Dodoria sau khi hoàn thành liền trở về phi thuyền báo cáo cho Frieza. Lúc này Frieza đã đợi hắn ở tầng cao nhất.
"Frieza-sama ta đã hoàn thành xong nhiệm vụ" Dodoria cung kính nói
"Xong rồi à. Zarbon-san, Bên ngoài còn bao nhiêu người saiyan làm nhiệm vụ."
"Vâng là 5 tiểu đổi, đều là chiến binh cấp thấp."
"Thế ai sẽ xử lí chúng đây, Zarbon-san hay vẫn là Dodoria-san." Frieza vừa nói xong thì Dodoria liền xung phong ra trận.
"Vẫn để ta đi Frieza-sama, dạo này tao thu giản gân cốt đi giết người cho thoải mái"
"vậy thì làm cho sạch sẽ đấy Dodoria~san"
"Vâng Frieza-sama"
Lúc này ở hành tinh Vegeta đã nhận được thông báo về việc các trung đội bị ám sát. King Vegeta nổi giận lôi đình nói muốn tìm cho ra kẻ thách thức tôn nghiêm của người Saiyan. Nhưng hắn không biết kẻ đó lại là Frieza. Sau khi chôn cất xong Spera, Barta trở về hành tinh Vegeta. Khi cô trở về mọi tiếng xì xào đều là về việc mẹ cô đã bị giết ở một hành tinh yếu ớt. Barta trở về nhà và cuộn mình vào một góc như cô không muốn đối mặt với sự thật.
Bên phía Bardock và Gine cũng hay được tin người bạn thân nhất của mình đã tử trận, cô không tin được rằng việc này lại xảy ra. Nhưng cô biết, người đau khổ nhất bây giờ chính là Barta. Cô không yên tâm về con bé nên quyết định cùng Bardock tới xem. Khi hai người tới thấy một không gian tối đen, Barta thu mình vào một góc, đôi mắt vô hồn. Gine không kìm được chạy lại ôm lấy Barta.
"Không sao đâu Barta, con còn bọn ta. Bọn ta là bạn của Spera cũng là người thân của con, đừng tự hành hạ bản thân như thế Spera không muốn con như vậy đâu"
Bardock thấy vậy từ đằng sau đi lên nắm cổ áo của Barta nhấc cô lên, ông thẳng tay đấm cho cô một đấm. Barta ngã xuống đất và gần như cô đã tỉnh táo lại.
"Đừng có trở nên yếu đuối như vậy Barta, như vậy không phải là người Saiyan. Nếu tức giân, thống khổ thì đứng lên và trả thù cho Spera đi, tìm ra kẻ đó băm vằm hắn cho hắn nếm trải qua địa ngục."
Barta nghe vậy như được vực lại tinh thần, ánh mắt lộ rõ sự kiên định. Đúng vậy cô phải trả thù, không có thời gian để đau khổ ủ rũ. Cô phải tìm ra kẻ đã gây ra chuyện này."
"Đúng, chính là ánh mắt đó. Ánh mắt giống hệt Spera, đi thôi đi tới nơi của bọn ta, muốn trả thù thì cũng phải ăn no đã. Từ nay nhóc sẽ đi làm nhiệm vụ cùng ta, ta cũng sẽ chịu trách nhiệm về nhóc." Bardock vỗ vai Barta sau đó lôi cô về nhà của ông.
Sau khi ăn xong, do quá đã quá mệt mỏi về tinh thần nên Barta nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Bardock và Gine thấy vậy đều không muốn làm phiền nên đã rời đi. Trên đường đi họ bàn về chuyện của Spera.
"Chuyện của Spera có điều gì đó kì lạ, ai lại muốn đối đầu với người saiyan chúng ta chứ. Anh có linh cảm không rằng sắp có chuyện không ổn"
"Bardock có phải anh đang suy nghĩ nhiều quá không. Nhưng anh làm em ngạc nhiên đó rằng anh sẽ trách nhiệm về Barta, không giống anh tí nào"
"Đó là anh đã bị lây nhiễm bởi em đây, với cả đó là con của Spera. Cậu ta đã từng cứu anh, anh chỉ có thể làm vậy để trở ơn mà thôi"
Buổi sáng ngày hôm sau Barta như đã vực dậy được tinh thần đi đến tìm Bardock.
"Thế nhóc đã ổn đinh tinh thần lại rồi nhỉ, vậy thì đi thôi. Muốn trả thù thì với sức mạnh, nhóc có rất mạnh như thiếu kinh nghiệm chiến đấu. Đi cùng ta và chiến đấu đi như một người saiyan."
"Umk, đã biết" Barta như đã trở lại con người trước kia của cô, lạnh lẽ ,kiệm lời, vô cảm. Nhìn cô như vậy Bardock chẳng thể làm gì ngoài vỗ vai cô và nói
"Không sao cả nhóc còn có ta và Gine sau này tới tìm ta hoặc Gine. Cô ấy sẽ rất vui khi nhóc tới đây, con thằng nhóc Raditz thì ngươi không cần để ý nó."
Nghe Bardock nói vậy làm trái tim lạnh lẽ của Barta như được sửi ấm một chút. Ít cô biết rằng có người quan tâm đến mình.
"Cảm ơn, Bardock-san."
"Được rồi, giờ thì xuất phát thôi. Tới lúc thể hiện sức manh của nhóc cho ta thấy rồi đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Dragon ball] [BH] Con đường mới
FantasyMột cô gái bình thường với cuộc sống bình thường vì một biến cố mà chết đi. Nhưng đó vẫn chưa phải là kết thúc, cô ấy lại được sinh ra một lần nữa ở hành tinh vegeta. Từ đây chính là sự khởi đầu mới của cô gái trong thế giới dragon ball Thể loại: Bá...