Chương 7: Hận thù

439 56 0
                                    

Cuối cùng Barta cũng cho phép làm nhiệm vụ cùng với Spera, điều có cũng khiến  dấy lên nhiều chuyện xung quanh con bé. Hiện tại những người khác điều nói Barta là con của Spera với rất giống Bardock. Bởi vì Bardock cũng là một chiến binh cấp thấp nhưng sức mạnh của ông của thì mạnh hơn chiến binh cấp cao rất nhiều. Mặc dù Barta hiểu lí do nằm sau việc đó, dù gì Bardock đã chinh chiến rất nhiều năm số ông ấy đi chinh phạt còn nhiều hơn cả King Vegeta. Không hề ngạc nhiên khi ông lại mạnh như vậy. Nhưng con trai Raditz của Bardock thì không như vậy, theo những gì mà Barta nhận xét thì Raditz là một kẻ hèn nhát, sợ chết và vô cùng giảo hoạt. Có lẽ điều duy nhất Barta được nhất ở Raditz chính là niềm tự hào của hắn về dòng máu saiyan của mình. Vì vậy Barta hi vọng đứa con trai thứ 2 vừa ra đời của Bardock và Gine sẽ thừa hưởng được chút gì đó của cha mẹ mình, cô nghe Spera nói đứa con thứ 2 của Bardock tên là Kakarot và sức chiến đấu vừa ra đời là 5. Barta không giống Raditz không quan tâm về chỉ số sức mạnh, thứ đó không thể hiện được kết quả của một trận đấu, cô khinh thường việc dựa vào radar, đây là cũng lí do mà cô và Raditz không hợp nhau. 

Kể từ khi đi làm nhiệm vụ, Barta đã chiến đấu ở khắp nơi. Bàn tay cô bé nhuốm đầy máu của những hành tinh mà cô đã chinh phạt. Cô đã không cảm giác gì việc về phải giết người đi, lòng trắc ẩn trong của qua 2 kiếp sống cũng đã chai sạn đi. Barta sống như một người saiyan chỉ biết chiến đấu và chiến đấu. May mắn thay trong cuộc sống của Barta còn có Spera, người thân duy nhất của cô là cầu nối giữa cô với mọi thứ xung quanh. Nhờ có Spera, Barta ít nhất cũng có nhưng người quen thân thiết. Quan hệ của Barta với gia đình của Bardock cũng rất tốt tất nhiên là trừ Raditz. Barta hiện tại đang đi theo đội tinh nhuệ của Bardock do có nhiệm vụ cần thiết. Hôm nay thì Spera và đội của mình sẽ đi chinh phạt một hành tinh ở tầm trung không có gì nên bà đã để Barta giúp đỡ ở đội của Bardock nhưng bi kịch xảy ra từ đó.

Taị nơi nào đó ngoài vụ trụ.

"Thưa Frieza-sama có một trung đội đã xuất phát" một người ngoài hành tinh báo cáo với Frieza

"Thế trung đội của ai thế" 

"Là trung đội của Spera thưa ngài"

"Ồ, là kẻ có có sức mạnh ngang với King Vegeta không phải sao. King Vegeta thật ngu ngốc khi để một kẻ có khả năng uy hiếp đến địa vị của mình tồn tại. Thôi thì ta sẽ giải mối nguy hại này giúp hắn vậy, ố hô hô hô. Dodoria-san, hãy đi xử lí trung đội đó đi."

"Vâng Frieza-sama"

Ngay lập tức Dodoria mang người đuổi theo trung đội của Spera. Frieza có vẻ đã bắt đầu chuẩn bị kế hoạch tiêu diệt người saiyan. Bắt đầu bằng việc giết chiến binh mạnh nhất của tộc. Lúc này Barta đang chiến đấu ở hành tinh khác không hề hay biết rằng có một nguy hiểm sắp cướp đi sinh mạng của mẹ cô.

"Spera bên ta đã xong rồi, ngươi thì sao"

"Ta cũng xong rồi,tới lúc trở về thôi" 

Đột nhiên radar hiện thị có một tốp người đang tiến tới chỗ của họ. Spera cảm thấy có điều không lành cảnh cáo mọi người trong đội cảnh giác thì thấy người đến là thuộc hạ bên cạnh Frieza. Điều này làm cô càng cảm thấy không ổn liền cảnh giác hơn. Dodoria không nói gì liền ra lệnh cho thuộc hạ tấn công đội của Spera, với số lượng áp đảo và sức mạnh chênh lệch đã khiến trận đấu ngả ngũ nhanh chóng. Dodoria bóp cổ Spera nhấc bà lên.

"Tên khốn tại sao ngươi lại làm vậy"

"Dù gì thì cũng sắp chết nói cho người nghe cũng không sao. Frieza-sama lo ngại về sự phát triển của người Saiyan các ngươi. Đặt biệt là sau khi có sự xuất hiện của ngươi và hoàng tử Vegeta thì càng đáng lo ngại hơn. Ngài ấy quyết định sẽ hủy diệt hoàn toàn các ngươi."

Nói xong Dodoria liền dùng tay đâm xuyên tim Spera, bà không thể chống cự. Cứ thế Dodoria rút quân rời khỏi hành tinh.

'Khỉ thât, trước khi chết mình muốn nhìn thấy con bé. Xin lỗi nhé Barta, mẹ phải đi trước rồi. Rồi một ngày nào đó con sẽ trả thù cho ta Barta' Spera cứ thế mang theo sự hối tiếc mà mất đi.

Như cảm giác có chuyện không ổn Barta liền cố gắng nhận tinh thần của Spera nhưng không được.

"Tại sao lại không cảm nhận được? Chuyện gì đã xảy ra vậy?"

Không suy nghĩ Barta liền chạy lên phi thuyền tới chỗ của Spera. 

"Nhóc đang đi đâu vậy hả Barta!!!!"

"Cháu tới chỗ của Spera, bà ấy gặp chuyện không hay rồi"

"Này Barta dừng lại, làm sao mà nhóc biết được" Bardock đuổi theo Barta nhưng không kịp. Với tốc độ nhanh nhất Barta đã tới nơi của Spera. Barta nhìn khung cảnh hoang tàn liền biết được Spera đã hoàn thành nhiệm vụ. Cô nhanh chóng bay đi tìm Spera, cho tới khi cô tìm thấy xác của bà và cả trung đội. Barta như không tin vào mắt mình, chạy đến chỗ của Spera.

"Spera!! Spera!! Mẹ mở mắt ra đi, có chuyện gì vậy. Kẻ nào đã điều này."

Barta không cầm được nước mắt, tim như siết chặt , đầu óc trở nên trống rỗng. Barta ôm lấy cơ thể đã lạnh đi của Spera không ngừng kêu tên bà. Một kẻ đã từng không có người thân, bạn bè, một kẻ cô độc như Barta sau khi sống lại người cho Barta ấm áp, hi vọng sinh tồn, cảm giác biết yêu thương. Đối với Barta, Spera là hết thảy, là mặt trời là hi vọng là lý do để cô tồn tại. Barta như phát điên mà cười điên dại.

"Gah ha ha ha, ta phải báo thù. Ta phải kẻ gây ra chuyện này phải trải qua địa ngục." Hai mắt hiện đầy tơ máu chứa đầy phận nỗ và hận thù. Cô bế xác của Spera lên và đào một cái hố để chôn bà. 

"Một thế giới không có mẹ, nó tối lắm Spera." Cứ thế Barta đi lên con đường trả thù. Cô phải tìm ra kẻ đã hại chết Spera. Báo thù chính là ý chính là động lực để cô sinh tồn.




[Đồng nhân Dragon ball] [BH] Con đường mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ