68 - Broken

693 23 0
                                    

Chapter 68

Zacc's Pov

Pagkatapos naming maihatid si wenna pauwi ng bahay ay agad kong binalikan ang kapatid kong si Vann na kasalukuyang hinihintay ako sa may dalampasigan

"Brother", tawag ko pa sa kapatid kong tahimik na nakaupo sa may malaking bato.

Nang makalapit na sya sakin ay mabilis kaming naglakad papunta sa kabilang bahagi nitong isla para hanapin ang asawa namin.

" F*ck!!! This is our fault brother!!", galit pang asik ni Vann . He's right this is our fault. Dinala namin si Shine dito, subalit naging irresponsable kami.

"This f*cking island. It's been 1hr and 30minutes, but still we can't find her!!!", galit ko pang turan. Kanina pa kami naglalakad para mahanap sya, kung sana lang dinala nya ang cellphone nya sa kanya subalit hindi. Iniwan nya ito sa kwarto namin

"Brother. What if----", napatigil sa pagsasalita ang kapatid ko , dahilan para mapatigil din ako sa paglalakad.

Sinundan ko nang tingin ang tinitingnan na. Maraming naglalakihang bato dito kaya impossibleng pumunta si Shine dito.

" Let's go brother", galit pang turan ng kapatid kong si Vann at dahan dahang umakyat sa may malaking bato.

"Be careful", turan ko nang mapansing masyadong madulas ang mga batong ito.

" F*ck!!", turan pa ni Vann at agad tumalon paibaba sa di ko alam na dahilan. Mabilis kong pinuntahan ang tinalonan nya kanina.

"Wife wake up d*mn it. Wake-up!!!!", halos manlumo ako sa nakita kong eksena. Namumutla na ang asawa namin. May mga d*go din sa mga bato marahil nahulog sya dito.

Mabilis akong tumawag ng helicopter para maihatid ang asawa namin sa hospital. No!!! This can't be

Valdemorr Series: Valdemorr's AddictionWhere stories live. Discover now