ra ngoài vũ trụ. 

[Đồng nhân Dragon ball] [BH] Con đường mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ