OÀNH!!!!!!!
Một tiếng động lớn xảy ra làm Gohan hoảng hốt, ông nhanh chóng đi tới phát ra tiếng động. Tới nơi ông thấy một vật với hình thù kì lạ, ông ngạc nhiên vào 5 ngày trước có một cái giống như vậy rơi xuống ở vbeen trong là một đứa với chiếc đuôi kì lạ. Son Gohan đã đưa đứa trẻ về chăm sóc nhưng vấn đề là đứa trẻ đó quá hung bạo khiến ông không biết phải làm sao. Thế nhưng vào 2 ngày trước trong ông đang ôm đứa trẻ đi trên núi thì thằng bé nghịch ngợm rơi xuống vách núi, ông cứ đứa trẻ sẽ không qua khỏi nhưng mà may rằng thằng bé đã không sao. Hinh như do chấn thương ở đầu đã khiến thằng bé trở nên ôn hòa và ngoan ngoãn hơn, coi như đây cũng là một điều tốt. Gohan đã đặt tên cho đứa trẻ là Son Goku mafcos vẻ thằng bé cũng rất thích tên đó.
Son Gohan quyết định lại xem xét, cửa phi thuyền mở ra ông thấy bên trong là một cô bé tầm 11t với cơ thế thương tích, không đắn đo ông nhanh chóng đứa trẻ về nhà để chữa trị. Sau một hồi cố gắng trị thương tình hình cô bé đó cũng đã ôn định hơn. Điều làm bất ngờ chính là cô bé này cũng có một cái đuôi giống Goku. Ông nghĩ có khi cô bé này người nhà của Goku không chừng.
Qua ngày hôm sau, Barta cũng đã tỉnh lại cô ngồi dậy nhìn xung quanh thấy nơi này chẳng các gì giờ kiểu cũ khi ở thế giới trước cả.
'Nơi này đâu đây' Barta suy nghĩ trong đầu
Đột nhiên cô nghe thấy tiếng bước chân đến chân, Barta lập tức đề cao cảnh giác. Sau đó cô thấy người vào là người đàn ông đã qua tuổi trung niên trên lưng còn mang một đứa trẻ. Barta thấy được đứa trẻ đó liền nhận ra là Kakarot con của Gine và Bardock.
"Cô bé đã tỉnh rồi sao, đừng cử động mạnh quá vết thương sẽ bị nứt ra mất."
"Ông là ai"
"Ồ, tên ta là Son Gohan ta tìm thấy cô bé ở phía sau rừng trúc với tình trạng đầy vết thương nên ta đã cô bé về để trị thương và đứa trẻ sau lưng ta là Son Goku. Ta có thể biết tên cô bé không?"
"Tôi là Barta và tên đứa trẻ đó là Kakarot không Goku"
Gohan nghe vậy liền ngạc nhiên.
"Cô bé là người nhà của thằng bé sao"
"Không, tôi chỉ là người quen của cha mẹ thằng bé mà thôi"
"Thế giờ họ đang ở đâu thế, họ không tới đón thằng bé sao" Gohan nghi hoặc hỏi
"Họ không thể tới đón thằng bé được nữa, họ đã chết rồi"
"Ta thấy làm tiếc cho họ, có vẻ như họ đã biết trước nên mới gửi Goku đi"
Nói tới đây Barta không thể kiềm cơn giận trong cô, không thể nào quên được mẹ của cô đã chết nhu thế nào, Gine và Bardock đã chết như thế nào và hành tinh của cô bị phá hủy ra sao. Một ngày chưa giết trả thù được cơn giận và nỗi đau trong cô sẽ không bao giờ biến mất. Lúc này Goku chạy tới và kéo cô ra khỏi cơn giận của mình. Cô nhìn thấy Kakarot nở một nụ cười tươi với cô, điều này gần như đã sưởi ấm một ấm một phần nào đó trong cô. Phải, ít nhất cô còn có thằng bé. Người thân còn lại của cô, Barta ôm lấy Goku một cách nhẹ nhàng và nói.
"Chị sẽ chăm sóc cho em Kakarot, chị hứa đấy"
Lúc ông Gohan lên tiếng
"Thế cháu định sẽ làm gì, có nơi để đi hay ở không"
Câu hỏi của Gohan làm Barta rối rắm, đúng thật là hiện tại thì cô không có nơi nào đi cũng chẳng có tiền bạc trên người. Gohan thấy cô suy nghĩ như vây liền đề nghị.
"Vậy sao cháu không ở lại cùng ta và Goku cũng đỡ hơn là một mình không phải sao"
Barta nghe thấy như vậy liền về Gohan, cô cảm nhận được là một người tốt. Cô nghĩ chắc ở cùng ông ấy cũng không sao.
"Vậy thì cháu cảm ơn ông Gohan-san và thằng bé tên là Kakarot không phải Goku"
"Hahaha, ta vẫn thích tên Goku nhiều hơn"
Thế là bắt đầu từ ngày hôm này Barta liền sẽ sống cùng Gohan và Goku. Tới tối sau khi ăn uống no nê, Barta ra ngoài để hít thở không khí và tĩnh tâm. Ông Gohan cũng ra ngoài và ông thấy Barta đứng ở trên mái nhà và nhìn tràn ngập sự cô đơn. Ông liền nhảy lên đứng bên cạnh Barta.
"Cháu có rất nhiều tâm sự và trong lòng của cháu chứa đầy hận thù, ta cảm nhận được sự hận thù đó rất là lớn."
"Vậy sao, có thể ông nói đúng"
"Cháu và Goku không phải là người trái đất có phải không"
"Là Kakarot, vâng đúng vậy bọn cháu là người Saiyan, một tộc chiến binh sinh sống trên hành tinh Vegeta"
"Thế chuyện gì đã xảy ra với hành tinh đó"
"Bị phá hủy cùng với tất cả người saiyan trên hành tinh. Cha mẹ của Kakarot cũng vì vậy mà chết đi"
"Mọi chuyện không đơn giản như vậy nhỉ"
"Đúng vậy, hành tinh bị phá hủy bởi kẻ tên Frieza hắn cũng là kẻ cho người sát hại mẹ của cháu.Tất cả những người Saiyan đều đã bị hắn giết"
Barta trở nên kích động và đã không kiểm soát được Ki mà để nó thoát ra. Gohan cảm nhận được liền kinh ngạc.
'Đứa trẻ này rất mạnh nhưng nếu con bé cứ tiếp tục đắm trìm trong hận thù thì mọi chuyện sẽ trở nên tệ hại. Không chắc rằng khi con bé trưởng thành thì sẽ như thế nào' Suy nghĩ như vậy Gohan liền nói.
"Cháu có thể hận thù có thể trả thù nhưng đừng đắm trìm vào nó. Hận thù như một đấy biến sâu , chúng ta càng đắm trìm vào nó sẽ càng nuốt chửng chúng ta, kéo chúng ta vào sâu thẳm của sự đau khổ"
Barta nghe như được thông suốt hơn nhưng vẫn không nguôi được chút gì đó trong cô. Gohan cũng biết điều đấy nên ông quyết định.
"Cháu có muốn luyện võ cùng ta không, ta biết cháu mạnh hơn ta nhưng thứ ta dạy cháu chính là cách tôi luyện tâm trí và ý chí của cháu. Có lẽ nó sẽ giúp được gì đó trông việc kiểm soát bản thân"
"Vậy từ nay xin nhờ vả ông Gohan-san"
Barta nghĩ có lẽ cô nên ở lại đây một thời gian, điều này có thể nguôi ngoai một chút gì đó trong cô. Ít nhất cô cần tìm cách kiểm soát cảm xúc trong mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Dragon ball] [BH] Con đường mới
FantasyMột cô gái bình thường với cuộc sống bình thường vì một biến cố mà chết đi. Nhưng đó vẫn chưa phải là kết thúc, cô ấy lại được sinh ra một lần nữa ở hành tinh vegeta. Từ đây chính là sự khởi đầu mới của cô gái trong thế giới dragon ball Thể loại: Bá...