Quay lại nam nhân đang nằm trong phòng vip. Hắn nằm trên chiếc giường kingsize suy nghĩ về người cùng mình lúc nãy.
-Đây là lần đầu à!...
Đang suy nghĩ hắn di chuyển tay chạm phải vật gì đó rất cứng. Hắn cầm lên nhìn thì ra là mặc dây chuyền bằng ngọc của người kia rớt lại.
-"Thư ký Dương vào đây tôi có việc " hắn cầm điện thoại gọi vừa xong
- " Dạ, Vương Tổng cho gọi tôi " Một người đàn ông to cao mặc vest nhanh nhẹn đến trước giường
-" Anh đều tra cho tôi người lúc nảy " Hắn nghiêm mặt lạnh nói." Và cả việc bỏ thuốc này nữa "
-" Da,Vương Tổng " thư ký Dương lên tiếng đáp rồi lập tức đi ngay.
Để lại mình hắn ngồi trên giường ngắm mãi mặc ngọc dây chuyền kia, rồi lại nhớ đến mùi hương cơ thể và nụ hôn ngọt như mật trên chiếc môi mềm mại của người kia. Bất tri bất giác tay hắn lại đưa lên chạm vào vành môi mình.
Hắn là ai kia chứ là Vương Nhất Bác. Con trai độc nhất của Vương Thị một trong đại gia tộc lớn mạnh nhất nước cơ mà. Gương mặt hắn lúc nào cũng tỏa ra lạnh như tảng băng di động chạy bằng cơm vậy, ánh mắt sắc bén tóe ra lửa kiến cho ai chạm phải điều bị dọa cho một vía. Năm nay hắn chỉ mới 23 Tuổi nhưng tót ra khí chất ngời ngời .Từ khi mẹ hắn mất hình như không còn ai thấy được nụ cười của hắn. Vậy mà giờ hắn ngồi đây suy nghĩ đến người kia.
-" không.. Không phải vậy.. " hắn định thần lại lẫm bẩm. Hắn cho rằng chỉ là cảm giác lạ lẫm mà thôi.
-"Cạch "..hắn nghe có tiếng mở cửa liền nhắm nhẹ mắt lại và cũng có chuẩn bị.
Không ngờ kia là một người phụ nữ tiến đến và leo lên giường hắn . Đưa tay vào sờ khắp ngực hắn, từ từ đưa đến quần hắn định đưa vào trong thì đã bị hắn chụp tay lại.
-" Cô là ai.? Ai phái tới " ..giọng nói đầy lạnh lùng khiến người nghe phải lạnh sống lưng.
-"^...^" cô gái giật nảy người lên mở to mắt. Cô đâu biết rằng hắn đã giải quyết xong chuyện kia chứ, cô là Mạc Vân người của Đoàn Kiệm Nguyên.
Lúc này đèn cũng đã được bật sáng. Thấy người không cần hỏi cũng biết ai phái tới .
-" Muốn trèo lên giường tôi đâu có dễ." hắn mắt bắn ra tia lửa nói rồi gọi người vào " người đâu đưa đi."
Hắn vừa dứt lời liền có bốn tên vệ sĩ bước vào đeo kính đen đưa cô gái đi.
-"reng... Reng... " hắn cầm điện thoại lên bấm số gọi.
-" alo.. Po à! ...đổ được hai hồi chuông đầu dây bên kia có tiếng trả lời. Thanh Huyền là bạn thân hắn nổi tiếng độc ác .Kẻ lão đại đứng đầu xã đoàn hội đen, hội đỏ
-"Giao người cho cậu xử lý giúp tôi " Hắn đang nói bên kia đầu dây.
-" Ok.. Cậu " có đồ để dày vò là Thanh Huyền liền đồng ý.
-" xong cậu gửi đến Đoàn Thị cho tôi " Hắn nặng giọng hơn nói tiếp.
Đoàn Thị cũng là tập đoàn lớn thứ ba trong nước nhưng cung là nhờ thế lực của Vương Thị mới có ngày hôm nay. Vì trước đây mẹ Vương với mẹ Đoàn Kiệm Nguyên là hai chi em rất thân. Cũng nhờ phúc của mẹ con Đoàn Kiệm Nguyên mà mẹ hắn ôm hận, chết tức tưởi. Mưu sâu kế hiểm phải nói không ai bằng mẹ con Đoàn Thị. Vụ việc ngày hôm nay cũng chính là họ bày ra đây chứ.
...
....
....
-" alo... Tôi nghe. " điện thoại hắn reo lên
-" Vương Tổng. Chuyện mà Anh bảo toi đều tra đã có kết quả " thư ký Dương dang nói trong điện thoại.
-" nói mau " hắn vẫn trầm lặng chờ nghe.
- "người cùng anh đêm qua không biết đc tên chỉ biết là làm chuyện kia chỉ để lấy tiền chữa bệnh cho người nhà "... Thư ký Dương đang nói..
-" ừhm.. Tôi biết rồi " hắn chỉ lạnh một tiếng.
Hắn nghĩ vậy cũng tốt vì là hôm nay hắn xuống Trùng Khánh này để khảo sát địa bàn định mở thêm chi nhánh cho công ty hắn. Việc này là sảy ra ngoài ý muốn nên hắn tìm đại một nam nhân để giải phóng chứ động vào phụ nữ chỉ chuốt thêm rắc rối mà thôi. Vả lại hắn vốn không thích động chạm vào người khác mà hắn không yêu.
-" Thích chơi... Thì tôi chơi với các người tới luôn " hắn mặc đỏ mắt tóe ra lửa lẫm bẩm. Khi mà mẹ hắn mất đã thề không đội trời chung với Đoàn Thị kia.------------
_------+----------
Đây là tác phẩm đầu tay, mong mọi người ủng hộ va cho thêm y kiến
Mong đừng lấy não mình đi nơi khác nhé
Ai không thích có thể black chứ đừng xúc phạm
🍀🍀
❤️❤️Cảm ơn ❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Chiếc Lá Cuối Thu
Storie d'amoreBác Chiến tình cảm --18+ ...ngọt... tác phẩm đầu tay do ngẫu hướng mong được góp ý. Mọi người đọc cảm thấy ưng cái bụng cho em bình chọn nhé