Chap 15: Tương lai

152 18 0
                                    

                              [nhắc lại chap 14]

Lúc này Takemichi tới và xô Kisaki ra đỡ lấy Baji vì cảnh sát tới Kisaki không thể nào thủ tiêu luôn cả Takemichi vì thế đành bỏ đi. Nhưng sự hận thù vẫn còn đó Takemichi lúc nào cũng phá đám chuyện tốt của hắn.

------------------------------------

Đó là tất cả những gì diễn ra trước cái chết của Baji sự thật đằng sau việc Kisaki giết chết Baji. Takemichi hận cái tên Kisaki ấy, cậu muốn ngay lập tức giết chết cái người đã cướp đi mạng sống của Baji.

Hôm nay Takemichi vẫn như thường lệ cùng đi đến quán ăn với Kazutora, tất bật chạy đôn chạy đáo để phục vụ nhân viên dù đông nhưng......cái quán này nó bỏ bùa mà khách kéo đến như quân Nguyên.

Hôm nay có vẻ rất may dù từ sáng đến trưa khách rất đông nhưng chiều tối đã vắng bớt, vì thế hôm nay Takemichi và Kazutora có thể đóng cửa sớm.

-Takemichi dọn đồ nào mình về thôi

-Được

Sau khi đóng cửa quán khóa cái khóa cuối cùng thì hai người bắt đầu về nhà. Vẫn trên con đường đó nhưng không khí hôm nay giữa hai người có vẻ hơi gượng gạo nhỉ.

-Kazutora này, mày có gì muốn nói với tao không

Để phá tan đi cái không khí trầm lặng đó Takemichi đã quyết định chủ động nói trước.

-H-Hả nói gì chứ 

-Tao để ý thấy hình như mày có tâm sự

Takemichi biết Kazutora vẫn đang rất buồn vì sự ra đi của Baji nhưng cậu vẫn muốn chính miệng Kazutora nói ra tâm sự của mình. Cậu cũng muốn Kazutora có thể dựa vào mình mà nói hết điều trong lòng.

-.....thật ra người này mày không biết đâu nhưng cậu ấy vừa mới mất

Kazutora thật sự rất buồn hắn không cần Takemichi hiểu những gì mình trải qua, hắn chỉ cần cậu ở bên hắn lúc này là được.

Takemichi giữa dòng người qua lại, xoay qua trao cho Kazutora 1 cái ôm ấm áp. Cái ôm đó có khiến hắn 1 chút bất ngờ nhưng bản thân lại cảm nhận được hơi ấm càng muốn chôn người mình vào người kia cảm nhận hết tất cả hơi ấm. 

Về đến nhà Takemichi thì nấu ăn còn Kazutora thì ngồi xem tivi. Hôm nay bàn ăn có lẩu, khói bay nghi ngút Takemichi gọi hắn vào ăn. Hai người 1 bàn ăn, hắn thấy ấm áp chưa bao giờ hắn có thể cảm nhận cái gọi là hạnh phúc gia đình, cùng người mà mình yêu sống chung 1 căn nhà đi làm chung ăn chung chỉ là chưa ngủ chung thôi.

-Takemichi này, tao yêu mày lắm đó

-Tao cũng vậy ///-///

Những phím hồng trên gương mặt cậu, cậu nở 1 nụ cười đáp lại hắn. Hắn thì lại sợ ý cậu không giống ý hắn đang nghĩ lại sợ chỉ cậu chỉ coi hắn là bạn.

-Y-ý của mày có giống với ý mà t đang nghĩ không, t-tao không coi mày là 1 người bạn 

-Ừm 

-"ừm" là sao 

Sao tự nhiên nay hắn ngu đột xuất dị trời người ta đã ngại không muốn nói ra rồi thì bản thân mình phải tự hiểu đi chớ, sao cứ bắt cậu phải nói nguyên câu ra không biết. Mặt cậu đã bắt đầu đỏ lên.

-Thì là tao cũng thích mày đó thằng ngu này

Hắn nghe được những lời đó không tin vào tai mình, cậu thật sự thích hắn sao vậy là tình yêu của hắn được đáp lại à. Ông trời ơi con yêu ông số 2 (vì số 1 là của Take rùi nhoa).

-Mặt mày đỏ hết lên rồi kìa

-N-nào có do l-là tao ăn lẩu cay quá thôi

Hắn cười thích thú trước phản ứng của cậu, thật sự quá dễ thương rồi.

[ting...ting]

Là tin nhắn sao.

[Từ Draken

Đến họp bang gấp.]

Chỉ vỏn vẹn nhiêu đó chữ được gửi đến Kazutora. Giờ này sao đã muộn rồi mà, có chuyện rồi sao. Lần quyết chiến thứ 2 kì trước bên Touman lại xảy ra chuyện nội bộ cụ thể là cái chết của Baji nên đành để tiếp qua lần sau, bây giờ họp bang chắc lại nói về ngày tái chiến tiếp.

-Takemichi à~~ tao giờ phải đi họp bang chắc sẽ về trễ nên cưng cứ ngủ trước đi nhé

-Họp bang?? vào giờ này sao, được rồi mày đi đi và đừng gọi tao bằng giọng đó ghê chết đi được

Sau khi cái tên Kazutora dẹo qua dẹo lại đòi hôn tạm biệt mới chịu đi, thì giờ nhà cửa im ắng hẳng.

-Takemichi

Trời má thánh thần ơi cái nhà 1 mình mình mà tự nhiên có người kêu tên. Takemichi giật thót người quay đầu lại.

-Miya!! sao cô lại ở đây cô làm tôi giật cả mình đấy

-Xin lỗi, tôi đến đây vì có chuyện muốn nói với cậu

Gương mặt nghiêm túc của Miya đôi phần khiến Takemichi bắt đầu căng thẳng. Chuyện kinh khủng gì sẽ xảy ra đây chứ.

-Được rồi cô ngồi đây đi chúng ta bắt đầu nói

-------------------------------------

Hết chap 

Cảm ơn các cô đã theo tui đến được chap 15 này , chân thành cảm ơn các cô đã ủng hộ mãi iuuuuuu

[AllTake] Thiên ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ