-----Chap 13: Tiến lên-----

158 25 0
                                    

                           [nhắc lại chap 12]

Một khung cảnh khiến ai nhìn vào cũng cũng xé lòng bầu không khí chỉ lại những mảng đau thương.

---------------------zô chap mới nè-------------------

Không khí trong Touman hiện tại tệ hơn bao giờ hết. Đau khổ có tức giận có thương tiếc cũng có ,hàng tá cảm xúc được hòa quyện vào một chỗ khiến nó nặng nề.

Có người nói thời gian sẽ xóa nhòa mọi vết thương nhưng cũng có một câu vết thương nào cũng sẽ để lại sẹo nó sẽ vĩnh viễn không bao giờ biến mất chỉ là chúng ta sẽ lãng quên nó mà thôi nó vẫn ở đó đến khi chúng ta chợt nhớ lại thì nỗi đau vẫn như mới hôm qua.

Bây giờ tất cả thành viên của Touman đều ở đây tổng trưởng vẫn im lặng phó tổng trưởng vẫn chưa hô ''hợp bang'' còn bầu không khí thì ngày càng đi xuống những người ở đây sắp không thở nổi nữa rồi. Làm ơn ai đó hãy nói đi làm ơn phá tan bầu không khí này đi. Cầu được ước thấy.

-Tao sẽ tìm ra người đã giết Baji 

-----------------------------

-Takemichi tao về rồi có mua cháo cho mày đây

2 ngày qua Takemichi không chịu ăn bất cứ thứ gì Kazutora vì vậy cũng rất lo cho cậu nhìn cậu ngày một yếu dẫn cậu đến bệnh viện cậu cũng không chịu.

-Tao không ăn đâu ,mày ăn đi tao không đói

Cậu cứng đầu thật 2 ngày không ăn còn bảo không đói bộ cậu định chết hay gì.

-Mày rốt cuộc là bị cái gì vậy hả không chịu ăn không chịu uống muốn chết hay gì tao không còn kiên nhẫn với mày đâu

Kazutora giật mạnh tay Takemichi kéo lên.

-ĐAU bỏ tao ra!!!!

-Mày chịu ăn t sẽ bỏ

-Tao đã nói rồi tao không đ-ưmm

Kazutora mạnh bạo cưỡng hôn cậu.

-Bỏ..bỏ ra 

Càng nói cậu càng thấy Kazutora mạnh bạo hơn đến khi cậu thật sự chịu không nổi nữa Kazutora mới buông tha cho cậu.

-Mày không ăn tao sẽ hôn mày nữa (cái motip này giống tổng tài bá đạo đồ hen)

Vì cậu không muốn bị hôn đến say sẩm mặt mài nữa nên đành ăn vài ba muỗng cho dừa lòng Kazutora rồi lại nằm tiếp.

[rẹt...rẹt]

-Takemichi 

Cậu nghe thấy người gọi tên mình xoay lại thì ra là cô bé mắt hồng lâu rồi cũng không gặp. Không biết hôm nay cô ấy gặp cậu có chuyện gì không.

-Cô bé mắt hồng lâu rồi không gặp

-Tên tôi là Miya 

-Oh Miya cô đến đây gặp tôi có chuyện gì hả

-Cậu...muốn nói chuyện với tôi không tôi nghĩ cậu nên nói gì đó về những suy nghĩ hiện tại của cậu tôi sẽ lắng nghe nên đừng giữ mãi trong lòng nữa nhé

Đúng vậy giờ đây mình chủ có thể nói chuyện Miya thôi cô ấy là chỗ dựa để mình có thể nói hết mọi chuyện.

Nước mắt cậu rơi từng hàng rồi từ từ cậu òa khóc còn Miya ôm cậu ,cô không nói gì chỉ vỗ vỗ vào tấm lưng nhỏ bé đấy.

Cậu bắt đầu kể từ lúc cậu trọng sinh cậu đã gặp được Kazutora rồi hai người trở nên thân thiết, cậu còn cứu được Draken người đầu tiên cậu thành công cứu được rồi cậu bị bắt cóc bởi Izana người cậu luôn coi là kẻ điên thời gian đó cậu còn quen thêm được Kakucho nữa sau đó dù không có trong danh sách những người cậu muốn cứu nhưng cậu vẫn quyết định cứu Izana rồi cậu biết Kisaki và Hanma hai người đó chính tay giết Baji giết người cậu yêu quý trước mắt cậu. Cậu lúc đó không biết làm sao cả cậu lúc đó là vô dụng nhất nhìn Baji chết trước mắt mình.

Bây giờ cậu không biết phải làm gì cả cậu có nên tiếp tục. Có phải điều cậu đang cố gắng làm bây giờ là đang trái mệnh trời có phải trời đang phạt cậu giết chết những người cậu yêu thương không.

Takemichi trong từng cơn khóc nấc nói hết mọi chuyện trong đầu cậu không muốn ai phải chết nữa.

-Takemichi tôi biết cậu giờ đang rất hoảng loạn cậu cũng đang rất sợ nhưng mà cậu đừng lo tôi ở đây chỉ cần cậu gọi tên tôi tôi sẽ đến bên cậu. Tôi biết cậu đang rất đau khổ vì cái chết của bạn cậu nhưng nếu cậu cứ như vậy mãi những người bạn khác cũng sẽ rất buồn còn rất nhiều người cậu cần cứu mà phải không hãy bước tiếp nhé tôi luôn ở sau lưng cậu cậu không cần sợ vấp ngã đâu

Những lời của Miya thật đúng cậu còn rất nhiều điều cần làm nếu cứ mãi nhìn về hôm nay thì sẽ không có ngày mai. Ngày mai sẽ là một ngày tốt hơn.

------------------------------------

OK hết rùi nè ehehe mà tui bí ý tưởng rồi nên nếu truyện có nhạt thì tui chân thành xin lỗi các cậu.

Nếu bạn đang buồn vì một điều gì đó bạn cứ nhắn tin với tui nè dù tui không thể giúp bạn vui lên được nhưng mà có thể tui sẽ san sẽ được với bạn nỗi buồn đó tui chưa đủ tốt để khuyên ai nhưng tui sẽ cùng bạn tìm ra giải pháp tốt nhất đừng ngại nhe!!



[AllTake] Thiên ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ