Chapter 82
Shine's Pov
"Hi love", bati ko pa kay Zacc na sumalubong sakin sa may pintuan nang bahay. Di ko talaga inexpect na magkikita kami dun ni Aries, at galing nga dahil kuya pala sya ni Wenna.
" Can we talk love?", tanong ko pa kay Vann habang inaalisan ako nito ng sapatos
"Of course love. What do you want to say?", masayang tanong neto sabay upo sa tabi ko, habang si Zacc naman ay mahigpit na niyayakap ang bewang ko
" Aries told me that Wenna is in the Hospital. Aries, brother of Wenna", turan ko pa dito na ikinatahimik ng mga ito. Baka inaalala lang nila kung sino si Aries?
"What is the name of the hospital love?", malungkot pang tanong neto, malamang dahil kapatid narin ang turing nila kay Wenna. Gaya din ng turing ko dito. I'm lucky to have a sister like Wenna. She's kind to me all the time.
" Ah. I've forgot to ask love. " turan ko pa dito at idinikit ang ulo ko sa braso ni Zacc.
"I'll be back after few minutes. May tatawagan lang ako", turan pa ni Vann at mabilis na naglakad patungong likod bahay
" I pity her love. Bisitahin kaya natin sya?", Malungkot ko pang turan dito habang nakikiusap.
"Sure", maikli netong sagot at dinala na ang bag ko sa kwarto.
Akmang aakyat na ako ng makaramdam ako ng uhaw, kaya imbes na na umakyat sa taas ay dumiretso na ako sa kusina para uminom ng tubig.
"K*ll him!!! If you're not, face your punishment! I will k*ll your family!!!", galit pang turan ni Vann sa kausap neto sa cellphone. K*ll? Sino ang papat*yin?
" Love?!!", tawag ko dito habang kinakabahang tinitigan sya sa mata nito
"Kanina ka pa ba dyan?", malamig nitong tanong sakin na ikinalamig ng sistema ko.
" Sino ang ipapapat*y mo?", kabado ko pang tanong dito. Expect ko nang di nya ako sasagutin kaya yumuko nalang ako at aakmang aalis na sana
"I want to k*ll those bast*rds who did that to our sister love. Don't worry.!", turan neto saka hinalikan ang noo ko.
YOU ARE READING
Valdemorr Series: Valdemorr's Addiction
Action#WHSSAA_STORY #REPLY_BOX_POLICY GENRE: Obsession & Possessive AUTHOR: Me USERNAME: EFHOsweetheart07 TITLE: VALDEMORR SERIES: Valdemorr's Addiction PROLOGUE Author's POV "Please maawa kayo sakin!! Ayoko please! Let me go please", pagmamakaawa pa ng i...