81 - He's inlove

582 18 0
                                    

Chapter 81


Aries Pov


"Im sorry for what happened!", ani pa ng dean na kausap ko ngayon. Nagbabaka sakali kase akong may makuha akong impormasyon.


" Its okay Mrs.Alfonso. Thanks for your time. Bye", magalang ko pang paalam dito at saka mabilis nilisan ang Office neto


Wala ako sa sariling naglalakad dahil sa sinabi ng Dean sakin. Wala naman dawng nakaaway si Wenna dito sa school. Sa katunayan nga naging malapit sya sa lahat, lalo na kay Shine Winters


"Ariessssssss", tawag pa ng isang pamilyar mula saking likuran. Agad sumilay ang ngiti sa labi ko ng makita kung sino ang tumawag sakin. Shine Winters, my inspiration.


" Anong ginagawa mo dito Aries?", takang tanong neto. Bago ko ito sinagot ay pinaupo ko muna sya sa isang upuan na nasa gilid namin para makapag usap kami ng maayos.


"About my sister. You know her. Wenna Corpuz. She's in the hospital right now!", turan ko pa habang nakayuko.


" What? Pero ang sabi sakin ni Zacc nakauwi na sya sa States?", takang tanong neto habang nanlalaki ang mga mata. What? Base sa reaction neto ay halatang wala nga talaga itong alam, pero bakit pangalan nya ang isinumbong ni Wenna sakin?


'Maybe she's jealous too, like you mor*n', ani pa ng utak ko. Hindi ko naman ito itinatanggi dahil sa totoo lang nahulog na ang loob ko sa kanya sa umpisa pa lang. Kaya gusto kong malaman ang totoo, nagbabaka sakaling walang kinalaman dito ang babaeng gusto ko. Kahit na may mga asawa na sya.


"I need to go Shine. Bye", mabilis na paalam ko sa kanya. Kung ganon hindi si shine ang may kasalanan dito kundi ang magkapatid na yun? Those psych*tic mor*ns wants to kill my sister. Pero bago nila yun magawa uunahan ko na sila

Valdemorr Series: Valdemorr's AddictionWhere stories live. Discover now