Khóa rèn luyện của Barta đã bắt đầu, vào lúc 3h sáng Quy lão đem một cái mai rùa nhìn có vẻ nặng. Ông kêu Barta đéo nó trên lưng và chạy theo ông. Cô vừa đeo vào liền khụ một chân xuống, cô không nghĩ cái mai rùa này nặng tới vậy.
"Cái mai nặng tới 500kg lận đấy. Bình thường bắt đầu sẽ không nặng như vậy nhưng mà với nhóc thì sẽ bắt đầu như vậy. Giờ thì đi thôi đừng để bị bỏ lại đấy"
Quy lão tiên sinh liền chạy đi với tốc độ nhanh chóng, với cái tốc độ đó thì ai mà biết rằng ông đã già rồi chứ. Barta liền nhanh chóng chạy theo mặc dù trên lưng nặng 1 tấn thì vẫn không làm khó được cô. Buổi huấn luyện đầu tiên là giao sữa, không lầm đâu giao sữa với một cái mai rùa nặng 500kg trên lưng. Sau khi nhận việc Quy lão liền dẫn cô tới mỗi nhà để giao sữa và họ đi khắp nơi băng qua xa mạc, bơi qua xong, bị khủng long rượt đuổi, giờ thì cô biết lí do vì sao quy lão lại nó rằng việc này nó khó khăn rồi cái việc giao sữa này nó vượt qua định nghĩa bình thường mất rồi. Cuối cùng cũng gần xong Barta chỉ còn một nơi nhưng mà cô phải leo lên một đường bậc thang dài. Quy lão nhìn Barta có thể theo kịp được ông liền nghĩ có lẽ sẽ tăng thêm cân nặng của mai rùa.
"Cái mai 500kg đó cũng không là gì với nhóc nhỉ."
"Không, nó gây cản trở hơn cháu nghĩ"
"Gohan lúc trước cũng luyện tập như vậy nhưng mà không bằng nhóc"
"Đó là điều bình thường, ông không thể so sánh người Saiyan với người trái đất. Rốt cuộc hành tinh mà người Saiyan sinh sống có trọng lực gấp 10 trái đất nên thể chất khác nhau là bình thường"
"Giờ thì ta đã biết vì sao cái mai rùa 500kg đó không là gì với nhóc rồi. Thôi được rồi, nhiệm vụ giao sữa đã xong tới nhiệm vụ khác nào"
Sau đó Quy lão dẫn Barta tới một nông trường ông kêu cô giúp đỡ bác nông dân cày ruộng, nó sẽ chẳng có gì nếu chỉ có như vậy. Quy lão yêu Barta phải đào đất bằng tay không, cô cũng không ý kiến mà bắt tay vào làm việc. Barta vẫn hoàn thành công việc một cách hoàn hảo và vẫn kịp giờ ăn sáng. Thế là hai người liền ăn sáng để bổ sung năng lượng. Quy lão tiên sinh nhìn Barta ăn như hố đen vũ trụ đột nhiên ông muốn khóc cho túi tiền của mình. Sau khi ăn xong thì đã tới trưa Quy lão bắt Barta phải học nhưng thứ như văn hóa và lịch sử của trái đất.
"Thiệt đấy à Quy lão???" Barta nhìn với ánh mắt nghi ngờ.
"Một võ sư không chỉ rèn luyện về cơ bắp mà còn cả cái đầu nữa"
"Ông nhìn cháu kém thông minh tới vậy sao"
"Không nói nhiều đọc trang 20 nhanh lên"
Sau khi học xong thì tới giờ nghỉ ngơi
"Làm chăm, học chăm, chơi vui, ăn khỏe và ngủ khỏe là phương châm của phái Kame"
"Phương châm kì lạ" Barta bình luận
" Không được ý kiến, chúng ta sẽ nghỉ tới 1h30"
Sau đó Quy lão tiên sinh lại đưa Barta tới một công trường, ông giao cho cô giúp đỡ xây dựng. Những thợ xây dựng ở đó nhìn cô như quái vật khi cô bưng cả một xe cát khổng lồ. Kế đó ông lại bắt cô bơi qua một cái hồ trong 30 vòng và cái hồ này không hiểu sao lại có cá mập. Cuối cùng ông lấy một sợi dây thùng và cột cô vào gốc cây rồi chọc tổ ông bắt cô phải né chúng. Thế là hết một ngày luyện tập của Barta, cô vẫn thấy mọi việc khá ổn. Cho tới khi Quy lão bắt đeo một cái mai rùa 1 tấn lại là một chuyện khác. Cứ thế tiếp tục trong 5 tháng ngoài việc làm những việc như vậy thì Quy lão còn dạy những kĩ thuật của ông cho Barta. Ông cũng đã dạy cho cô cách bình tĩnh trong mọi việc, Barta cảm nhận được cô sắp làm chủ được sự tức giận trong cô tất nhiên Quy lão tiên sinh đã bị thương không ít khi cô mất kiểm soát. Ông sợ rằng cô sẽ mát kiểm soát hoàn toàn nên đã thôi miên lên cô để kiềm hãm nó. Ông nói rằng chỉ được phép sử dụng sức mạnh đó khi thật sự gặp nguy hiểm. Cuối cùng thì cũng đến thời hạn mà tiến sĩ Brief đã hẹn, Barta chuẩn bị từ biệt Quy lão để tiếp tục chuyến hành trình của mình.
"Vậy là nhóc sắp đi rồi à mặc dù chỉ có 5 tháng nhưng nhóc cũng được xem như đệ tử của phái Kame. Barta nhóc là người tốt đừng để hận thù làm biến chất nhóc."
"Ông nói sai rồi Quy lão, cháu không phải là người tốt. Bàn tay này nhuốm máu của rất nhiều người, cháu hủy diệt rất nhiều hành tinh"
"Việc cháu giết người không thể hiện được nhóc là người tốt hay xấu. Sức mạnh cũng không phân biệt tốt hay xấu, chỉ có người sử dụng sức mạnh vì mục đích tốt hay xấu mà thôi. Sức mạnh thuần khiết và mạnh mẽ nhât chính là sức mạnh dùng để bảo vệ những người mà ta yêu thương, hãy nhớ lấy điều đó Barta"
"Vâng, cảm ơn ông Quy lão tiên sinh"
Nhờ vào Quy lão tiên sinh Barta như được khai sáng, chỉ cần cô điều khiển được sức mạnh của mình cô sẽ bảo vệ được được những người cô yêu thương. Barta chào tạm biệt Quy lão và bay vè hướng West City.
"Đứa trẻ này lớn lên sẽ là mỹ nhân đây nhưng mà con bé không dịu dàng tí nào"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Dragon ball] [BH] Con đường mới
FantasyMột cô gái bình thường với cuộc sống bình thường vì một biến cố mà chết đi. Nhưng đó vẫn chưa phải là kết thúc, cô ấy lại được sinh ra một lần nữa ở hành tinh vegeta. Từ đây chính là sự khởi đầu mới của cô gái trong thế giới dragon ball Thể loại: Bá...