-Nè anh đừng làm khó cậu ta chứ.
Angry đứng kế bên nhìn ông anh đang làm khó anh thì cũng lên tiếng .
-Của mày 120.
-Nè Angry!!
-Được rồi được rồi mà,có khách kìa anh ra tiếp đi.
-Hứ.
Smiley nhìn anh rồi quay phắc đi còn anh thì khó hiểu , anh đã làm gì mà mất điểm trong mắt anh rể như vậy chứ.
-Bình thường anh tao không như thế đâu.
-Haha không sao , à mà mày cho tao xin số của anh mày đi.
-Cho thì được nhưng mà để làm gì.
-Tại có tí chuyện..
Rindou ấp úng bởi vì hồi tối có hứa với Ran không được nói là hắn xin.Angry thấy anh vậy thì nghĩ là anh thích..Smiley??
-Được ,0*********.
-Cảm ơn!!!!
Anh mừng vì cậu không hỏi rõ lí do xin sdt,anh còn đang nghĩ nên giải thích thế nào còn phía bên cậu thì càng chắc như đinh đóng cột là anh thích Smiley.Nói xong anh cũng đi về,anh vừa về thì Smiley cũng bước tới.
-Thằng kia đâu rồi?
-Mới về..
-Em bị cái gì vậy Angry!!! Thằng đó làm gì em hả sao em lại khóc.
Đúng vậy.. sao cậu lại khóc?Cậu không biết nhưng mà nó đau lắm..từ tận sâu trong tim.
-Không có cậu ta không làm gì em hết,để em vào làm mì .
Còn anh thì nào biết vẫn mảy may tung tăng lựa đồ trên phố để mai đi chơi với tình yêu của mình.
Đến tận sập tối anh mới bước về nhà.
-Ran ?
-À..em về rồi đấy à.
Gì vậy hôm qua còn vui vẻ cơ mà sao nay nằm rũ rượi trên sofa vậy?
-Trời sập rồi hay sao mà nhìn anh buồn vậy?
-Sắp rồi đấyyyyyy!!!!!!
-Hả?
-Chuyện là...
2 tiếng trước
Hắn đang bấm điện thoại vừa đi bên lề đường thì tông phải ai đó.
-A gì vậy chứ,không có mắt ..
-Nahoya
Đúng vậy người hắn vừa tông trúng là Smiley , nay thần may mắn độ hắn à!! Tự nhiên đi đường gặp crush.
-Gặp mày đúng là xui xẻo tránh qua một bên.
Hự! Không nghe tim không đau..Nhưng mà giọng Smiley vẫn hay thường hắn nghe muốn nghiện rồi.
-Mày đi mua đồ hả để tao xách cho.
Ờ đúng rồi,em mới đi mua đồ về...em mới mua trứng? mà em vừa ngã lăn ra đường đấy !!!!
Smiley nghĩ gì làm nấy lật đật mở bao trứng của mình ra,vỡ hết rồi!!!!!!!
-M* nó cứ gặp mày chả bao giờ có chuyện gì tốt.
-Tao không cố ý tao dẫn mày đi mua trứng khác.
-Tao không cần,tao không thích đi gần với mày tránh xa tao ra dùm đi .
Nói rồi em quay đi để hắn với bịch trứng bị vỡ.
-À còn nữa..
Hắn tưởng em tha lỗi cho hắn liền mừng rỡ nhưng chưa bao lâu như bị em gội thẳng nước lạnh vào người vậy.
-Kêu thằng em mày tránh xa em tao ra.
Em lại thẳng thừn quay đi ,lòng hắn tan nát như đống trứng này vậy nhưng mà hắn chưa từ bỏ crush đâu.
Quay lại hiện tại.
-Haizz em có sdt Smiley rồi này.
-Thiệt hả.
Rindou anh cạn lời rồi,bây giờ có thể nhìn thấy hắn vui cỡ nào có những bông hoa xuất hiện xung quanh rồi kìa.
-Đây,em vào nấu mì.
Không thèm để Ran nói câu nào anh liền đi thẳng vào trong nấu mì mới mở tủ lạnh ra thì thấy bịch gì đấy thuận tay mở ra.
-YAAAA RAN CÁI GÌ ĐÂYYY !!!!!!!
-SAO ANH LẠI BỎ BỊCH TRỨNG VỠ VÀO TRONG ĐÂY!
-Ờ anh quên.
Gì vậy chứ ông anh thối này , đúng là hồi nãy đang suy sụp may còn bỏ vào tủ lạnh chứ không biết để ngoài sẽ như thế nào rồi nữa.
>>>><<<<
#Vit