-----Chap 10:Quyết chiến 2-----

208 32 1
                                    

                                       [nhắc lại chap 9]

Cậu nhìn thấy Touman thật nhớ quá ngày tháng bên bọn họ mà giờ đã 4 năm không gặp. Sau vài phút giây chờ đợi cậu cũng thấy tên điên đó hắn dẫn cả băng Thiên Trúc vào hùng hổ quá. Có vài gương mặt mới nhỉ.

-Hệ thống họ là ai

-----------------------------------------------

[anh em nhà Haitani và Kisaki]

-Ồ

Nhân lúc hai băng đang cà khịa nhau cậu ngồi tính kế hoạch làm sao cứu được Izana mà không để Touman và Kazutora nhìn thấy.

À há nghĩ ra rồi là không thể :)))) làm sao mà được cậu có phải người tàng hình đâu. Hay là đeo khẩu trang ta đúng rồi chính nó câu lôi từ trong túi thần kì ra (là cái túi áo á) cái khẩu trang cùng mắt kính (mọi người đừng hỏi tôi mấy cái đó ở đâu ra vì tôi đưa cho Takemichi á) đeo lên giờ không ai có thể nhìn ra cậu và kế hoạch để cứu Izana là...tùy cơ ứng biến chứ cậu có phải thánh đâu mà biết trước tương lai.

Sau một hồi cà khịa nhau thì hai băng cuối cùng cũng chịu đánh Izana bình thản ngồi xuống coi trận chiến. Hắn vẫn chưa đến lúc cần ra tay. Cứ ngồi đó xem vở kịch mà hắn muốn xem.

Takemichi hết sức quan sát trận chiến chăm chú theo dõi Izana giờ chỉ cần hắn gặp nguy hiểm cậu sẽ bay ra ngay.

[chú ý Kisaki]

-Kisaki sao lại phải chú ý hắn

[cẩn thận Kisaki]

Nếu thông báo đã thế thì chắc chắn hắn có liên quan đến việc Izana chết. Cậu nhìn hắn từ xa Kisaki không lao vào đánh mà chỉ ngồi đó quan sát giống Izana. Khoan đã hắn có súng chết rồi Kisaki chính là người sẽ giết Izana nhưng hắn chơi hàng nóng cậu bay ra lỡ dính đạn chắc chỉ có chết. 

Cậu đành hành động trước ra khỏi chổ trốn cậu đánh vòng lẻ ra sau lưng Izana giờ trận chiến căng thẳng không ai chú ý đến cậu cả.

-Tên đie- à không Izana........Izanaaaaa

-À rế thiên thần~

Cậu vừa mới trốn khỏi tên này không lâu giờ phải vác mặt đi gặp hắn. Mà khoan bịt như thế mà hắn vẫn nhận ra. Vì cậu đẹp quá cho nên cuộc đời không cho cậu cuộc sống dễ dàng.

-Suỵttttttt nói nhỏ thôi 

-Được rồi~Michi-chan~ tìm tao có chuyện gì không nè~ (dẹo quá nha)

-Đi với tao chút

-A~~~~Michi muốn hẹn hò với tao sao~ (Anh có bị khùm hem)

-Đi không

Em quạo rồi nha có lòng tốt muốn cứu mà ngồi đó dẹo dẹo .Thế thì dẹp chết đi tên điên. Em suy nghỉ ngoảnh mặt đi không thèm nói nữa. Nói chuyện dẹo quá cậu cũng muốn ra đi lắm nhưng mà bước đi ba bước lại ngừng thôi ta ở lại không cắn đứt lương tâm.

-Michi-chan giận đúng là dễ thương nha~~~

-Đi không

-Nhưng đang trong trận quyết chiến rồi Michi-chan đợi tao chút nha 

Chưa kịp làm cái bép gì hết hắn ta kéo cậu ngồi vào lòng mình dù chiều cao hắn có hạn nhưng sức mạnh thì vô cực.

-Mày làm gì thế 

Nếu ngồi vào lòng hắn thì mọi người sẽ chú ý mất lỡ bị phát hiện là tiêu.

Kisaki đã thấy cậu ngồi với Izana rồi kế hoạch của hắn chắc có chút thay đổi rồi. Hắn định bắn luôn cả cậu và Izana nhưng không hiểu sao lại thôi.

Cậu ngồi im nhìn trận chiến với hắn bỗng hắn thả cậu ra để cậu ngồi kế bên mình rồi đứng lên.

-Tao phải đi một chút Michi-chan~ đợi nhé xong việc tao và mày sẽ đi hẹn hò~

Nói xong hắn đi đến giữa trung tâm trận chiến đá thăng một cú vào Mikey  giờ mọi người đều tập trung vào trận chiến giữa hai tổng trưởng.

Đây là thời cơ tốt nhất để Kisaki bắn Izana nhưng cậu làm sao để chuyện đó xảy ra được đến khi Kisaki giơ súng nhắm thẳng Izana 

*Đoàng*

Tiếng súng vang lên khiến mọi thứ đang diễn ra đều khựng lại có người gục xuống máu bắt đầu chảy ra.

--------------------------------------------------

Hết rồi êhehehehe có ai đoán được người đổ máu hem

Tui định cho có người chết á mà không biết nên không cho tui ý kiến đi mấy cô☹️☹️








[AllTake] Thiên ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ