Chapter 86
Aries Pov
"Ring ring----" agad kong pindot sa call. Kanina pa to tumatawag kahit sa opisina pa ako. Alam kong emergency to dahil alam.ng mga tauhan kong pag ganitong oras busy ako sa trabaho
"Yes. Steve what happened?"_ agad ko nang tanong sa isang butler na pinagkakatiwalaan ko.
" Boss si maam Wenna. Nandito po sa resthouse natin sa Batangas!", turan pa nito na ikinangiti ko. Buti naman at naisipan nyang umuwi.
"That's goo---- boss, may dala ho syang babae. Kinidnap nya ata yun?", Turan pa nito na ikinainit ng ulo ko. Babae? Who's that woman?
Hindi ko na pinatapos nang pagsasalita ang butler ko ay agad na akong sumakay sa sasakyan na pagmamay ari ko. F*ck!!! Baka si Shine? Wag naman sana.
" Ringggg---", tunog ulit ng cellphone ko na ikinabigla ko. Masyadong nakatutok ako sa daan kaya nawawala ang atensyon ko sa ibang bagay.
"Hello who's--- f*cker . your f*cking sister kidnapped our wife. I swear! If ever that she hurt her! I will b*rn her alive!!!", galit pang turan ng isa sa magkapatid, subalit hindi ko alam kung sino ang kausap ko ngayon dahil hindi naman ako pamilyar sa mga boses nila.
" My sister is in our resthouse in Batangas----toot toot toot!", tunog ng cellphone na ikinadismaya ko. Sabagay wala naman kaming pag uusapan. Si Shine lang ang mahalaga sa kanila. Pero sakin? Pareho silang mahalaga. Napamahal na sakin si Shine kahit sa kunting panahon naming pagkakasama. Hindi! Mahal ko na talaga sya. Mahal na mahal
Mas lalo kong binilisan ang takbo nang kotse ko dahil alam kong pag naunahan ako ng magkapatid tiyak kong papat*yin nila ang kapatid ko. Mahalaga sya sakin dahil sya lang ang nag iisa kong kapatid kahit hindi kami pareho nang ina.
God! Please save them both. And please paliwanagan niyo ang kapatid ko bago pa mahuli ang lahat. Kasalanan to nang magkapatid na yun. Sila dapat ang mawala hindi ang kapatid ko
YOU ARE READING
Valdemorr Series: Valdemorr's Addiction
Action#WHSSAA_STORY #REPLY_BOX_POLICY GENRE: Obsession & Possessive AUTHOR: Me USERNAME: EFHOsweetheart07 TITLE: VALDEMORR SERIES: Valdemorr's Addiction PROLOGUE Author's POV "Please maawa kayo sakin!! Ayoko please! Let me go please", pagmamakaawa pa ng i...