-" thư ký Dương, anh đăng tin tuyển dụng phòng thiết kế đồ hoạ cho tôi " hắn vừa đắc ý vừa nói.
-" da..nhưng..nhưng bên phòng ấy đâu thiếu người ạ" thư ký Dương thắc mắc đáp lại.
-" thì anh cứ làm như tôi nói đi" hắn nhếch mép cười nói tiếp. " mà nè...thêm vào bảng tuyển dụng lương cao một chút.....tất cả các hồ sơ đều mang đến tôi duyệt.." hắn như nhớ ra nói thêm.
-" dạ.!" thư ký Dương đáp lại hắn nhưng trong lòng vẫn chưa hết thắc mắc.
Điện thoại đã cài định vị, nhân lúc cậu không có nhà đã tìm đến quan sát. Hắn nhìn qua của sổ thấy cách bố trí trong nhà hắn tinh mắt biết cậu đã học qua thiết kế đồ họa nên hắn mới bày ra trò này.
Tuyển dụng lương cao, lại không cần bằng cấp rất nhiều người nộp đơn vào nhưng không người nào được nhận. Cuối cùng đến ngày thứ năm thì cậu quả thật đã đến nộp đơn xin việc (coi ra con thỏ này chuẩn bị sập bẫy đây) cậu vốn không muốn đi nhưng vì cô bạn kia cứ lãi nhãi mãi nên cậu đành đi vậy, nhận thì tốt không được nhận cũng không sao. Dù sao cậu cũng thấy cái tuyển dụng này có chút vấn đề, những vẫn chưa nghĩ được vấn đề nằm ở đâu thôi cũng kệ.
-" Vương Tổng, hồ sơ của người đến xin việc " thư ký Dương mang lên một sắp hồ sơ.
-" Đặt xuống cho tôi " hắn đang chăm chú trong bảng kế hoạt của công ty đối tác
-" nhận người tên Tiêu Chiến, dắt lên gặp tôi ngay" hắn đưa mắt liếc sang sắp hồ sơ của thư ký Dương vừa đặt. Thấy bộ hồ sơ đầu đề tên Tiêu Chiến liền sáng mắt nói.
-" da được tôi đi ngay " giờ này thư ký Dương mới hiểu ra thì ra Vương Tổng nhà mình đang tìm người. Anh lắc lắc đầu cười rồi đóng cửa phòng lại đi xuống.
Dưới phòng chờ Tiểu Tán cùng mấy người nữa cũng đang chờ đợi phỏng vấn. Lúc này thì thư ký Dương bước vào nhìn quanh một lượt rồi dừng lại ở chỗ cậu, hóa ra là người quen thư ký Dương nhìn cậu cười.
-" anh đã được nhận, giờ anh cùng tôi lên phòng phỏng vấn nhé! " thư ký Dương ra vẻ cung kính nói tay đưa ra mời.
Làm ai cũng trố mắt ra nhìn, không biết cậu ấy là ai mà được nhận vả lại còn được thư ký Dương cung kính mời như vậy. Thư ký Dương là thư ký riêng của Vương Tổng cơ mà, tiếng xì sầm không ngớt.
-" cốc..cốc " đến phòng chủ tịch rồi cậu đưa tay lên gõ cửa.
-" mời vào " tiếng của Nhất Bác bên trong vọng ra.
-" cạch " cánh cửa mở ra cậu bước vào cuối đầu chào.
-" là em đến tìm tôi à! Bảo Bối " bỗng từ phía sau gáy vọng lên tiếng nói, tay hắn đã vòng ôm chặt eo cậu. Làm cậu giật bắn mình lên.
-" anh..anh..la.." cậu hơi run lắp bắp " mà ai..đến tìm anh chứ " cái tật hay ngượng ngùng làm mặt cậu đỏ lên như quả cà chua sắp rụng.
-" Bảo Bối, lần này em đã đến đừng hòng chạy nữa nhé! " hắn âu yếm nói khẽ vào mang tai cũng không quên thổi vào chút hơi ấm vào chỗ nguyệt nhạy cảm của cậu.-------+--------
---------+----------Chúc mọi người xem vui vẻ, còn phần tiếp nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Chiếc Lá Cuối Thu
RomanceBác Chiến tình cảm --18+ ...ngọt... tác phẩm đầu tay do ngẫu hướng mong được góp ý. Mọi người đọc cảm thấy ưng cái bụng cho em bình chọn nhé